Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Hải Phòng link xem V-League hôm nay 8/3/2024

Thứ Sáu 08/03/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Hải Phòng V-League hôm nay 8/3/2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Hà Tĩnh vs Hải Phòng kênh sóng FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Hải Phòng hôm nay 8/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Hải Phòng

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Văn Hạnh, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ramires, Trọng Hoàng, Văn Bửu, Trung Học, Ibara, Diallo

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Khoa, Mạnh Hùng, Văn Đạt, Nhật Minh, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lo, Elogo, Lucao.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Tĩnh vs Hải Phòng

Trong trận cầu sớm nhất tại vòng 13 V-League 2023/2024, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được chơi trên sân nhà khi đối đầu với Hải Phòng FC. Trước màn so tài này, đội chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ những màn trình diễn khá ổn định trong thời gian qua. 

Cụ thể, Hà Tĩnh đã thắng 3, hòa 2 và chỉ để thua 1 trong 6 vòng đấu gần nhất ở V-League. Trong khi đó Hải Phòng gây thất vọng khi chỉ giành được 2 điểm/6 trận (hòa 2, thua 4) trước các đối thủ tại đấu trường V-League.

So với mùa giải 2022 chơi như 'lên đồng', Hải Phòng lúc này đã không còn là chính mình do lực lượng thi đấu bị hao hụt rất nhiều sau những sự ra đi của nhiều ngôi sao, bên cạnh đó là những sự vắng mặt vì chấn thương của các trụ cột như Văn Tới, Hoài Dương hay Mpande.

Chia sẻ sau trận hòa Viettel ở vòng trước, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải than thở về chuyện lực lượng: "Hải Phòng năm nay không duy trì được sự ổn định ở hàng phòng ngự. Chúng tôi ở trận nào cũng có những sự thay đổi ở cặp trung vệ hay hậu vệ biên. Chỉ có Triệu Việt Hưng là cầu thủ thi đấu ổn định còn tất cả những vệ tinh xung quanh hầu như đều bị xáo trộn liên tục do vấn đề chấn thương, phong độ". 

Không có lực lượng ổn định, cộng thêm việc ngoại binh Bicou Bissainthe không thể ra sân ở trận tới do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, khó khăn càng thêm chồng chất với Hải Phòng. Và nếu không phòng ngự tốt, họ rất có nguy cơ sẽ phải ra về tay trắng ở trận tới.

Trái ngược với Hải Phòng, Hà Tĩnh dù không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình lại đang thi đấu khá ổn định nhờ sự gắn kết của các cầu thủ, cùng với đó là tài điều binh, khiển tướng của HLV Nguyễn Thành Công. 

Truc tiep Ha Tinh vs Hai Phong link xem V-League 2024
Trực tiếp Hà Tĩnh vs Hải Phòng link xem V-League 2024

Ở vòng trước, họ suýt chút nữa đã có thể gây sốc trước nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội FC ngay trên sân của đối thủ. Nếu không có khoảnh khắc tỏa sáng xuất thần của Quang Hải ở cuối trận thì đội bóng núi Hồng đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Dù không thể thắng ở trận đấu đó nhưng Hà Tĩnh cũng đã có những lần ăn mừng thắng lợi khi chạm trán các đối thủ ở nhóm dưới là CLB TP.HCM, HAGL và Khánh Hòa. Nhờ biết chắt chiu cơ hội trước các đối thủ mà Hà Tĩnh từ vị trí cuối bảng đã có sự thăng tiến thần tốc để vươn lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao sau chuỗi trận đấu thăng hoa vừa qua, CLB HLHT hẳn là đang quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà trước đội khách Hải Phòng. Nếu làm được điều này, họ chắc chắn sẽ có được một vị trí tạm thời an toàn khi giai đoạn lượt đi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Trong khi đó với việc đã không thắng 6 trận liên tiếp, các cầu thủ Hải Phòng hẳn cũng sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm ở trận này. Một chiến thắng vào lúc này chắc chắn sẽ giúp thầy trò ông Chu Đình Nghiêm trút đi mọi áp lực sau những màn trình diễn thất vọng vừa qua. Chưa kể là nếu tích lũy thêm điểm số, điều này cũng sẽ giúp họ sớm đạt được mục tiêu trụ hạng ở cuối mùa giải.

Với thành tích đối đầu không có quá nhiều sự chênh lệch khi đội chủ nhà đã thắng 2, hòa 3 và chỉ thua 1 trước Hải Phòng trong 6 lần chạm trán trước đây, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng. Lợi thế sân nhà thuộc về Hà Tĩnh nhưng nếu họ chơi không tốt thì đội khách hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 8/3

Kết quả Hà Tĩnh vs Hải Phòng những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X