Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Thanh Hóa link xem kqbd V-League 2023 hôm nay

Thứ Tư 02/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Thanh Hóa 18h00 hôm nay 2/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Thanh Hóa hôm nay 2/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Thanh Hóa

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Phi Sơn, Việt Triều, Văn Hạnh, Xuân Toàn, Thanh Trung, Văn Đức, Văn Công, Diallo, Paulo Pinto.
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Thành Long, Gustavo, Văn Lợi, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thái Bình, Amit, Văn Thắng, Bruno, Paulo. 

Thông tin,lực lượng Hà Tĩnh vs Thanh Hóa vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023

Khi mà giải V-League 2023 cũng đang trôi dần về những vòng đấu cuối thì CLB Thanh Hóa cũng hiểu rằng mình sẽ không được phép phung phí cơ hội trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Và ở vòng này khi đối thủ chỉ là một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được đánh giá quá cao, đây sẽ là dịp tốt để đội bóng xứ Thanh hướng tới 3 điểm.

Sau khi thi đấu sa sút ở cuối giai đoạn 1, Thanh Hóa đang dần tìm lại phong độ khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Trong hai trận đấu mới đây của giai đoạn 2 V-League 2023, đoàn quân của HLV Popov cũng đã thể hiện được sức mạnh khi lần lượt vượt qua hai đội Hải Phòng và Bình Định. Và nếu tiếp tục duy trì sự ổn định về phong độ, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm khi tới làm khách tại Hà Tĩnh.

Về phía đội chủ nhà, sau khi nhận thất bại 0-4 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, họ chắc chắn đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng ở vòng này để qua đó xốc lại tinh thần của toàn đội. Là CLB không sở hữu một đội hình thi đấu quá chất lượng, Hà Tĩnh đang tỏ ra khá bất lực trong việc bứt phá lên những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Link xem truc tiep Ha Tinh vs Thanh Hoa 18h00 hom nay 2/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Thanh Hóa 18h00 hôm nay 2/8 V-League 2023

Theo thống kê, trận thua trước Viettel cũng là trận đấu không thắng thứ 6 của thầy trò HLV Thành Công trong 7 trận đấu gần đây. Nếu tính ở sân chơi V-League, Hà Tĩnh cũng không biết đến mùi chiến thắng trong 5 vòng gần nhất khi để thua 2 và hòa 3 trước các đối thủ.

Với chuỗi trận đấu kém thuyết phục vừa qua, Hà Tĩnh đang bị đánh giá thấp ở trận này. Cộng với việc sẽ thiếu vắng trung vệ ngoại binh Janclesio do cầu thủ này đã nhận đủ thẻ phạt, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Thanh Hóa.

Sẽ không dễ để hàng phòng ngự đội chủ nhà có thể đứng vững trước một Thanh Hóa đang khát khao chinh phục danh hiệu V-League. Nhưng trên sân nhà, Hà Tĩnh vẫn đang giữ mạch bất bại ở 7 trận gần nhất. Và nếu cố gắng, họ hoàn toàn có thể giành điểm trong trận đấu tới.

  • Hà Tĩnh: Janclesio Almeida bị treo giò

  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/8

Kết quả Hà Tĩnh vs Thanh Hóa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X