Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hungary vs Italia link xem Uefa Nations League 2022

Thứ Ba 27/09/2022 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hungary vs Italia Uefa Nations League, xem trực tuyến kết quả trận đấu ĐT Hungary vs Italia đêm hôm nay 27/9/2022

Link xem trực tiếp Hungary vs Italia Uefa Nations League 2022 hôm nay ở đâu ?

Kết quả trực tuyến Uefa Nations League hôm nay 27/9

Video Italia 2-1 Hungary (UEFA Nations League 2022/23)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hungary vs Italia

  • Hungary: Sallai chấn thương
  • Italia: Verratti, Pellegrini, Politano, Tonali, Immobile chấn thương

ĐT Hungary sẽ có cuộc tiếp đón Italia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A3 Nations League A 2022/23. Đây có thể xem là trận chung kết của bảng 3 bởi cả 2 đều đang còn nguyên cơ hội giành ngôi nhất bảng và vào bán kết. Khá bất ngờ khi đội bị đánh giá thấp nhất là Hungary lại dẫn đầu bảng đấu. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Marco Rossi đã tạo ra cú sốc khi đánh bại tuyển Đức ngay trên sân nhà của họ với tỷ số 1-0.

Thắng lợi này giúp tuyển Hungary tiếp tục dẫn đầu bảng A3 với 10 điểm sau 5 trận. Bây giờ chỉ còn duy nhất Italia (8 điểm) là có thể lấy đi ngôi đầu bảng của Hungary. Trong khi đó Đức (6 điểm) và Anh (2 điểm) đều đã không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, cùng với đó là tấm vé tham dự vòng bán kết.

Tính ra sau 5 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Marco Rossi đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thua. Đó thực sự là thành tích khiến nhiều người bất ngờ, bởi Italia, Đức và Anh được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. Trước đó Hungary cũng gây ấn tượng ở VCK Euro 2020, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha, Pháp và Đức ở bảng F. Tinh thần thi đấu và sự đoàn kết đã làm nên sức mạnh cho Hungary, giúp họ có thể đánh bại những đội bóng được đánh giá cao hơn.

Được thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Hungary trước lượt trận cuối. Bên kia chiến tuyến, Italia cũng vừa gây ấn tượng khi có được chiến thắng 1-0 trước tuyển Anh trên sân nhà ở lượt trận thứ 5. Đó là trận đấu mà họ không chơi vượt trội hơn so với đối thủ, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp Azzurri giành chiến thắng tối thiểu.

Italia đang có 8 điểm sau 5 trận, ít hơn Hungary 2 điểm. Để giành vé vào vòng bán kết, thầy trò Roberto Mancini sẽ buộc phải thắng ở lượt trận cuối. Một trận hòa là không đủ để đội bóng này giành vé tham dự vòng bán kết. Ở trận lượt đi, Italia đã đánh bại Hungary trên sân nhà. Đó cũng là thất bại duy nhất của Hungary ở vòng bảng Nations League mùa này.

Italia không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2022, bởi vậy họ không cần phải giữ chân cho các trụ cột cho giải đấu ở Qatar vào tháng 11 tới đây. Sẽ không bất ngờ nếu HLV Mancini tung ra đội hình mạnh nhất có thể, qua đó hy vọng có thể giành chiến thắng và cướp luôn ngôi đầu của đối thủ.

5 trận gần đây, Italia có 2 chiến thắng, hòa 2 và thua 1 trước Hungary. Dù giành chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng rõ ràng Azzurri luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu Hungary. Nhận định Hungary vs Italia nghiêng một chút về phía Azzurri, nhưng đánh bại Hungary trên sân nhà của họ ở thời điểm hiện tại là không hề đơn giản.

  • Hungary thắng 6 trận gần nhất theo châu Á.
  • 8/10 trận gần nhất của Hungary có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận gần nhất của Hungary có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Hungary ghi bàn ở 3/4 trận sân nhà gần nhất.
  • Italia ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất.

Xem thêm:

Kết quả Hungary vs Italia những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Uefa Nations League 2022 League A Group 3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X