Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng link xem kqbd V-League 29/7/2023

Thứ Bảy 29/07/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 29/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng hôm nay 29/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Đà Nẵng 1-1 HAGL (Vòng 9 V.League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs Đà Nẵng

  • HAGL: Tuấn Linh, Diakite, Văn Sơn, Văn Triệu, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Brandao, Thanh Bình, Quốc Việt, Bảo Toàn.

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Brandon, Anh Tuấn, Văn Long, Lucao, Văn Hữu, Đình Duy, Duy Cương, Phi Hoàng, Đức Lễ.

Thông tin,lực lượng HAGL vs Đà Nẵng vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023

CLB HAGL tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 trong bối cảnh họ đã chính thức trụ hạng thành công trước khi bước vào vòng đấu này. 

Sau khi bị đẩy xuống nhóm đua trụ hạng, đoàn quân của Kiatisuk đã thể hiện phong độ đầy ấn tượng trong hai vòng đấu vừa qua khi liên tiếp giành thắng lợi trước Khánh Hòa và Bình Dương trong hai trận gần nhất. 

Với 6 điểm có được, đội bóng phố núi đã có 20 điểm trong tay và chính thức trụ hạng thành công sớm 3 vòng đấu. Vì vậy bước vào trận cầu này, họ sẽ không còn gặp những sức ép, áp lực về mặt tỷ số, qua đó hoàn toàn có thể trình diễn một lối đá tấn công cống hiến đẹp mắt. 

Ở trận đấu tới, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Paollo vì án treo giò. Song điều này cũng tạo điều kiện để HLV Kiatisuk Senamuang thử nghiệm các gương mặt trẻ trong đội.

Do đó những cầu thủ có triển vọng như Quốc Việt, Đức Việt, Văn Anh ... nhiều khả năng sẽ được BHL HAGL trao cơ hội ra sân thi đấu trong những vòng cuối cùng của V-League 2023. Thông qua việc trui rèn những cầu thủ trẻ, đây cũng là cách để HAGL có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tiếp theo.

Link xem truc tiep HAGL vs da Nang 17h00 hom nay 29/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 29/7 V-League 2023

Về phía Đà Nẵng, chuyến làm khách tới Gia Lai lần này hứa hẹn sẽ có nhiều gian nan khi mà họ sẽ phải khuất phục được đội chủ nhà vẫn chưa từng biết đến mùi chiến bại tại Pleiku ở V-League mùa này. 

Theo thống kê ở mùa giải V-League 2023, HAGL đã thắng 2, hòa 5 và vẫn chưa để thua khi được chơi trên sân nhà. Trận đấu duy nhất họ gục ngã khi thi đấu tại Pleiku ở mùa bóng này là ở trận gặp VPF-CAND tại cúp Quốc gia 2023. Song HAGL cũng không để thua ở 90 phút thi đấu mà chỉ gục ngã sau loạt đá luân lưu 11m.

Trái ngược với HAGL, CLB Đà Nẵng vẫn chưa thể thắng trên sân khách ở mùa giải này khi hòa 4 và để thua 4 sau 8 chuyến hành quân xa nhà tại V-League. Dẫu vậy, sự có mặt của Lucao ở giai đoạn 2 đã giúp Đà Nẵng thi đấu ổn định hơn và họ có nhiều khả năng sẽ có được một suất thi đấu ở V-League mùa bóng kế tiếp.

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới chuyện đó, SHB Đà Nẵng cần giành ít nhất 1 điểm tại sân của HAGL. Với việc "Gỗ" không còn nhiều mục tiêu phấn đấu sau khi đã trụ hạng thành công, điều này cũng mở ra cơ hội cho đội bóng sông Hàn hoàn thành mục tiêu giành điểm ở chuyến làm khách lần này.

  • HAGL: Đội bóng phố núi không có sự phục vụ của Paollo

  • Đà Nẵng: Có lực lượng mạnh nhất 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 29/7

Kết quả HAGL vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X