Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định link xem V-League 8/2/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 08/02/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định 17h00 hôm nay 8/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Đà Nẵng vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định hôm nay 8/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Nam Định 2-1 Đà Nẵng Vòng 14 V.League 2022

video

Đội hình ra sân Đà Nẵng vs Nam Định

  • Nam Định:Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Khắc Ngọc, Hendrio, Thanh Trường, Dominic Vinicius, Hạ Long, Dominic.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Ananias, Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Olsen John, Rodrigo.

Thông tin tình hình lực lượng Đà Nẵng vs Nam Định vòng 2 V-League 2023

Sau trận hòa 1-1 trên sân Vinh trước SLNA ở ngày ra quân, CLB SHB Đà Nẵng của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm hướng tới thắng lợi khi họ được chơi trên sân nhà gặp đội khách Nam Định.

Tin vui cho đội bóng sông Hàn ở trận này là tiền vệ ngoại binh Olsen nhiều khả năng sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Nam Định. Bên cạnh đó trong tay HLV Phan Thanh Hùng cũng có thêm một ngoại binh mới là Ferreira, cầu thủ đang thi đấu tại Malaysia thay cho Mauricio dính chấn thương.

Trước đó cả Mauricio và Olsen bị chấn thương, chưa thể ra sân ở trận vừa qua tại xứ Nghệ. Và đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Đà Nẵng đã không chơi tốt như kỳ vọng và chấp nhận màn chia điểm với đội chủ nhà.

Với lực lượng đầy đủ nhất cùng lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đang có nhiều cơ hội chạm tay vào chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Điểm sáng của SHB Đà Nẵng ở trận đấu đầu tiên là khả năng năng phòng ngự tốt trước sức ép liên tục của SLNA.

Bằng tài năng và kinh nghiệm cầm quân nhiều năm của mình, HLV Phan Thanh Hùng đang nỗ lực khắc phục những hạn chế khiến đội bóng sông Hàn rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng ở mùa giải 2022. Và cho tới lúc này, mọi thứ đang đi theo đúng quỹ đạo mà ông mong muốn.

Truc tiep da Nang vs Nam dinh link xem V-League 2023 o dau ?
Trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định link xem V-League 2023 ở đâu ?

Đà Nẵng được đánh giá cao ở trận tới nhưng cũng đừng quên CLB Nam Định lúc này đã rất khác trước. Với sự 'chịu chi' từ nhà tài trợ, đội bóng thành Nam đã vung tiền mua nhiều tân binh chất lượng.

Hàng loạt gương mặt nổi bật từ hàng thủ đến hàng công như: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Hồng Duy, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Khắc Ngọc và đặc biệt là tiền vệ Hendrio được đưa về sân Thiên Trường.

Tất nhiên Nam Định lúc này vẫn còn những hạn chế, như sự thích nghi, hòa nhập của các tân binh với lối chơi chung của toàn đội. Song không vì vậy mà chúng ta có thể đánh giá thấp họ trước một SHB Đà Nẵng đã không còn là một thế lực tại V-League như ở vào thời kỳ hoàng kim.

Nhờ sự bổ sung lực lượng rầm rộ của mình, điều này đã giúp Nam Định trở thành một cái tên rất đáng gờm ở V-League 2023. Và đây chắc chắn cũng là một đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò ông Phan Thanh Hùng trong màn so tài sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/2

Kết quả Đà Nẵng vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X