Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội link xem kqbd V-League 27/5/2023

Thứ Bảy 27/05/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội 17h00 hôm nay 27/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Dương vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội hôm nay 27/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Hà Nội 5-1 Bình Dương Vòng 17 V.League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs Hà Nội

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Thanh Thảo, Ndiaye, Trung Hiếu, Moses, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Tiến Linh, Vĩ Hào, Romario.

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Toàn, Marcao, Lucao, Tuấn Hải, William Henrique, Văn Kiên, Thái Quý.

Thông tin tình hình lực lượng Bình Dương vs Hà Nội vòng 9 V-League 2023

Mùa giải 2023 đang chứng kiến một Becamex Bình Dương sa sút phong độ đến lo ngại trong suốt nhiều năm qua. Qua 8 vòng đấu, lúc này đội bóng đất Thủ mới chỉ giành được 4 điểm và đang nằm ở phía cuối BXH. 

Đáng chú ý là tới lúc này, họ chính là một trong hai đội bóng vẫn chưa có nổi chiến thắng nào từ đầu mùa. Và sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có thể thực hiện được điều này trước một CLB Hà Nội đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu. 

Ở vòng trước, Bình Dương đã thi đấu khá chật vật để giành 1 điểm ở trận hòa 1-1 trước Khánh Hòa. Dẫu sao đây cũng là kết quả 'xem được' với đội bóng từng 4 lần vô địch V-League trong lịch sử trong ngày ra mắt tân HLV trưởng Lê Huỳnh Đức.

Nhưng nếu không cải thiện lối đá của mình, e là rất khó để đội chủ sân Gò Đậu có thể giành điểm ở vòng này khi mà đối thủ của họ đang vượt trội về cả đội hình lẫn phong độ.

Link xem Binh Duong vs Ha Noi truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Bình Dương vs Hà Nội trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Trên lý thuyết, mặc dù phải đá trên sân đối phương, nhưng cả phong độ và lịch sử đối đầu đều nghiêng về phía đội bóng thủ đô. Xét trong 10 cuộc đụng độ gần đây, CLB Hà Nội đang tỏ ra vượt trội với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận. 

Tại mùa bóng năm ngoái, trong cả hai lượt trận, thắng lợi đều thuộc về phía CLB Hà Nội với tổng tỷ số ở cả hai trận là 8-1. Con số đó đã phần nào nói nên sự vượt trội của đội bóng Thủ đô. Và sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Bandovic giành thêm 3 điểm trong màn so tài lần này. 

Tuy nhiên, sự thiếu vắng 'nhạc trưởng' Văn Quyết cùng tiền vệ Hùng Dũng rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự hiệu quả trong lối chơi của đội bóng Thủ đô, mà việc để SHB Đà Nẵng cầm hoà ngay trên sân nhà ở vòng trước đã cho thấy điều ấy. Và một khi chơi đúng sức, Bình Dương hoàn toàn có thể tự tin nghĩ tới việc giành ít nhất 1 điểm khi hai đội gặp nhau. 

Trong trận đấu sắp tới, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ không có tiền đạo Tiến Linh do cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên họ vẫn còn đó Rimario - chân sút từng giành danh hiệu 'Vua phá lưới' ở mùa giải trước. Và đây cũng chính là gương mặt mà phía Hà Nội sẽ phải 'chăm sóc' đặc biệt.

Cho tới lúc này, Rimario vẫn là cây săn bàn chủ lực của Bình Dương với 4 pha lập công tại V-League 2023. Dù thành tích ghi bàn của tiền đạo người Jamaica đã sụt giảm so với mùa trước nhưng đây vẫn là một cầu thủ rất nguy hiểm. Và nếu phía Hà Nội mất cảnh giác thì rất có thể họ sẽ phải nhận trái đắng.

  • Bình Dương: Tiến Linh chưa hoàn toàn bình phục.

  • Hà Nội: Văn Quyết bị treo giò 8 trận, Hùng Dũng mổ ruột thừa, Văn Trường chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 27/5

Kết quả Bình Dương vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X