Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel link xem V-League 12/4/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 12/04/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel 18h00 hôm nay 12/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Đà Nẵng vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel hôm nay 12/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Viettel 1-4 HAGL (Vòng 5 V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Đà Nẵng vs Viettel

  • SHB Đà Nẵng: Văn Cường, Muricio, Duy Cương, Văn Quang, Quách Tân, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Olsen, Rodrigo.

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Abdumuminov, Duy Thường, Văn Hào, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Tiến Anh, Mạnh Dũng.

Thông tin tình hình lực lượng Đà Nẵng vs Viettel vòng 6 V-League 2023

Mặc dù được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân lão luyện là HLV Phan Thanh Hùng, song điều này vẫn không thể giúp SHB Đà Nẵng giành được những kết quả tốt ở những vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay. Lý do đơn giản là bởi nhiều thành phần đá chính cho Đà Nẵng đã rời đội, số khác đã qua thời kỳ đỉnh cao trong khi lứa trẻ kế cận lại còn những hạn chế về chuyên môn.

Trải qua 5 trận đấu không biết tới mùi chiến thắng, SHB Đà Nẵng lúc này đang chấp nhận xếp cuối trên BXH với vỏn vẹn 2 điểm giành được. Bởi vậy, họ chắc hẳn đang rất khát khao giành 3 điểm ở vòng này. Chỉ có như thế, đội bóng sông Hàn mới có thể xua tan những áp lực tâm lý đè nặng.

Tuy nhiên mục tiêu giành thắng lợi ở vòng này của Đà Nẵng sẽ không dễ thực hiện khi mà đối thủ của họ là ứng viên vô địch Viettel FC  - đội bóng đang sở hữu một lực lượng khá mạnh với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia. 

Link xem da Nang vs Viettel truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Đà Nẵng vs Viettel trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Mặc dù vừa có cú sảy chân khó tin ngay trên sân nhà trước HAGL ở vòng 5 vừa qua song không phủ nhận thực lực của Viettel vẫn hơn hẳn so với SHB Đà Nẵng. Bởi vậy nếu đá đúng phong độ, đội bóng áo lính hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng trong chuyến làm khách lần này. 

Tuy nhiên để hiện thực hóa kế hoạch đó, CLB Viettel sẽ phải cải thiện năng lực ghi bàn của mình. Hiệu suất ghi bàn thấp đang là bài toán hóc búa mà HLV Thạch Bảo Khanh vẫn chưa thể tìm ra giải pháp cho các học trò. 

Với việc các cầu thủ Viettel FC mới chỉ có được 4 bàn thắng sau 5 trận, đây thực sự là một con số nói nên vấn đề mà đội khách đang phải đối mặt vào lúc này. Song SHB Đà Nẵng cũng chẳng khá hơn đối thủ là bao khi mới chỉ có 3 bàn sau 5 trận. 

Trong bối cảnh hàng công thi đấu không hiệu quả, còn hàng thủ lỏng lẻo và bộc lộ nhiều sai lầm cá nhân, đây là những lý do chính khiến SHB Đà Nẵng thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay. Và nếu không trở lại kịp thời, họ hoàn toàn có nguy cơ phải đối mặt với viễn cảnh xuống hạng.

Ở trận đấu với Viettel sắp tới, hi vọng đang mở ra với đội chủ nhà khi đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến vì án treo giò. Trước việc đối phương đang 'lủng' hàng thủ, đây chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Đà Nẵng tìm kiếm chiến thắng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 12/4

Kết quả Đà Nẵng vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X