Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Hải Phòng link xem kqbd V-League 29/7/2023

Thứ Bảy 29/07/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 29/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá CAHN vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng hôm nay 29/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Hải Phòng

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tiến Dụng, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley,

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Xuân Trường, Hoàng Nam, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Yuri Mamute, Mpande.

Thông tin,lực lượng CAHN vs Hải Phòng vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023

Trận đấu muộn nhất của nhóm A ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ là màn so tài giữa hai đội bóng CAHN vs Hải Phòng FC. Đây được đánh giá là trận đấu có chiều hướng nghiêng về đội chủ nhà khi mà họ đang sở hữu một lực lượng thi đấu hùng hậu hơn.

Với sự bổ sung của các tân binh Quang Hải và Filip Nguyễn, CAHN đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Và họ sẽ không bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trước đối thủ đang kém mình tới 9 điểm trên bảng xếp hạng.

Cũng trên sân nhà Hàng Đẫy trong giai đoạn 1, CLB Công An Hà Nội từng bị Hải Phòng chia điểm sau trận hoà có tỷ số 1-1. Tuy nhiên đây là thời điểm mà đội tân binh chưa ổn định lối chơi và cũng chưa có được những sự bổ sung nhân sự chất lượng để tạo nên độ đồng đều ở cả 3 tuyến.

Vì vậy ở màn tái đấu lần này, giới chuyên môn đang đưa ra những dự đoán nghiêng về phía đội bóng chủ nhà. Với sự trở lại của Văn Thanh sau án treo giò, Quang Hải đang dần lấy lại phong độ và lợi thế sân Hàng Đẫy, CAHN sẽ không bỏ lỡ cơ hội để mang về 3 điểm ở trận đấu với Hải Phòng.

Link xem truc tiep CAHN vs Hai Phong 19h15 hom nay 29/7 V-League 2023 o dau
Link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 29/7 V-League 2023 ở đâu

Ở vòng đấu trước, CAHN đã vượt qua thử thách đầy khó khăn tại Quy Nhơn nhờ sự tỏa sáng của Tấn Tài với pha lập công duy nhất vào khung thành của Bình Định. Ngược lại, CLB Hải Phòng đã gây thất vọng khi 'phơi áo' 0-3 trước Thanh Hóa ngay tại 'chảo lửa' Lạch Tray.

Rõ ràng Hải Phòng đã không còn là chính mình so với cách đây một năm sau khi nói lời chia tay khá nhiều trụ cột. Điều đó khiến họ dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch, mặc dù dẫn dắt đội bóng vẫn là một Chu Đình Nghiêm giàu bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc.

Để thua đậm 0-3 trên sân nhà trước Thanh Hóa và trước đó là trận thua 0-2 trước Viettel FC ở Hàng Đẫy, điều này đã cho thấy những vấn đề của Hải Phòng ở V-League mùa này. Và nếu không có những sự cải thiện ở cả hàng tấn công và phòng ngự, e là đội bóng đất Cảng sẽ rất dễ nhận thêm một thất bại ở chuyến hành quân sắp tới.

  • CAHN mất trung vệ Huỳnh Tấn Sinh do án treo giò.

  • Hải Phòng có lực lượng mạnh nhất.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 29/7

Kết quả CAHN vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X