Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa link xem V-League 23/2/2024 hôm nay

Thứ Sáu 23/02/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, TV360+3

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa hôm nay 23/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Khánh Hòa

  • Hà Tĩnh:Thanh Tùng, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Đức, Anh Quang, Bruno Almeida, Trung Học, Đình Tiến, Văn Bửu, Gopey, Diallo.

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Duy Dương, Thành Nhân, Sesay Alie, Duy Thanh, Minh Lợi, Văn Hiệp, Nhật Tân, Văn Tùng, Leazard.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Tĩnh vs Khánh Hòa

Với chiến thắng quan trọng trong trận cầu mang tính chất 6 điểm với đội cuối bảng HAGL vào cuối tuần vừa qua, như vậy CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc này đã tạm thời thoát khỏi 'vòng nguy hiểm' để vươn lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 9 điểm (hơn HAGL 4 điểm).

Tính ra đây cũng là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, đồng thời cũng là trận thứ ba liên tiếp đội bóng núi Hồng bất bại khi thi đấu ở V-League mùa này.

Và sau những gì vừa đạt được, chắc hẳn là các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất tự tin trước màn đối đầu với đội khách Khánh Hòa trên sân nhà, tại vòng 10 V-League vào cuối tuần này.

Trong bối cảnh đều đang nằm ở phía cuối BXH, rõ ràng trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Khánh Hòa sẽ là trận cầu mang tính chất 6 điểm, mà đội thua sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở cuộc đua trụ hạng. Bởi vậy hai bên chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để giành một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Truc tiep Ha Tinh vs Khanh Hoa link xem V-League 2024
Trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa link xem V-League 2024

Với sự nhỉnh hơn đối thủ cả về lực lượng, phong độ cùng lợi thế về sân bãi thi đấu, đội bóng núi Hồng đang được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng chinh phục 3 điểm trước đội bóng phố biển Khánh Hòa - một CLB cũng đang chật vật tìm kiếm suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. 

Với những khó khăn trong việc kêu gọi nhà tài trợ, CLB Khánh Hòa đã không có được một sự chuẩn bị tốt về lực lượng cho mùa bóng 2023/24. Sau 9 vòng đấu, lúc này họ mới chỉ có được vỏn vẹn 7 điểm sau 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa, trong khi 6 trận đấu khác kết thúc bằng những trận thua của đội bóng phố Biển.

Ngoài trận thắng 2-1 đầy bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội trên sân nhà 19-8 thì Khánh Hòa đã không thắng ở 5/6 vòng đấu gần nhất mà 4 trong số đó là các thất bại. Thế nên chuyến làm khách sắp tới tại vòng 10 V-League hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều thách thức với HLV Trần Trọng Bình và các học trò, ngay cả khi họ thi đấu với trên 100% phong độ.

Điểm sáng của CLB Khánh Hòa có lẽ ở tinh thần chiến đấu, điều đã được họ thể hiện trước CAHN và mới đây là trước nhà cựu vương Viettel FC. Với quyết tâm chắt chiu thêm điểm số qua từng trận, đội khách Khánh Hòa hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó dễ cho HLHT, nhất là khi đội chủ nhà sẽ không có được lực lượng thi đấu mạnh nhất khi hậu vệ cánh trái chủ lực Vũ Viết Triều vắng mặt ở trận đấu tới do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 23/2

Kết quả Hà Tĩnh vs Khánh Hòa những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X