Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh link xem kqbd V-League hôm nay 24/6/2023

Thứ Bảy 24/06/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh 19h15 hôm nay 24/6 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh hôm nay 24/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hoá vs CAHN 1-4 vòng 11 V-League 2023

video

 

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Hà Tĩnh

  • CAHN: Patrik Lê Giang, John Cley, Văn Hậu, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Trung, Trọng Long, Văn Thanh, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Xuân Nam.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Thông tin tình hình lực lượng CAHN vs Hà Tĩnh vòng 12 V-League 2023

Có một thực tế là sau khi để HLV Flavio Da Silva Cruz tiếp quản khu vực kỹ thuật, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã nhanh chóng thi đấu khởi sắc và giành được nhiều kết quả ấn tượng. 

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Brazil, nhiều ngôi sao của CAHN như Văn Hậu, Tấn Tài hay đặc biệt là Văn Thanh đã dần tìm lại được phong độ đỉnh cao, sau quãng thời gian chật vật khẳng định bản thân hồi đầu mùa.

Hệ quả là CAHN từ một đội bóng nhiều ngôi sao đang dần trở thành một trở thành một tập thể thi đấu gắn kết và khó bị đánh bại. Trong thời gian vừa qua, đội bóng ngành công an có bước tiến như vũ bão với 13 điểm có được trong 5 trận gần nhất để qua đó bám sát đội đầu bảng Thanh Hóa với chỉ 1 điểm ít hơn.

Và sau thắng lợi đầy ấn tượng trước Thanh Hóa ở vòng trước, CAHN sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, đội bóng ngành công an được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trước đại diện bóng đá miền Trung. 

Link xem truc tiep CAHN vs Ha Tinh 19h15 hom nay 24/6 V-League 2023
Link xem trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh 19h15 hôm nay 24/6 V-League 2023

Mặc dù có khởi đầu không thực sự tốt hồi đầu mùa nhưng qua thời gian, lối chơi của các cầu thủ CAHN đang ngày càng 'vào phom' mà trận thắng 4-1 ngay trên sân Thanh Hoá ở vòng trước đã có thấy sức tấn công của Công An Hà Nội đáng sợ tới mức nào.

Sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, CAHN thực sự đang là một 'thế lực' đáng gờm tại V-League 2023. Và họ chắc chắn sẽ không ngần ngại chơi tấn công phủ đầu đội khách Hà Tĩnh, nhất là khi lực lượng thi đấu hai bên có những sự chênh lệch nhất định.

Tuy vậy đoàn quân của HLV Flavio Da Silva Cruz sẽ không được phép chủ quan, khinh thường đối bởi bởi Hà Tĩnh đang thể hiện một lối chơi lì lợm không kém phần thực dụng ở mùa giải này.

Với việc đã giành được 4 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua đúng 2 trận từ đầu mùa trước hai đối thủ 'trên cơ' là Hà Nội và Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công thực sự đã thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Từng giành chiến thắng trước đối thủ khó như Hải Phòng, Bình Định, điều này đã cho thấy Hà Tĩnh không phải là đội bóng 'dễ bị bắt nạt'. Và nếu duy trì phong độ cao, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm khi tới thi đấu ở Hàng Đẫy.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 24/6

Kết quả CAHN vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X