Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Hà Nội link xem kqbd V-League 22/7/2023 hôm nay

Thứ Bảy 22/07/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Hà Nội 18h00 hôm nay 22/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Hà Nội hôm nay 22/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Hà Nội 4-2 Bình Định lượt 2 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Văn Nam, Janclesio, Paulo Pinto, Trung Học, Quang Nam, Viết Triều, Văn Đức, Văn Công, Diallo

  • Hà Nội: Tấn Trường, Việt Anh, Duy Mạnh, Marcao, Văn Vĩ, Đức Anh, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Tuấn Hải, Caion

Thông tin,lực lượng Hà Tĩnh vs Hà Nội vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023

Ở vòng 2 của giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào cuối tuần này, nhà đương kim vô địch CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân của đội bóng chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây được đánh giá sẽ là một chuyến làm khách không hề dễ dàng cho đoàn quân của HLV Bandovic khi mà Hà Tĩnh luôn đá khá chắc chân khi được chơi trên sân nhà. Theo số liệu thống kê, trong 5 trận sân nhà gần đây, đội bóng núi Hồng đã thắng tới 4 trận và hòa 1 trận. 

Link xem truc tiep Ha Tinh vs Ha Noi 18h00 hom nay 22/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Hà Nội 18h00 hôm nay 22/7 V-League 2023

Hồi đầu mùa, Hà Nội cũng đã trải qua một trận đấu khá khó khăn trên sân Hà Tĩnh. Họ thậm chí còn để cho đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Abdoulaye Diallo. Rất may là sau đó nhà đương kim vô địch V-League đã kịp thức tỉnh để ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ.

Tại vòng này, CLB Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của một gương mặt vô cùng quan trọng. Đó chính là thủ quân Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò 8 trận của VFF. Thời gian qua khi không có Văn Quyết, Hà Nội FC đã có những trận đấu chơi dưới kỳ vọng. Bởi vậy sự xuất hiện của Quyết 'rừng' chắc chắn sẽ giúp đội bóng thủ đô gia tăng thêm phần nguy hiểm trước khung thành các đối thủ. 

Trái ngược với Hà Nội, trong màn so tài này đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ mất trung vệ trụ cột Nguyễn Văn Hạnh do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Điều này chắc chắn sẽ có những tác động không nhỏ tới hàng phòng ngự vốn đã không mấy đáng tin của đội bóng núi Hồng.

Trong quá khứ, Hà Tĩnh đã có 6 trận đấu gặp CLB Hà Nội với kết quả thua 4, hòa 2. Vì vậy họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu mong muốn có điểm ở trận này. Song nếu đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đạt phong độ thi đấu cao nhất ở trận tới thì họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho nhà vô địch. 

Nên nhớ rằng là ở vòng đấu trước, họ vừa giành được 1 điểm đầy thuyết phục sau trận hòa 1-1 trước ứng viên vô địch Công an Hà Nội. Trước đó, Hà Tĩnh cũng đã giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội khách Bình Định trên sân nhà. Ngay cả á quân mùa trước là CLB Hải Phòng cũng không thể có điểm khi chạm trán Hà Tĩnh ở V-League mùa này. 

Bởi vậy, đội chủ nhà hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào việc có điểm ở trận tới. Tuy nhiên CLB Hà Nội trong giai đoạn đua nước rút vẫn thể hiện một lối chơi cực kì đáng sợ. Và với sự tái xuất của thủ quân Văn Quyết, họ hoàn toàn có thể chinh phục thành công 3 điểm ở trận tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 22/7

Kết quả Hà Tĩnh vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X