Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Đà Nẵng vs Bình Định trực tiếp V-League 18/2/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 18/02/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định 17h00 hôm nay 18/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Đà Nẵng vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định hôm nay 18/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Đà Nẵng vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Video HL Bình Định 0-1 Đà Nẵng (Vòng 9 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Đà Nẵng vs Bình Định

  • Bình Định:Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Schmidt Adriano, Văn Thành, Văn Triền, Ngọc Bảo, Ryan Le, Tiến Đạt, Jermie Lynch, Rafaelson..

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Anh Quang, Quang Vinh, Minh Tâm, Ngọc Toàn, Phi Hoàng, Olsen, Đình Duy, Minh Tuấn, Rodrigo..

Thông tin tình hình lực lượng Đà Nẵng vs Bình Định vòng 3 V-League 2023

Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đang có khởi đầu mùa giải 2023 khá tệ hại. Sau trận hòa ngày ra quân trước SLNA trên sân Vinh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã liên tiếp phải nhận các thất bại với cùng một tỷ số 0-1 trước Nam Định (trên sân nhà) và Thanh Hóa (sân khách).

Thành tích thi đấu tệ hại này đã nâng chuỗi trận không thắng liên tiếp của đội bóng sông Hàn lên con số 8, trong đó có tới 6 thất bại. Đáng chú ý là 5 trận trong đó diễn ra tại đấu trường V-League.

Với một thành tích thi đấu kém thất vọng như vậy, chắc hẳn là lúc này đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang đối mặt với nhiều áp lực trước màn so tài với Bình Định tại vòng đấu thứ 4 V-League 2023.

Với việc CLB TP.HCM vừa bất ngờ đánh bại Becamex Bình Dương ở vòng này, như vậy câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đã chính thức bị đẩy xuống vị trí xếp cuối trên BXH. Điều này buộc họ phải đánh bại Bình Định, nếu không họ chắc chắn sẽ phải đứng cuối bảng sau vòng đấu này.

Sự sa sút của Đà Nẵng phần lớn xuất phát từ việc họ không có nhiều sự đầu tư lực lượng trước thềm mùa giải. Đúng như những gì HLV Phan Thanh Hùng từng nhìn nhận, đội bóng sông Hàn mùa này quả nhiên đang gặp phải khó khăn khi quá thiếu những cá nhân có thể tạo đột biến.

Việc đã để thua 2 trong 3 trận vừa qua đã cho thấy những hạn chế trên hàng công của đội chủ sân Hòa Xuân. Và sẽ không dễ để họ hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà ở vòng này.

Về phía đội khách Bình Định, sau trận thua đậm tới 0-5 trước CAHN ở ngày ra quân, đội bóng đất Võ đã sớm chứng minh đó chỉ là một 'tai nạn' khi liên tiếp giành thắng lợi trước Khánh Hoà và Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Và ở vòng này, khi phải tới làm khách tại Đà Nẵng, liệu đoàn quân của HLV Đức Thắng có thể tiếp tục duy trì được phong độ đó để qua đó hướng tới ngôi đầu trên BXH.

Trong chuyến làm khách ở mùa giải năm ngoái tại Hòa Xuân, Bình Định từng đánh bại đội bóng chủ nhà với tỷ số 1-0. Trong 3 lần gặp nhau gần đây kể từ khi thăng hạng, đội bóng đất Võ cũng thắng 2 và chỉ thua 1 trước Đà Nẵng. Với sự nhỉnh hơn về thành tích đối đầu, rõ ràng các vị khách hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 3 điểm trong màn so tài này.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 18/2

Kết quả Đà Nẵng vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X