Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định link xem kqbd V-League 28/7/2023

Thứ Sáu 28/07/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định 19h15 hôm nay 28/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định hôm nay 28/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Hà Nội vs Nam Định 1-0 vòng 11 V League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Nam Định

  • Hà Nội:Tấn Trường, Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Kiên, Hai Long, Đức Anh, Caion, Việt Anh, Marcao, Hùng Dũng, Murzaev.

  • Nam Định:Nguyên Mạnh, Xuân Tân, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Đức Huy, Luiz, Hendrio, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho.

Thông tin,lực lượng Hà Nội vs Nam Định vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023

Ở vòng 3 của giai đoạn 2, CLB Hà Nội sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Nam Định. Sau trận hòa 2-2 khi tới làm khách trước Hà Tĩnh ở vòng 2, Hà Nội đã để cho 'người hàng xóm' CAHN vượt lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Vì vậy họ cần phải chắt chiu điểm số, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại.

Trong trận đấu lần này, với ưu thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về lực lượng, Hà Nội đã có cơ hội giành 3 điểm cao hơn Nam Định. Đội hình của CLB Hà Nội không những có chiều sâu hơn mà còn thể hiện sự gắn kết cao hơn so với đội bóng thành Nam.

Với sự trở lại của thủ quân Văn Quyết sau án treo giò, đội bóng thủ đô đang cải thiện khá nhiều năng lực tấn công của mình. Và hàng thủ Nam Định sẽ phải chơi hết sức thận trọng, nếu không muốn đón nhận thất bại sau 90 phút tranh tài sắp tới. 

Những chuyến làm khách tại thủ đô vẫn thường không mang tới ký ức đẹp cho đội bóng thành Nam. Theo thống kê trong 5 chuyến làm khách gần nhất tới sân Hàng Đẫy từ năm 2018 tới nay, Nam Định đã để thua 4 và mới chỉ hòa 1. Với thành tích đối đầu quá chênh lệch, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được dự báo sẽ đối mặt với một trận cầu đầy khó khăn sắp tới. 

Link xem truc tiep Ha Noi vs Nam dinh 19h15 hom nay 28/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định 19h15 hôm nay 28/7 V-League 2023

Tuy vậy họ vẫn có những cơ sở để hi vọng về một kết quả tốt đẹp sau màn đối đầu sắp tới. Trên thực tế đội bóng thành Nam cũng đang thể hiện phong độ đáng gờm ở 2 trận đã qua của giai đoạn 2 (thắng Đông Á Thanh Hoá và hoà Viettel). 

Với việc đang sở hữu một hệ thống phòng ngự chắc chắn cùng với đó là sự chắc chắn của Trần Nguyên Mạnh trước khung gỗ, Nam Định đang làm nản lòng các chân sút đối thủ. Dù đang có hàng công bùng nổ nhưng Hà Nội được dự báo sẽ khó khăn khi tiếp cận khung thành Nam Định bởi sự xuất sắc của Nguyên Mạnh.

Bởi vậy, ngay cả khi được thi đấu tại sân nhà và từng thắng 1-0 ở giai đoạn 1 thì CLB Hà Nội có lẽ vẫn sẽ phải hết sức dè chừng trước một Thép Xanh Nam Định vừa có lực lượng mạnh lên, vừa gần như đã đạt tới sự ổn định cao về lối chơi. Nếu không cải thiện khả năng dứt điểm, đội chủ nhà hoàn toàn có thể rơi vào cảnh bất lực như Viettel vừa qua. 

Hai đội đều có đầy đủ lưc lực.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 28/7

Kết quả Hà Nội vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X