Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Dương vs SLNA link xem V-League hôm nay 9/3/2024

Thứ Bảy 09/03/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs SLNA V-League hôm nay 9/3/2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Bình Dương vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA hôm nay 9/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs SLNA

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Jan, Đình Khương, Minh Trọng, Hải Huy, Duy Thường, J. Onoja, Tiến Linh, C. Atshimene, Vĩ Hào.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Đình Hoàng, Zebic, Xuân Tiến, Nguyễn Văn Việt, Văn Thành, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Olaha.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs SLNA

Với lợi thế sân nhà, Bình Dương rõ ràng đang được đánh giá trên cơ SLNA ở cuộc đọ sức này. Với những sự đầu tư trước thềm mùa giải, đội bóng đất Thủ đang 'gặt hái những trái ngọt'.

Sau 12 vòng đấu, họ đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Kết quả này mặc dù vẫn chưa thực sự ấn tượng tuy nhiên so với mùa giải 2023 từng suýt xuống hạng thì đây cũng là một sự tiến bộ lớn của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Trước vòng đấu này, Bình Dương đã có 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất diễn ra trên sân nhà Gò Đậu tại V-League mùa này. Đó là minh chứng cho thấy sự đáng sợ của đội bóng đất Thủ khi được chơi trên sân nhà. Và sẽ không dễ để SLNA có thể tạo ra một cú sốc, nhất là khi phong độ sân khách của họ cũng không mấy ấn tượng.

Cụ thể, ngoại trừ trận thắng 1-0 trước đội cuối bảng Khánh Hòa thì SLNA đã thua 3, hòa 2 trong 5 chuyến làm khách còn lại ở mùa giải V-League 2023/24 tính tới lúc này. Trong chuyến hành quân gần nhất đến sân Lạch Tray của Hải Phòng, họ cũng suýt phải ra về tay trắng, nếu không có bàn gỡ trên chấm 11m ở cuối trận.

Vì thế SLNA hẳn là cũng hiểu rõ vị trí của mình vào lúc này nên đương nhiên họ cũng sẽ cố gắng chơi phòng ngự chặt chẽ trước Bình Dương để có thể hoàn thành mục tiêu có điểm khi ra về.

Truc tiep Binh Duong vs SLNA link xem V-League 2024
Trực tiếp Bình Dương vs SLNA link xem V-League 2024

Về phía Bình Dương, với những lợi thế trong tay HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò chắc chắn sẽ phải dốc sức để hướng tới chiến thắng nhằm tiếp tục nuôi hi vọng vô địch. 

Song để có được điều đó họ cần sớm cải thiện độ chính xác trong các tình huống dứt điểm cuối cùng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Bình Dương phải trắng tay rời sân Thống Nhất. 

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh đang vật lộn điều trị chấn thương, chuyện này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của đội bóng đất Thủ. Vì thế đây sẽ là vấn đề mà đội chủ nhà cần cải thiện, nếu muốn có điểm ở trận tới.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai CLB, SLNA có phần nhỉnh hơn, nhất là trong 5 trận gần đây. Điều đáng chú ý là tại Gò Đậu, Bình Dương đang hoàn toàn lép vế trước đội bóng xứ Nghệ khi thua 4, hòa 2 trong 6 lần chạm mặt gần nhất. 

Và liệu lần này, khi đối thủ đang trong quá trình trẻ hóa, Bình Dương có tận dụng được cơ hội để giành thắng lợi chung cuộc?

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 9/3

Kết quả Bình Dương vs SLNA những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X