Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa link xem kqbd V-League 2023

Chủ Nhật 02/07/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Khánh Hòa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa hôm nay 2/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại CAHN 4-2 Hà Tĩnh (Vòng 12 V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Khánh Hòa

  • Hà Tĩnh:Quang Tuấn, Xuân Hùng, Diallo, Văn Trâm, Janclesio, Xuân Toàn, Trung Học, Văn Hạnh, Quang Nam, Viết Triều, Văn Đức.

  • Khánh Hòa:Ngọc Cường, Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha

Thông tin tình hình lực lượng Hà Tĩnh vs Khánh Hòa vòng 13 V-League 2023

Với một đội như Hà Tĩnh thì mục tiêu duy nhất là trụ hạng thành công và họ sớm hoàn thành kế hoạch khi mà mùa giải còn chưa kết thúc giai đoạn 1. Vòng gần nhất, đại diện miền Trung không thể tạo nên được điều bất ngờ trước một CAHN giàu tham vọng và đang sở hữu phong độ rất cao song cũng cần phải ghi nhận nỗ lực của thầy trò HLV Thành Công khi kiếm được 2 bàn danh dự (thua 2-4).

Tuy nhiên nhờ vào mạch 5 trận bất bại trước đó (thắng 3) mà Hà Tĩnh vẫn đảm bảo được một suất trong Top 8 chung cuộc của giai đoạn 1 đồng nghĩa chính thức trụ hạng và giai đoạn 2 sắp tới chỉ là cơ hội để họ "phá bĩnh" cuộc đua vô địch (còn đăng quang tất nhiên là chuyện hoang đường).

Link xem truc tiep Ha Tinh vs Khanh Hoa 17h00 hom nay 2/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Khánh Hòa 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023

Thực tế, đây là kịch bản nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn trước khi V-League 2023 khởi tranh bởi mấy năm qua, Hà Tĩnh luôn phải trầy trật đua trụ hạng và không hề sở hữu lực lượng tốt cả về nội lẫn ngoại binh như nhiều đội bóng khác. Song kết cục, Hà Tĩnh đã chứng tỏ được năng lực và bản lĩnh của mình khi xuất sắc đánh bại một số đội nặng ký như Hải Phòng, Nam Định hay giành kết quả tốt trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Để tri ân người hâm mộ, đội bóng núi Hồng quyết định mở cửa tự do ở cuộc tiếp đón Khánh Hòa vào chiều nay. Không như Hà Tĩnh, tân binh V-League 2023 Khánh Hòa đã hết cơ hội trụ hạng sớm nên từ giờ, họ càng cần phải tích lũy từng điểm số một nhằm chạy trốn suất xuống hạng. 

Dẫu vậy, việc phải làm khách của một Hà Tĩnh đang hưng phấn và toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất xem ra là thử thách quá lớn dành cho thầy trò HLV Võ Đình Tân và cơ hội có điểm là cực khó.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả Hà Tĩnh vs Khánh Hòa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X