Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Đà Nẵng vs CAHN link xem kqbd V-League 2023 hôm nay

Chủ Nhật 02/07/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs CAHN 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Đà Nẵng vs Công An Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs CAHN hôm nay 2/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs CAHN sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại CAHN 4-2 Hà Tĩnh (Vòng 12 V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Đà Nẵng vs CAHN

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Maurico, Đức Lễ, Duy Cương, Văn Long, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Anh Tuấn, Đình Duy, Brandon, Lucao. 

  • Công an Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Hậu, Tấn Sinh, Monteiro, Ngọc Đức, Văn Thanh, Tiến Dũng, Trọng Long, Quang Hải, John Cley, Gustavo. 

Thông tin tình hình lực lượng Đà Nẵng vs CAHN vòng 13 V-League 2023

Trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, V-League 2023, CLB SHB Đà Nẵng sẽ có màn tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH Công an Hà Nội trên sân nhà Hòa Xuân.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho đội bóng sông Hàn, trong bối cảnh họ đang chìm trong khủng hoảng và đang đứng cuối trên bảng xếp hạng. 

Ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng đã cho thấy sự sa sút phong độ đến khó tin dù vẫn sở hữu lực lượng không hề tệ. Tuy nhiên việc không có những nội binh giỏi, cộng việc các ngoại binh chơi quá tệ đã khiến đội bóng áo cam liên tục phải đón nhận những thất bại.

Dù sở hữu hàng thủ chơi không quá tệ song hàng công lại đang là yếu điểm của SHB Đà Nẵng so với các đối thủ. Tại V-League 2023, một loạt gương mặt trụ cột của đội như Phan Văn Long, Đình Duy, Anh Tuấn hay Phi Hoàng không có được phong độ cao và dần đánh mất sự tự tin. Trong khi tiền đạo Rodrigo Dias cũng không còn là chính mình. Đây là lý do khiến Đà Nẵng chỉ có được vỏn vẹn 7 bàn/12 trận - thành tích ghi bàn tệ nhất trong 14 đội bóng dự giải.

Là một trong hai đội bóng vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải này, SHB Đà Nẵng đang là một trong những ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng vào cuối mùa giải. Và sẽ khó để họ có thể tạo nên bất ngờ khi tiếp đón đội bóng ứng cử viên cho chức vô địch - Công an Hà Nội. 

Link xem truc tiep da Nang vs CAHN 17h00 hom nay 2/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs CAHN 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023

Ở mùa giải năm nay, đội bóng tân binh V-League đang thi đấu cực kỳ ấn tượng với 7 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại. Kết quả này giúp CLB Công an Hà Nội vượt lên giành lấy ngôi đầu bảng từ tay CLB Thanh Hoá.

Với việc chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng 'bom tấn' hồi đầu mùa và mới nhất là sở hữu hai ngôi sao Quang Hải - Filip Nguyễn, CLB CAHN đang cho thấy tham vọng vô địch V-League mùa này. 

Thực tế cũng đã chứng mình, đội bóng của ngành công an cũng đang cho thấy họ là ứng viên số một cho ngôi vô địch V-League 2023 khi đã thắng tới 7 trận, hòa 3 trận và chỉ thua 2 lần sau 12 lượt trận, tạm thời đứng đầu tại giai đoạn 1. 

Sở hữu một hàng phòng ngự chất lượng cùng hàng tấn công mạnh mẽ, CLB Công an Hà Nội đang dần mang tới nỗi khiếp sợ cho các đối thủ. Và trước một SHB Đà Nẵng đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng, 3 điểm có thể là một nhiệm vụ không quá khó với thầy trò Flavio Da Silva Cruz ở trận đấu tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả Đà Nẵng vs CAHN những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X