Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hà Tĩnh vs Nam Định 18h00 ngày 14/9/2024 trên kênh FPT Play

Thứ Bảy 14/09/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 giữa Hà Tĩnh vs Nam Định diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay 14/9, trực tiếp trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp LPBank V.League 1-2024/25. Do đó, trận đấu giữa Hà Tĩnh - Nam Định diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay 14/9 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh - Nam Định

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Hà Tĩnh đã có mùa chuyển nhượng khá sôi động khi mang về 12 tân binh trải dài ở tất cả các tuyến. Số này gồm có 8 nội binh, 1 cầu thủ Việt kiều và 3 cầu thủ ngoại là trung vệ Helerson (Brazil), tiền vệ Geovane (Brazil) và Noel Mbo (Anh). Các cầu thủ ngoại của Hà Tĩnh đều được đánh giá khá cao khi người từng có kinh nghiệm chinh chiến ở V.League, người lại từng góp mặt ở các giải VĐQG như Paraguay và Lithuania.

Sau một mùa giải 2023/24 chật vật trụ hạng, việc Hà Tĩnh tuyển quân rầm rộ đã cho thấy quyết tâm của ban lãnh đạo đội bóng núi Hồng trong việc cải thiện thành tích thi đấu của CLB ở V.League mùa này. Tuy nhiên với sự lép vế về mặt lực lượng so với Nam Định, sẽ không dễ để họ có được một khởi đầu suôn sẻ, ngay cả khi được chơi trên sân nhà ở vòng 1.

Về phía Nam Định, sau một mùa giải thành công khi về nhất tại V.League 2023/24, đội bóng thành Nam gần như không thay đổi nhiều về lực lượng. Tuy nhiên họ vẫn tăng cường thêm tới 6 tân binh, gồm 4 cầu thủ ngoại và hai nội binh là tiền vệ Trần Văn Trung và trung vệ Trần Quang Thịnh từ CLB CAHN. Với một đội hình có chiều sâu, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt rõ ràng đang được đánh giá khá cao trong màn so tài trên sân Hà Tĩnh tối nay.

Link xem truc tiep Ha Tinh vs Nam dinh (V-League 2024/25)
Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Nam Định (V-League 2024/25)

Điều này cũng đã được họ thể hiện rõ qua việc đè bẹp Đông Á Thanh Hóa tới 3-0 để đoạt chức vô địch Siêu Cup Quốc gia 2024 diễn ra hôm 31/8 vừa qua. Trong bối cảnh những Rafaelson, Hendrio,... đều đang có phong độ cao, việc Nam Định có thể mang về 3 điểm ở trận đấu ra quân cũng là một điều hoàn toàn khả thi.

Nhìn lại những lần đối đầu trong quá khứ, nếu không tính các trận đấu giao hữu thì hai bên đã gặp nhau 10 lần với 5 chiến thắng thuộc về Nam Định, 3 chiến thắng thuộc về Hà Tĩnh còn lại là hai lần mà hai bên đã bất phân thắng bại.

Song có thể nhận thấy là Nam Định đang tỏ ra vượt trội đội bóng miền Trung ở những cuộc so tài gần đây, khi mà ở 5 cuộc so tài gần nhất họ đã thắng 4 và chỉ 1 lần để cho Hà Tĩnh cầm hòa. Và nếu tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu, việc Nam Định có thể nối dài mạch trận toàn thắng trước Hà Tĩnh lên con số 4 cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng các cầu thủ Nam Định cũng sẽ không được phép chơi chủ quan ở trận này, khi mà đối thủ của họ vẫn thường chứng minh được sự khó chịu của mình mỗi khi đá sân nhà. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã bất bại ở 6 trận sân nhà gần nhất tại V.League với 3 chiến thắng cùng 3 trận hòa.

Trước đối thủ Nam Định, HLHT cũng đang có được thành tích đối đầu khá tốt trên sân nhà với 3 chiến thắng trong khi mới chỉ để thua 1 trận. Bởi vậy nếu có được một màn trình diễn tốt cộng thêm may mắn thì đội bóng núi Hồng hoàn toàn có thể mơ về 1 điểm ở trận tới.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh - Nam Định

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Duy Thường, Helerson, Viết Triều, Sỹ Hoàng, Trọng Hoàng, Văn Bửu, Văn Trâm, Geovane, Đình Tiến, Noel Mbo.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Rafaelson, Hendrio, Văn Công, Caio da Silva, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Khánh, Thanh Hào, Văn Vũ.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Tĩnh và Nam Định

Thành tích của Hà Tĩnh 5 trận mới đây

Phong độ 5 trận gần đây của Nam Định

Kết quả V-League hôm nay 14/9/2024

Bảng xếp hạng V.League 2024/25 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X