Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Nam Định link xem V-League 16/4/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 16/04/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Nam Định 19h15 hôm nay 16/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Công An Hà Nội vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Nam Định hôm nay 16/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Nam Định

  • CAHN: Đoàn Văn Hậu vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương lưng. Phan Văn Đức nghỉ hết mùa do chấn thương dây chằng.

  • Nam Định: Các cầu thủ Vinicius, Nnamani, Thanh Hào và Nguyên Mạnh sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Thông tin tình hình lực lượng CAHN vs Nam Định vòng 7

Trong trận đấu khai màn mùa này, CAHN đã có thắng lợi tưng bừng 5-0 trước đội bóng xếp thứ ba V-League mùa trước là Topenland Bình Định. Tuy nhiên sau chiến thắng đó, đoàn quân của HLV Foiani đã bộc lộ những hạn chế khi để CLB Hà Nội rồi Viettel FC đánh bại. 

Ở hai trận kế tiếp, đội tân binh V-League 2023 cũng chỉ có được những trận hòa trước HAGL và Hải Phòng. Phải chờ tới vòng đấu thứ 6, CAHN mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi vượt qua chủ nhà Bình Dương sau chiến thắng 2-1 ở Gò Đậu.

Chiến thắng trên sân của Becamex Bình Dương ở vòng trước được ví như một liều “doping tinh thần” rất đúng lúc, giúp CAHN có thể phần nào lấy lại sự tự tin của mình, nhất là khi họ đang ở trong hoàn cảnh không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Phan Văn Đức và Đoàn Văn Hậu vì chấn thương.

Với những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng, đó chắc chắn đội sẽ là một thách thức với đội bóng CAHN trên hành trình tìm kiếm 3 điểm ở vòng này, nhất là khi đối thủ của họ - CLB Nam Định lại đang có phong độ rất cao với chuỗi trận đấu ấn tượng vừa qua. 

Cho tới lúc này Nam Định đang là 1 trong 4 đội bóng vẫn chưa để thua ở V-League 2023 bên cạnh CLB Hà Nội, Thanh Hóa và HAGL. Với 3 chiến thắng cùng 3 trận hòa, đội bóng thành Nam hiện đang nằm trong tốp 3 trên BXH V-League. 

Đặc biệt, Nam Định cũng đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 tại giải đấu với chỉ 3 bàn thua. Rõ ràng với những sự đầu tư lớn về lực lượng trước mùa giải, điều này đã giúp đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt có những sự lột xác cả về mặt lối chơi lẫn cách tiếp cận trận đấu khi bước chân vào mùa giải mới. 

Trong các chuyến làm khách mùa này trước Đà Nẵng và Viettel FC, Nam Định đã thi đấu khá tự tin. Không còn là một đội bóng 'yếu bóng vía' mỗi khi phải thi đấu xa nhà, Nam Định lúc này đã có thể thi đấu sòng phẳng với các đối thủ mà việc giành 4 điểm sau trận thắng SHB.ĐN và hoà Viettel chính là minh chứng sống động nhất cho chuyện đó.

Link xem CAHN vs Nam dinh truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem CAHN vs Nam Định trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Bởi vậy Nam Định chắc chắn sẽ không phải là đối thủ dễ chịu với CAHN trong 90 phút so tài sắp tới. Theo giới chuyên môn nhận định, đây chắc chắn sẽ là màn tranh tài không dễ dàng với cả hai đội. Song đồng thời, nó cũng được xem là một 'bài test' sức mạnh, để kiểm chứng khả năng cạnh tranh chức vô địch của cả hai đội. 

Cả CAHN vs Nam Định đều đặt những mục tiêu rất cao khi bước vào mùa giải năm nay. Và ở những cuộc đối đầu trực tiếp này, họ chắc chắn sẽ phải phô diễn tất cả sức mạnh của mình để qua đó có thể nghĩ tới việc đánh bại đối thủ.

Mùa giải V-League 2023 đang diễn ra chưa như mong đội của CLB Công an Hà Nội. Mặc dù đã chi không ít tiền vào mua sắm cầu thủ trước mùa giải, tuy nhiên đội bóng của ngành công an vẫn chưa nhận lại được những kết quả xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra. 

Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023, CAHN hiện chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 8 điểm giành được sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 16/4

Kết quả CAHN vs Nam Định những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X