Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Dương vs HAGL link xem kqbd V-League 23/7/2023

Chủ Nhật 23/07/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL 17h00 hôm nay 23/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL hôm nay 23/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video HAGL vs Bình Dương 1-0 Cúp Quốc Gia 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs HAGL

  • Bình Dương: Tuấn Mạnh, Quang Hùng, Thanh Long, Vinicius, Tuấn Cảnh, Anh Tỷ, Việt Cường, Olsen, Trung Hiếu, Tiến Linh, Rimario.

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Đình Bảo, Bảo Toàn, Diakite, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Bình, Paollo, Brandao, Quốc Việt.

Thông tin,lực lượng Bình Dương vs HAGL vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023

Sau màn bất phân thắng bại trên sân của đối thủ SHB Đà Nẵng ở vòng trước, CLB Becamex Bình Dương sẽ được về thi đấu trên sân nhà Gò Đậu trong trận gặp CLB HAGL tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Và đây được đánh giá là một cơ hội quý giá để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng tới thắng lợi đầu tiên sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua ở đấu trường V-League mùa giải năm nay. 

Với 8 trận hòa cùng với đó là 6 thất bại sau 14 lần ra sân, Bình Dương lúc này đang ở khu vực nguy hiểm. Họ đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH trong nhóm 6 đội đua trụ hạng. Bình Dương bằng điểm với đội xếp cuối CLB TP.HCM nhưng đứng trên do hơn ở chỉ số phụ. 

Trong tình cảnh rất đáng lo ngại đó, đội bóng đất Thủ rõ ràng đang rất khát khao giành 3 điểm ở trận này. Và trước một HAGL vốn vẫn thường thể hiện không tốt trên sân khách, đây được xem là cơ hội quý giá để đội chủ nhà Becamex Bình Dương chinh phục 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Link xem truc tiep Binh Duong vs HAGL 17h00 hom nay 23/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL 17h00 hôm nay 23/7 V-League 2023

Về phần HAGL, sau chiến thắng đầy ấn tượng 4-1 trước đội chủ nhà Viettel FC hồi tháng 4, đoàn quân của Kiatisuk đã chơi sa sút thấy rõ khi chỉ có được duy nhất 1 điểm trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở V-League 2023. Thành tích thi đấu nghèo nàn này là một lý do khiến 'Gỗ' rơi xuống nhóm cuối bảng và buộc phải tham dự cuộc đua trụ hạng.

Bởi vậy họ sẽ phải hết sức thận trọng trong chuyến làm khách tại Bình Dương. Bởi nếu tiếp tục mắc những sai lầm thì rất có thể đội bóng phố núi sẽ phải ra về tay trắng. Với việc đang có cách biệt 9 điểm so với Bình Dương nên nếu thắng ở trận này, HAGL chắc chắn sẽ trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu. Bởi vậy họ gần như không gặp nhiều sức ép về mặt tâm lý ở chuyến thi đấu xa nhà lần này. Và nếu phô diễn được lối chơi hiệu quả, rất có thể 'Gỗ' sẽ có điểm tại Gò Đậu.

Lúc này, HAGL đang trong quá trình xây dựng bộ khung thi đấu xoay quanh các cầu thủ trẻ với nhiều sự thử nghiệm về mặt lực lượng. Do đó họ hoàn toàn có những 'sai số' nhất định trong thi đấu. Và chuyến làm khách tại Gò Đậu hứa hẹn sẽ không dễ dàng với 'Gỗ', nhất là khi họ cũng chỉ có được 1 điểm khi làm khách ở đầu trong giai đoạn đầu mùa.

Cách đây ít ngày, HAGL từng giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Bình Dương tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2023. Tuy nhiên trên sân khách, việc giành chiến thắng đang là một nhiệm vụ rất khó nhằn với đội bóng nhà bầu Đức.

Theo thống kê, trong 6 chuyến làm khách tới sân của Bình Dương gần nhất, 'Gỗ' đã không thể giành nổi dù chỉ một chiến thắng sau 3 trận hòa cùng 3 thất bại. Bởi vậy có nhiều cơ sở để tin là thầy trò Kiatisuk sẽ tiếp tục gây thất vọng ở trận này, trong bối cảnh đối thủ đang rất khao khát 3 điểm để hướng tới việc giành tấm vé trụ hạng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 23/7

Kết quả Bình Dương vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X