Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Xem Hà Nội vs Bình Định 19h15 hôm nay 14/9 trên FPT Play, VTV5

Thứ Bảy 14/09/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 giữa Hà Nội vs Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 14/9, trực tiếp trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Bình Định

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp LPBank V.League 1-2024/25. Do đó, trận đấu giữa Hà Nội - Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 14/9 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Bên mình gửi tới anh em một số link xem dưới đây.

Nhận định bóng đá Hà Nội - Bình Định

Trận đấu ra quân tại vòng 1 diễn ra vào tối nay (14/9), đội bóng thủ đô sẽ có màn so tài với đội bóng đất Võ, Quy Nhơn Bình Định. Đây không phải một đối thủ dễ chơi nhưng nếu tận dụng hiệu quả các cơ hội, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đủ khả năng giành 3 điểm ở trận đấu.

Trong quá khứ, Hà Nội vẫn luôn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch qua các mùa giải. Với thế mạnh trong đào tạo trẻ, kết hợp với việc mua sắm cầu thủ hiệu quả, Hà Nội đã 'làm mưa, làm gió' ở sân chơi quốc nội trong nhiều mùa giải.

Họ hiện tại cũng chính là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam trong 15 năm qua, khi đã mang về phòng truyền thống CLB 14 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch V.League, 3 Cúp Quốc gia cùng 5 danh hiệu Siêu cúp Quốc gia.

Với 6 lần lên ngôi ở sân chơi V.League, Hà Nội hiện tại cũng đang là đội bóng nắm giữ kỷ lục về số lần giành chức vô địch tại đấu trường này. Điều đó đã phần nào cho thấy thực lực của đội bóng thủ đô.

Để chuẩn bị cho LPBank V.League 1-2024/25, trong thời gian qua CLB Hà Nội đã tích cực đầu tư lực lượng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đầy chất lượng. Đó là bộ ba ngoại binh: Augustine Chidi - ngoại binh được định giá cao nhất V.League với con số ước tính lên tới 850 nghìn euro, João Pedro Sousa Silva - cầu thủ từng thi đấu cho U23 Bồ Đào Nha và đã có 3 mùa giải thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo Vitoria Guimaraes và Pacos de Ferreira. Cái tên còn lại là Keziah Veendorp từng khoác áo các đội U16, U17, U18 Hà Lan và từng ra sân 173 lần tại giải vô địch quốc gia Hà Lan cho CLB Emmen.

Link xem truc tiep Ha Noi vs Binh dinh (V-League 2024/25)
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định (V-League 2024/25)

Bên cạnh đó hai nội binh mà Hà Nội đưa về là Hồ Thanh Minh và Nguyễn Xuân Kiên cũng được đánh giá khá cao về chuyên môn khi từng có thời gian khoác áo đội U23 Việt Nam. Nhìn chung với đội hình hiện có, cộng thêm sự bổ sung đáng kể trong mùa hè vừa qua, Hà Nội FC sẽ rất đáng xem ở mùa giải mới. Và một khi chơi đúng phong độ, Văn Quyết và đồng đội đủ sức giành 3 điểm ở trận đấu tối nay.

Về phía Bình Định, sau một mùa giải thi đấu 'xuất thần' để giành ngôi á quân chung cuộc tại V.League 2023/24, họ lúc này đang đối mặt với nhiều khó khăn khi hàng loạt gương mặt trụ cột đã ra đi, trong đó phải kể tới bộ ba ngoại binh Marlon, Alan và Artur.

Không thể phủ nhận rằng, trong mùa bóng vừa qua đội bóng đất Võ đã làm nên bất ngờ nhờ sự xuất sắc của các cầu thủ này. Và khi họ rời đi, sẽ không dễ để những Alves Alisson, Leonardo Santo và Argolo Morbeck có thể khỏa lấp đầy những khoảng trống đó.

Ngoài các ngoại binh, nhiều gương mặt nội khác có nhiều đóng góp cho Bình Định trong những mùa bóng đã qua như Văn Lâm, Văn Thuận, Thanh Thịnh,... lúc này cũng không còn hiện diện tại đội bóng đất Võ. Những khó khăn về tài chính lúc này đang khiến Bình Định không còn khả năng giữ chân nhiều trụ cột. Thế nên sẽ không bất ngờ nếu đội khách sẽ phải đón nhận một kết quả không như ý ở trận đấu đầu tiên ở mùa bóng mới.

Đội hình dự kiến Hà Nội - Bình Định

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Kyle Nino, Thành Chung, Xuân Mạnh, Xuân Kiên, Hai Long, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Joao Pedro, Augustine Chidi.
  • Bình Định: Tuấn Linh, Xuân Hưng, Angel Salaza , Ngọc Tín, Văn Khoa, Xuân Quyết, Văn Triền, Minh Tuấn, Hồng Quân, Argolo Morbeck, Alves Alisson.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Nội và Bình Định

Thành tích của Hà Nội 5 trận mới đây

Phong độ 5 trận gần đây của Bình Định

Kết quả V-League hôm nay 14/9/2024

Bảng xếp hạng V.League 2024/25 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X