Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định link xem kqbd V-League 17/7/2023

Thứ Hai 17/07/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định 19h15 hôm nay 17/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định hôm nay 17/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Bình Định 3-1 Hà Nội (Vòng 7 V.League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Bình Định

  • Hà Nội:Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Vĩ, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Marcao, Caion, Jevtovic Milan

  • Bình Định:Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson

Thông tin tình hình lực lượng Hà Nội vs Bình Định vòng 13 V-League 2023

Trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ là màn so tài giữa hai CLB Hà Nội vs Bình Định FC. Xét về tương quan lực lượng, cộng thêm yếu tố sân nhà, Hà Nội đang được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận này. 

Đây sẽ vừa là dịp để Hà Nội có thể đòi lại “món nợ” thua 1-3 tại Quy Nhơn trong giai đoạn 1. Và đồng thời chiến thắng lần này cũng sẽ giúp họ có thể duy trì thế cạnh tranh trong tốp dẫn đầu để qua đó hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. 

Với việc đang đứng dưới các đội bóng CAHN, Viettel và Thanh Hóa trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Bandovic cũng hiểu rằng mình rõ ràng cần phải chắt chiu điểm số qua từng trận đấu, bởi một cú sảy chân có thể sẽ khiến họ mất đi tất cả. Và vì thế Hà Nội cần cải thiện lối đá và không được phép mắc sai lầm nhưng trước. 

Có thể thấy trong giai đoạn gần đây, Hà Nội đang chơi không tốt khi chỉ thắng được 2 trong số 8 trận đấu gần nhất. Sự vắng mặt của thủ quân Văn Quyết vì án treo giò 8 trận, cùng việc Hùng Dũng nghỉ thi đấu một số trận vì phải mổ ruột thừa rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của đội bóng Thủ đô. Để rồi giờ đây họ đang phải đối mặt với vô vàn thách thức trong cuộc đua tới ngôi vương V-League 2023.

Link xem truc tiep Ha Noi vs Binh dinh 19h15 hom nay 17/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định 19h15 hôm nay 17/7 V-League 2023

Ở trận này, Hà Nội vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của Văn Quyết vì án phạt. Do đó họ được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đánh bại Bình Định. Trái ngược với Hà Nội, có thể nhận thấy phong độ của Bình Định đang ngày một tốt hơn trong những trận gần đây. 

Từ chỗ chỉ toàn hòa và thua trong 5 trận liên tiếp, Bình Định đã thắng liên tiếp 3 trận để từ đó tạo ra một bầu không khí lạc quan nhất định trước khi bước vào chuyến làm khách tại Hà Nội.  

Sở hữu một đội hình chất lượng, giàu kinh nghiệm cùng sự thăng hoa trên hàng công của Rafaelson - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở V-League 2023, Bình Định có cơ sở để tin vào một chiến thắng trên sân của Hà Nội FC.

Với 3 điểm ít hơn đối thủ, hẳn là CLB Bình Định đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận này. Bởi điều đó sẽ giúp họ đuổi kịp Hà Nội trên bảng xếp hạng. Với cách biệt điểm số với nhóm đầu không quá lớn, cơ hội vẫn chưa hết với đội bóng đất Võ. Và nếu duy trì được phong độ, họ hoàn toàn có thể lọt vào tốp cạnh tranh huy chương cuối mùa giải.

Trong bối cảnh CLB Hà Nội vẫn đang gặp những vấn đề về hàng công, đây là thời cơ để Bình Định phô diễn sức mạnh của mình trên sân đối phương. Đừng quên là ở mùa giải V-League năm ngoái, họ cũng từng 'hủy diệt' đối thủ với tỷ số 3-0 khi đến làm khách tại thủ đô. Và sẽ không có gì là bất ngờ nếu Bình Định tiếp tục gây ra những khó khăn cho đội quân của HLV Bandovic ở màn đụng độ sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 17/7

Kết quả Hà Nội vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X