Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs TP HCM link xem trực tiếp V-League hôm nay 24/2/2024

Thứ Bảy 24/02/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hà Nội vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Hà Nội vs TP HCM hôm nay 24/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs TP HCM

  • Hà Nội: Văn Chuẩn (37), Duy Mạnh (2), Thành Chung (16), James Wilson (4), Đình Hai (21), Xuân Mạnh (7), Hùng Dũng (88), Văn Quyết (10), Tuấn Hải (9), Hai Long (14), Denilson (70).

  • TPHCM: Hữu Nghĩa (25), Tùng Quốc (2), Minh Tùng (5), Brendon Lucas (43), Vũ Tín (8), Minh Trung (17), Văn Kiên (20), Huy Toàn (6), Thanh Khôi (16), Timite (10), Tuấn Tài (9).

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hà Nội vs TP HCM

Trước màn đối đầu tại vòng 10 V-League 2023/2024, CLB TPHCM đang xếp thứ 6 trong khi Hà Nội FC đứng hạng 11 trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên khi mà cách biệt điểm số giữa hai đội chỉ là 2 điểm, chắc chắn cả hai đều đang quyết tâm giành chiến thắng để qua đó có thể cải thiện được phần nào thứ hạng hiện tại của mình.

Về phía Hà Nội, mùa giải 2023/2024 đang chứng kiến sự sa sút nghiêm trọng của đội bóng thủ đô. Đã qua rồi thời đỉnh cao mà Hà Nội thường ít khi để rơi điểm trước các đối thủ, đội bóng áo tím hiện tại lại tỏ ra dễ bị tổn thương, ngay cả khi đối thủ không quá mạnh.

Tại mùa giải năm nay, Hà Nội mới chỉ giành được 3 chiến thắng sau 9 vòng đấu, còn lại là 1 trận hòa cùng 5 thất bại. Trong số các trận thua mà Văn Quyết và các đồng đội phải nhận có thất bại 'muối mặt' 0-2 trước đội cuối bảng HAGL. 

Với phong độ thi đấu không ổn định, CLB Hà Nội đã không biết đến mùi chiến thắng trong 3 vòng đấu V-League gần nhất. Và nếu không có được 3 điểm ở vòng này, e là Hà Nội sẽ khó có thể gượng dậy trước khi bước vào quãng nghỉ sau giai đoạn thi đấu lượt đi.

Truc tiep Ha Noi vs TP HCM link xem V-League 2024
Trực tiếp Hà Nội vs TP HCM link xem V-League 2024

Ở vòng trước, Hà Nội đã có trận thua 0-2 tâm phục khẩu phục trước Thanh Hóa. Dù vẫn đang sở hữu một đội hình gồm nhiều sao số nhưng năng lực tấn công của đội bóng thủ đô đã suy giảm nghiêm trọng với sự đi xuống về phong độ của nhiều cầu thủ.

Trong bối cảnh vẫn chưa thể vượt qua cơn khủng hoảng phong độ đang phải đối mặt ở mùa giải này, Hà Nội FC còn phải đối mặt với những tổn thất về lực lượng thi đấu khi ngoại binh Joel Tagueu gặp chấn thương không thể ra sân. 

Bên cạnh Joel Tagueu, một cầu thủ khác của CLB Hà Nội cũng không thể thi đấu là Trương Văn Thái Quý. Cầu thủ này vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của Hà Nội

Vì thế đang có những lo ngại về khả năng giành chiến thắng của Hà Nội FC ở vòng này, cho dù đối thủ của họ cũng không quá mạnh. Xét về lực lượng, CLB TPHCM lúc này vẫn còn kém xa so với Hà Nội. Tình hình tài chính khó khăn khiến đội bóng Sài thành không có kinh phí để mang về sân Thống Nhất những cái tên chất lượng. 

Điều này cũng khiến 'Chiếm hạm đỏ' gặp nhiều khó khăn ở đấu trường V-League, mà chuỗi hai trận thua liên tiếp trong hai vòng đấu gần nhất trước các đối thủ Hà Tĩnh và Công An Hà Nội cũng đã chứng minh cho chuyện đó.

Trong bối cảnh vẫn chưa từng thắng Hà Nội FC trên sân đối thủ khi gặp nhau tại V-League, TPHCM FC rõ ràng đang có lý do để lo ngại về một kết quả không tốt trong trận tới. Tuy nhiên nếu thi đấu tập trung và xiết chặt phòng ngự, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn có quyền mơ về một điểm.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 24/2

Kết quả Hà Nội vs TP HCM những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2024/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X