Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Hải Phòng link xem V-League 8/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/04/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 8/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Công An Hà Nội vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng hôm nay 8/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Hải Phòng

  • Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đô, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Juvhel Fred.

  • Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Xuân Trường, Việt Hưng, Mpande.

Thông tin tình hình lực lượng CAHN vs Hải Phòng vòng 5 V-League 2023

Trận cầu giữa CLB CAHN và Hải Phòng FC tại vòng 5 V-League 2023 sẽ là trận đấu đáng chú ý không thể bỏ qua của người hâm mộ. Dù đội chủ nhà CAHN được đánh giá nhỉnh hơn nhờ sân nhà, nhưng Hải Phòng FC dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không dễ bị bắt nạt. Trận đấu này hứa hẹn mang đến một thế trận căng thẳng và cân bằng.

Trước đó, cả hai đội đều có màn khởi đầu không như mong đợi ở V-League 2023. CAHN chỉ kiếm được 4 điểm sau 4 vòng đấu, trong khi Hải Phòng FC cũng mới chỉ có 5 điểm.

Với sự đầu tư lớn của CLB CAHN, việc chỉ có 4 điểm thật sự không đủ. Họ chắc chắn muốn giành chiến thắng trước Hải Phòng để tìm lại niềm tin của ban lãnh đạo và người hâm mộ.

Link xem CAHN vs Hai Phong truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem CAHN vs Hải Phòng trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Tuy nhiên, Hải Phòng FC cũng không hề kém cạnh. Sau mùa giải 2022 ấn tượng, họ đã phải chia tay nhiều cầu thủ trụ cột và không còn duy trì được phong độ như năm trước.

Nhưng đội bóng đất Cảng sẽ không chịu đánh bại mình quá dễ dàng. Trước đó, họ đã thất bại trên chấm 11m trước Nam Định, dù có bàn thắng dẫn trước. Điều này cho thấy rằng Hải Phòng FC không phải đối thủ dễ chơi.

Trong khi đó, CAHN lại gặp phải tổn thất lớn khi ngôi sao Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước. Đây là một bản hợp đồng quan trọng và đáng kỳ vọng đối với CLB tân binh V-League 2023. Tuy nhiên, họ vẫn giành được chiến thắng ấn tượng trước Khánh Hòa ở vòng loại Cúp QG 2023.

Tóm lại, trận đấu giữa CAHN và Hải Phòng FC sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng và hấp dẫn. Hai đội bóng đều muốn giành chiến thắng để nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng và tìm lại

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/4

Kết quả CAHN vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X