Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV6 Bình Dương vs Hà Nội link xem vòng 13 V-League 2022

Thứ Bảy 20/08/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hà Nội 17h00 hôm nay 20/8 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bình Dương vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội hôm nay 20/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, ON Football, Next Sports . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 20/8

Video Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs Hà Nội

  • Hà Nội:Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Mujan, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải.

  • Bình Dương:Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, N’Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Vĩ Hào, Edyson, Smith.

Link xem truc tiep Binh Duong vs Ha Noi bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs Hà Nội

CLB Hà Nội đang sở hữu phong độ cực cao: thắng liền một mạch 6 trận liên tiếp để bây giờ rất vững vàng trên ngôi đầu BXH V-League 2022 với 26 điểm, bỏ xa đội thứ 2 SLNA đến 6 điểm tính đến trước vòng 13. Tất nhiên tinh thần của các cầu thủ đội bóng thủ đô đang rất hưng phấn trước chuyến làm khách của Bình Dương và mục tiêu của thầy trò HLV Chun Jae Ho là kéo dài mạch thắng để củng cố vững vàng vị thế hiện tại.

Trong khi đó, Bình Dương cũng có thành tích khá tốt thời gian gần đây: 2 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên với con số 15 điểm/11 trận đã chơi thì đội bóng đất Thủ rõ ràng không thể đua tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng họ hoàn toàn có thể trở thành kẻ ngáng chân Hà Nội trên hành trình đòi lại ngôi Vương.

Cần lưu ý, trong thời hoàng kim, Becamex Bình Dương luôn là đối trọng hàng đầu với Hà Nội ở cuộc đua vô địch V-League và chính xác, họ chỉ ít hơn Hà Nội đúng 1 danh hiệu VĐQG (4 so với 5). Vậy nên những cuộc đối đầu của hai đội từ trước đến giờ thường rất hấp dẫn và quyết liệt. Tuy nhiên, mấy năm qua đội bóng này thi hành chính sách phát triển dựa vào nội lực, ưu tiên dàn cầu thủ trẻ tự đào tạo chứ không vung tiền mua sắm ồ ạt như trước.

Đó là chính sách đúng đắn nhưng để thành công thì không hề đơn giản. Trước mắt, thành tích của đội đã không còn như xưa. Thậm chí năm nay mục tiêu lọt vào Top 3 V-League chung cuộc xem ra cũng khó đạt được. Dẫu thế, người hâm mộ và giới chuyên môn vẫn hy vọng trận đấu sắp tới vẫn sẽ rất hấp dẫn.

So lực lượng, đội ngũ của Bình Dương khó sánh được với dàn nội binh chất lượng của Hà Nội, gồm toàn tuyển thủ quốc gia hoặc U23 Việt Nam. Chưa kể tuyển thủ duy nhất của đội chủ nhà, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hiện vẫn đang phải chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, Hà Nội cũng mất cầu thủ ngoại chơi ổn nhất mùa này, Siladij vì thẻ phạt, nhưng xem ra điều này cũng không quá ảnh hưởng đến đội khách vì cầu thủ người Serbia không quá quan trọng.

Bình Dương chắc chắn rất muốn cắt đứt chuỗi trận toàn thắng của Hà Nội nhưng để hiện thực hóa điều đó không đơn giản khi đối thủ đang thăng hoa.

Xem thêm:

Kết quả Bình Dương vs Hà Nội những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X