Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Dương link xem V-League 16/4/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 16/04/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Dương 18h00 hôm nay 16/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Dương hôm nay 16/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Tĩnh vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video HL Bình Dương 2-2 Hà Tĩnh (Vòng 21 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Tĩnh vs Bình Dương

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Hiệp, Pinto, Bùi Văn Đức, Thanh Trung, Diallo

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Olivier, Dũ Đạt, Tuấn Cảnh, Hải Quân, Trung Hiếu, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario.

Thông tin tình hình lực lượng Hà Tĩnh vs Bình Dương vòng 7 V-League 2023

CLB Bình Dương ở mùa giải năm nay đang sa sút không phanh đến khó tin kể từ sự ra đi của GĐKT Đặng Trần Chỉnh sau nhiều năm gắn bó. Tướng mới Lư Đình Tuấn không đảm đương được các công việc tại đội bóng đất Thủ và phải ra đi sau 4 vòng đấu. 

Lúc này người dẫn dắt Bình Dương đang là HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Song vị này cũng chưa thể vực dậy được Bình Dương khi mà ở hai vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Gò Đậu mới chỉ có được 1 điểm.

Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với những người hâm mộ đội bóng Bình Dương, bởi với việc chiêu mộ cặp đôi ngoại binh chất lượng là Gordon Rimario và Moses Oloya, tưởng như Bình Dương sẽ thi đấu tốt hơn trước.

Link xem Ha Tinh vs Binh Duong truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Hà Tĩnh vs Bình Dương trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Song tới lúc này, khi mà giai đoạn 1 V-League 2023 đã trôi qua gần 1 nửa số lượt trận, đội bóng đất Thủ vẫn đang loay hoay xây dựng lối chơi và chưa thể tìm nổi cho mình một chiến thắng.

Và khi đang chìm trong cơn khủng hoảng đó, thầy trò ông Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải hành quân tới làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng vốn sở hữu một lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu từng khiến các đội bóng mạnh như HAGL hay Viettel phải chia điểm ở những vòng đấu vừa qua.

Nếu xét về lực lượng, Hà Tĩnh có thể không bằng được Bình Dương tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng tinh thần thi đấu cao hơn, đội bóng núi Hồng hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng ở trận đấu tới. Đó cũng là cách nhanh nhất để họ có thể quên đi thất bại nặng nề ở vòng 6, với trận thua đậm 1-4 trên sân Thanh Hóa.

Tuy nhiên để có chiến thắng, các chân sút đội chủ nhà cần tận dụng triệt để các cơ hội của mình. Thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Trần Phi Sơn đã khiến cho những bài tấn công của đội bóng núi Hồng thiếu đi sự chính xác, nhuần nhuyễn. Và rõ ràng HLHT sẽ phải khắc phục điều đó nếu muốn ghi bàn vào lưới đối khách.

Ở mùa giải 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có màn thể hiện rất ấn tượng trước Bình Dương khi thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa, ghi 5 bàn thắng vào lưới đối thủ. Và đó chắc chắn sẽ là điểm tựa tinh thần để họ có thể tự tin hướng đến trận đấu tới với mục tiêu cao nhất.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 16/4

Kết quả Hà Tĩnh vs Bình Dương những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X