Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CAHN vs TP HCM link xem trực tiếp VTV5 V-League hôm nay 18/2/2024

Chủ Nhật 18/02/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Công An Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5

Link xem trực tiếp CAHN vs TP HCM hôm nay 18/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs TP HCM

  • CAHN:  Nguyễn Filip, Việt Anh, Tiến Dụng, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Geovane, Elias, Xuân Nam.

  • TP.HCM:  Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Ngọc Long, Ntep, Tuấn Tài, Minh Trung, Văn Kiên, Hoàng Phúc, Hạ Long, Brendon, Ngọc Đức.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận CAHN vs TP HCM

Ở vòng 9 V-League 2023/2024, người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến màn ra mắt của một vị tướng mới. Đó là HLV Kiatisuk với CLB Công An Hà Nội. Nhận lời dẫn dắt đội bóng ngành công an với mục tiêu giúp CAHN bảo vệ ngôi vương V-League, HLV Kiatisuk đang đứng trước những áp lực không hề nhỏ. 

Tuy vậy với tài năng cùng kinh nghiệm trận mạc của mình, chiến lược gia Thái Lan vẫn được kì vọng sẽ giúp đội bóng mới của mình 'khai xuân' thắng lợi. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisuk làm việc miệt mài trong suốt hơn 1 tháng qua. Thậm chí họ cũng cắt ngắn kì nghỉ Tết để trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 9.

Trước ngày chạm mặt CLB TP.HCM, các cầu thủ CAHN đã có 2 trận thắng giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Dù kết quả hai trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa, nhưng cũng cho thấy những tín hiệu vui ở đội bóng ngành công an.

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng khi sở hữu trong tay nhiều tuyển thủ quốc gia, cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của Kiatisuk lúc này đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Và nếu chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm trong ngày 'Zico Thái' ra mắt đội bóng.

Truc tiep CAHN vs TP HCM link xem V-League 2024
Trực tiếp CAHN vs TP HCM link xem V-League 2024

Ở phía đối diện, CLB TP.HCM lúc này đang đối mặt với không ít khó khăn sau thời của HLV Vũ Tiến Thành. Dù đã nỗ lực thi đấu nhưng 'Chiến hạm đỏ' vẫn chưa thể duy trì được sự ổn định trong thời gian qua. 

Tại vòng 8 mới đây, họ thậm chí còn gây thất vọng với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng 'chiếu dưới' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận thua này đã chỉ ra nhiều vấn đề của CLB TP.HCM và nếu không sớm khắc phục, e là họ sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Điểm sáng hiếm hoi của đội bóng Sài thành là dù không có ngôi sao nhưng đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vẫn rất đoàn kết và luôn ra sân chơi bóng với một tinh thần, quyết tâm cao nhất.

Thách thức, khó khăn sẽ là không hề nhỏ với đội khách tại Hàng Đẫy tối nay. Nhưng nếu duy trì một cự li đội hình chặt chẽ và thi đấu tập trung thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 18/2

Kết quả CAHN vs TP HCM những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X