Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Anh vs Đức trực tiếp Uefa Nations League 2022 hôm nay

Thứ Ba 27/09/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Uefa Nations League, xem trực tuyến kết quả trận đấu ĐT England vs Germany đêm hôm nay 27/9/2022

Link xem trực tiếp Anh vs Đức Uefa Nations League 2022 hôm nay ở đâu ?

Kết quả trực tuyến Uefa Nations League hôm nay 27/9

Video Đức 1-1 Anh (UEFA Nations League 2022/23)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Đức

  • Anh: Jordan Pickford, Kalvin Phillips chấn thương
  • Đức: Leon Goretzka, Manuel Neuer, Marco Reus, Julian Brandt chấn thương

Đức và Anh là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A3 Nations League 2022/23, bảng đấu còn sự góp mặt của Italia và Hungary. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng kể trên đều gây thất vọng rất lớn. Ở lượt trận thứ 5, tuyển Anh đã để thua 0-1 trên sân của Italia. Trong một trận đấu đầy cảm xúc, Giacomo Raspadori đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 68 từ đường chuyền dài của Leonardo Bonucci, và đánh bại thủ môn Nick Pope bằng một cú sút tuyệt vời vào góc xa khung thành.

Như vậy là sau 5 lượt đấu, Tam sư chưa có một chiến thắng nào. Giành vỏn vẹn 2 điểm, ghi 1 bàn và xếp bét bảng A3. Những kết quả tồi tệ này dẫn đến việc Sư tử Anh phải xuống hạng B trước một vòng đấu. Đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà tuyển Anh không thắng được Italia, trong đó có thất bại trong trận chung kết Euro 2020 trên sân nhà Wembley. Tại Nations League mùa này, Anh hòa 1 và thua 1 trước Azzurri.

Anh là 1 trong 2 quốc gia không ghi được bàn thắng (ngoại trừ phạt đền) tại UEFA Nations League 2022/23. Đội bóng có cùng thành tích này với ĐT Anh là San Marino. Trong 3 trận gần nhất, ĐT Anh không ghi được một bàn thắng nào. Đây là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất mà Tam Sư phải nếm trải kể từ tháng 11 năm 2000. Còn nữa, 5 trận gần nhất, ĐT Anh đã không thể giành bất kì một chiến thắng nào (2 hòa, 3 thua). Lần gần nhất ĐT Anh trải qua chuỗi trận này là từ năm 2014. Sau 30 năm, Tam Sư lại có một lần phải trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở trong một giải đấu.

Tuyển Anh rõ ràng đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây, điều đó thực sự đáng báo động khi mà VCK World Cup 2022 tại Qatar chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là diễn ra. NHM tuyển Anh đang gây sức ép rất lớn lên Gareth Southgate, nhưng HLV 52 tuổi vẫn tuyên bố rằng ông là lựa chọn tốt nhất cho Tam sư ở giải đấu tại Qatar tới đây.

Đêm nay, Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Nations League. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp ĐT Đức. Bên kia chiến tuyến, s Gareth Southgate Tendances au 5 lượt trận ở vòng bảng, Đức giành 6 điểm xếp thứ 3. Giống như tuyển Anh, Cỗ xe tăng cũng không còn mục tiêu trước lượt trận cuối. Họ đang kém 4 điểm so với đội dẫn đầu là Hungary, và ngay cả khi giành 3 điểm trước Tam sư thầy trò Hans-Dieter Flick cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vị nhất bảng.

Trận thua 0-1 trước Hungary trên sân nhà ở lượt trận gần nhất thực sự là cú sốc với NHM tuyển Đức, bởi nếu giành chiến thắng họ sẽ có cơ hội rất lớn chiếm ngôi đầu bảng và chiếm ưu thế trong việc giành vé vào bán kết. Cỗ xe tăng đã chơi chủ động, họ kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Bây giờ, với việc không còn mục tiêu ở lượt trận cuối, Anh và Đức nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những nhân tố mới. Điều đó báo hiệu một trận cầu khó đoán. Trong 34 lần gặp nhau trước đây, thành tích của 2 đội khá cân bằng khi ĐT Anh giành được 14 chiến thắng và phải nhận 15 thất bại. Nhận định Anh vs Đức tỏ ra khá cân bằng, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng khi cả hai đội không còn mục tiêu ở bảng A3 Nations League 2022/23.

  • Anh không thắng 5 trận gần đây, trong đó có 3 thất bại
  • Đức chỉ thắng 1/6 trận gần nhất
  • Anh không ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất
  • 6/7 trận gần nhất của Đức có tối đa 2 bàn
  • 4/5 trận gần nhất của Anh có dưới 3 bàn

Xem thêm:

Đội hình dự kiến ra sân:

  • ĐT Anh:Aaron Ramsdale , John Stones, Fikayo Tomori , Harry Maguire , Kieran Trippier , Ben Chilwell , Declan Rice , Jude Bellingham , Mason Mount , Raheem Sterling, Harry Kane
  • ĐT Đức:Marc-Andre ter Stegen, Jonas Hofmann , Niklas Sule , Nico Schlotterbeck, David Raum , Joshua Kimmich , Ilkay Gundogan , Jamal Musiala , Thomas Muller, Leroy Sane , Kai Havertz

Kết quả Anh vs Đức những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Uefa Nations League 2022 League A Group 3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X