Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa link xem kqbd V-League 27/8/2023 hôm nay

Chủ Nhật 27/08/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa 17h00 hôm nay 27/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá CAHN vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa hôm nay 27/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Viettel 0-3 CAHN (Vòng 6 nhóm A V-League 2023)

video

Đội hình ra sân CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN:Filip Nguyễn (1), Tấn Tài (4), Tấn Sinh (3), Văn Thanh (17), Văn Hậu (5), Quang Hải (19), Văn Luân (21), Raphael Success (70), Tuấn Dương (98), Jhon Cley (35), Gustavo Henrique (68).

  • Thanh Hóa:Xuân Hoàng (67), Tiến Dũng (4), Thanh Nam (14), Gustavo Santos (95), Văn Lợi (15), Thái Sơn (12), Ngọc Tân (34), Hữu Dũng (7), Paulo Conrado (77), Ti Phông (17), Bruno Cunha (37).

Thông tin,lực lượng CAHN vs Thanh Hóa vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023

Dù mới gia nhập V-League 2023, nhờ sự đầu tư đáng kể, CLB Công an Hà Nội đã nhanh chóng trải qua một quá trình đổi mới đáng kể để xếp vào hàng ngũ các đội bóng mạnh tranh danh hiệu cùng với Hà Nội và Viettel FC.

Mặc dù khởi đầu chưa như kỳ vọng, nhưng với sự tiến bộ đáng kể, CAHN đã tỏ ra đúng bản chất một đội vô địch thực thụ. Thông qua việc vượt qua Hà Nội và Viettel trong những trận 'chung kết' ở giai đoạn 2, hiện tại CAHN rất gần với danh hiệu vô địch V-League 2023.

Với khoảng cách chỉ 2 điểm hơn đội bám đuổi và ưu thế về chỉ số phụ, CLB CAHN đã sát cánh với danh hiệu vô địch. Chỉ cần hòa Thanh Hóa trong khi Hà Nội không thắng Viettel với cách biệt ít nhất 6 bàn, ngôi vương sẽ thuộc về CAHN.

Thậm chí nếu đội ngành công an để thua Thanh Hóa và Hà Nội không thắng Viettel FC, đội dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Tiến Đại cũng sẽ lên ngôi vô địch.

Với cơ hội giành danh hiệu cao quý như vậy, cuộc cạnh tranh vô địch năm nay hầu như đã có định mệnh trước vòng đấu cuối. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh hơn hẳn, CLB CAHN hoàn toàn có khả năng mơ về một chiến thắng hoành tráng ở trận cuối cùng của mùa giải.

Link xem truc tiep CAHN vs Thanh Hoa 17h00 hom nay 27/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa 17h00 hôm nay 27/8 V-League 2023

Không nên quên rằng trong giai đoạn 1 của V-League năm nay, đội bóng ngành công an đã giành chiến thắng áp đảo 4-1 trước Thanh Hóa ngay tại sân đối phương. Vì vậy, nếu duy trì phong độ tốt nhất, họ có khả năng tái hiện thành công này.

Trong trận đấu này, CLB CAHN sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Bùi Tiến Dũng vì án treo giò, tuy nhiên với sức mạnh hiện tại, đội ngành công an vẫn đủ sức đối mặt với đối thủ. Trong những vòng gần đây, Vũ Văn Thanh cùng các đồng đội đã thể hiện những chiến thắng ấn tượng trước cả Hà Nội và Viettel. Điều này cho thấy họ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, và Thanh Hóa cũng không thể là ngoại lệ.

Đối diện với đội chủ nhà, đội khách, dưới tâm trạng đã không còn áp lực cạnh tranh ngôi đầu, sẽ tiến vào trận đấu này với tâm lý thoải mái nhất. Tựa vào tinh thần từ chức vô địch cúp quốc gia gần đây, đội bóng Thanh hứa hẹn sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất để tặng quà chia tay cho người hâm mộ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 27/8

Kết quả CAHN vs Thanh Hóa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X