Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng link xem V-League 2023 ở đâu ?

Thứ Ba 30/05/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng 18h00 hôm nay 30/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Định vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng hôm nay 30/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Bình Định 0-0 Hải Phòng Vòng 16 V.League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Hải Phòng

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlo, Thanh Thịnh, Schmidt, Văn Thành, Văn Triền, Hoàng Anh , Tiến Đạt , Văn Thuận, Đức Chinh, Rafaelson

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Carlos Fernandez, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Bicou, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng

Thông tin tình hình lực lượng Bình Định vs Hải Phòng vòng 10 V-League 2023

Hai đội bóng Bình Định vs Hải Phòng bước vào màn so tài tại vòng 10 V-League 2023 trong hoàn cảnh khá giống nhau. Đó là việc cả hai đều đều không duy trì được phong độ tốt trong giai đoạn gần đây. 

Trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà Bình Định chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại. Ở màn so tài mới kết thúc cuối tuần qua, họ đã để Nam Định cầm chân với tỷ số 1-1 dù được chơi trên sân nhà. 

Đối với Hải Phòng, dù vượt qua tân binh Khánh Hòa với thắng lợi 2-1 ở vòng 9 song nếu nhìn kĩ thì đây cũng mới là trận thắng duy nhất của họ trong 8 trận gần đây. Trước đó, trong suốt 7 trận liên tiếp, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ toàn hòa và thua. 

Thành tích thi đấu không tốt này là nguyên nhân khiến nhà đương kim á quân V-League chỉ xếp thứ 7 trên BXH với 11 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Thanh Hóa tới 10 điểm. 

Link xem Binh dinh vs Hai Phong truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Bình Định vs Hải Phòng trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Vì thế họ chắc chắn sẽ phải cải thiện thành tích thi đấu của mình nếu muốn cạnh tranh huy chương ở cuối mùa giải. Thế nhưng Bình Định chưa bao giờ là một đội bóng đơn giản. Và nếu thi đấu mất cảnh giác, rất có thể đội bóng đất Cảng sẽ phải trả giá đắt trong trận tới. 

Ở mùa giải năm ngoái, hai bên đã chạm mặt nhau 3 lần ở cả hai sân chơi V-League và cúp quốc gia. Kết quả là mỗi bên thắng một lần và có một trận hòa. 

Và theo giới chuyên môn nhận định, một tỷ số hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra, trong bối cảnh Bình Định đang phát sinh những vấn đề nhất định còn Hải Phòng cũng chưa thể tìm lại phong độ cao nhất của mình như ở mùa bóng năm ngoái, sau khi đã nói lời chia tay một loạt trụ cột.

Lợi thế lúc này đang có phần nghiêng về phía Bình Định nhờ được chơi trên sân nhà. Song họ cần phải cải thiện hơn nữa hàng tấn công của mình. Ở hai vòng gần nhất, đội bóng đất Võ chỉ ghi được 1 bàn/trận. Đây là con số khá thất vọng nếu nhìn vào tiềm lực của đội. 

Trước Viettel FC và Nam Định, đoàn quân của HLV Đức Thắng đã có không ít cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên sự thiếu tinh tế ở các pha dứt điểm cuối cùng đã khiến họ không thể có được nhiều pha lập công như mong đợi.

Về phía Hải Phòng, có cảm giác họ cũng chưa thể giải được bài toán tấn công. Khi mà trên hàng công Hải Phòng lúc này đã không còn một 'cỗ máy săn bàn' như Gordon Rimario, có thể hiểu được vì sao họ đã không thể phô diễn sức mạnh như ở vào thời điểm cách đây một năm.

Sắp tới Hải Phòng nhiều khả năng sẽ thay thế hai ngoại binh khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải hoạt động. Song cho tới thời điểm đó, chắc chắn họ sẽ phải 'liệu cơm gắp mắm' để ra sân với những gương mặt hiện có.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 30/5

Kết quả Bình Định vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X