Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Italia vs Anh trực tiếp Uefa Nations League 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 24/09/2022 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Anh Uefa Nations League, xem trực tuyến kết quả trận đấu ĐT Italia vs England đêm hôm nay 24/9/2022

Link xem trực tiếp Italia vs Anh Uefa Nations League 2022 hôm nay ở đâu ?

Kết quả trực tuyến Uefa Nations League hôm nay 24/9

Video Anh 0-0 Italia (UEFA Nations League 2022/23)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Italia vs Anh

  • Italia: Marco Verratti, Lorenzo Pellegrini, Matteo Politano dính chấn thương
  • Anh: Kalvin Phillips, Jordan Pickford dính chấn thương; Kyle Walker, Jordan Henderson chưa đảm bảo khả năng ra sân.

Người Anh chắc chắn chưa thể nguôi ngoai nỗi buồn khi gục ngã trước Italia tại chung kết Euro 2020. Đó là trận đấu mà Tam sư được thi đấu trên sân nhà Wembley, họ còn có bàn thắng mở tỷ số từ sớm do công của Luke Shaw. Tuy nhiên cuối cùng đội bóng của Gareth Southgate lại gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu, trước khi gục ngã ở loạt đá luân lưu cân não.

Sau trận chung kết Euro 2020, Anh và Italia tiếp tục nằm chung bảng ở Nation League 2022/23. Theo đó hai đội nằm ở bảng A3, cùng với các đối thủ là Hungary và Đức. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Tam sư đã chơi nỗ lực nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Họ để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0. Vào đêm nay, Anh sẽ làm khách trên sân của Italia ở lượt trận thứ 5 bảng A3 Nation League 2022/23.

Nhận định Italia vs Anh tỏ ra khá cân bằng. Kể từ năm 1933 cho đến nay, Italia có tổng cộng 29 lần chạm trán đội tuyển Anh. Trong đó có 12 trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc dành cho Đoàn Quân Áo Thiên Thanh. Ngược lại kết quả tốt nhất mà Anh có được là 8 chiến thắng. Đáng nói rằng chiến thắng gần nhất mà Tam Sư sở hữu đã đến từ 10 năm trước. Tuyển Anh không thể thắng Azzurri trong 5 trận gần nhất và họ đang cố gắng thay đổi điều này.

Link xem truc tiep Italia vs Anh Uefa Nations League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Italia vs Anh Uefa Nations League 2022 ở đâu ?

Trận đấu trên đất Italia được coi là trận chung kết ngược ở bảng A3. Theo đó, Italia là đội bóng đứng áp chót với 5 điểm sau 4 lượt trận, trong khi đó tuyển Anh đứng bét bảng với chỉ 2 điểm sau 4 trận. Với khoảng cách hiện tại, Italia hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí cuối bảng nếu thi đấu lơ là mất tập trung trước Anh. Thực tế, nguy cơ Azzurri đánh rơi điểm là hoàn toàn có thể xảy ra khi họ đang có phong độ phập phù.

Theo đó, đội bóng áo thiên thanh vừa có thất bại 2-5 trước Đức tại Nations League. Rộng hơn, Italia chỉ thắng 1 trận trước Hungary trong số 5 trận đấu mới nhất tại mọi mặt trận tham dự. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Anh còn chơi thất vọng hơn. Chơi đến 4 trận nhưng Tam Sư không thể kiếm nổi chiến thắng. Thay vào đó họ chỉ có thể sở hữu 2 kết quả hòa là thành tích tốt nhất.

Đứng bét bảng với 2 điểm, Anh đang kém chính đối thủ số điểm của 1 trận thắng. Nếu không thể đánh bại Italia, khả năng đội tuyển Anh phải xuống hạng chơi tại nhóm B là rất cao. Phát biểu trước trận đấu, cả Roberto Mancini và Gareth Southgate đều thể hiện quyết tâm giành 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

Hàng thủ đang là điểm yếu của cả Italia và Anh. Nếu như Italia để thủng lưới 7 lần thì số bàn thua mà Anh phải đón nhận là 6. Ở trận lượt đi, cả hai đội đều không muốn thua, bởi vậy không có nhiều cơ hội được tạo ra và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Nhưng ở trận lượt về, cả hai đội đều hướng đến 3 điểm. Nhiều khả năng cuộc đọ sức ở Italia sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều trận đấu ở Wembley. Theo giới chuyên môn, rất khó để hai đội bảo toàn được mành lưới.

  • Anh toàn hòa và thua 4 trận gần nhất
  • Italia chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần nhất
  • Italia thủng lưới 9 bàn trong 11 trận gần nhất
  • Anh chỉ thua 2/26 trận gần nhất (trong 90 phút)
  • Anh thắng 6/10 trận sân khách gần nhất

Xem thêm:

Kết quả Italia vs Anh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Uefa Nations League 2022 League A Group 3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X