Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Đà Nẵng link xem V-League 8/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/04/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Đà Nẵng 18h00 hôm nay 8/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Đà Nẵng hôm nay 8/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Video Hà Tĩnh 1-1 Đà Nẵng (Vòng 19 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Đà Nẵng

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Viết Triều, Nguyễn Văn Đức, Thanh Trung, Pinto, Bùi Văn Đức, Phi Sơn, Trung Học, Diallo

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Anh Quang, Mauricio, Hoàng Quãng, Công Nhật, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Phi Hoàng, Olsen, Văn Long, Rodrigo

Thông tin tình hình lực lượng Hà Tĩnh vs Đà Nẵng vòng 5 V-League 2023

Trong quá khứ, Hà Tĩnh không được đánh giá cao như SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, ở mùa giải V-League 2023, tình hình đã thay đổi. Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thi đấu ổn định và đã giành được 5 điểm sau 4 trận đấu.

Điều đáng chú ý là Hà Tĩnh đã phải đối đầu với những đội bóng mạnh như đương kim vô địch Hà Nội FC, á quân Hải Phòng cùng hai đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia là Viettel và HAGL trong 4 vòng đấu đầu tiên.

Mặc dù được đánh giá thấp hơn các đối thủ, nhưng các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn thể hiện tinh thần hứng khởi và tự tin trên sân cỏ.

Link xem Ha Tinh vs da Nang truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Hà Tĩnh vs Đà Nẵng trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Thêm vào đó, sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh như Pinto, Văn Đức, Viết Triều, Diallo cùng với sự trở lại của đội trưởng Phi Sơn đã giúp đội bóng núi Hồng giành được kết quả khả quan khi thắng 1, hòa 2 và chỉ để thua 1 trước các đội bóng hàng đầu V-League.

Với thành tích này, Hà Tĩnh đầy tự tin khi đối đầu với đội bóng SHB Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang gặp rất nhiều vấn đề tại V-League 2023 khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận đấu.

Điều này được giải thích bởi nhiều cầu thủ trụ cột đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, cùng với sự thiếu kinh nghiệm của lứa trẻ và các vấn đề chấn thương.

Mặc dù đã có quãng nghỉ hơn một tháng, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Thất bại trước đội bóng hạng nhất PVF Công an nhân dân tại vòng loại Cúp Quốc gia cuối tuần qua đã khiến cho áp lực đè nặng lên đội bóng này. Liệu SHB Đà Nẵng có thể thi đấu bùng nổ và giành được điểm trên sân của Hà Tĩnh hay không, hãy chờ

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/4

Kết quả Hà Tĩnh vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X