Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Việt Nam vs Yemen link xem U23 Châu Á 9/9/2023

Thứ Bảy 09/09/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Yemen 19h00 hôm nay 9/9 U23 Châu Á 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Việt Nam vs Yemen kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Yemen hôm nay 9/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Việt Nam vs Yemen

  • U23 Việt Nam: Văn Việt, Tuấn Tài, Ngọc Thắng, Quang Thịnh, Văn Cường, Minh Trọng, Thái Sơn, Văn Khang, Văn Đô, Thanh Nhàn, Văn Tùng.

  • U23 Yemen: Al Sadi, Al Ghali, Sabah, Al Douh, Al Wajih, Al Qashmi, Ala Aldeen, Ahmer Maher, Hamzah Hasan, Hamzah Maross, Al Sharafi.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Yemen

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với sức mạnh áp đảo của mình, U23 Việt Nam vs U23 Yemen đều đã dễ dàng giành được những thắng lợi trong ngày ra quân trước các đối thủ Guam và Singapore. 

Trong khi U23 Việt Nam hạ Guam với tỷ số 6-0 thì U23 Yemen cũng dễ dàng giành 3 điểm khi thắng Singapore 3-0. Thậm chí trận đấu đã sớm được an bài ngay trong hiệp 1 khi đội bóng Tây Á ghi liền ba bàn thắng sau các pha lập công của Ahmed Maher (cú đúp) và Mohammad Hanash.

Với cách biệt an toàn đó, U23 Yemen đã sớm rút các trụ cột khỏi sân trong hiệp 2 cũng như giảm cường độ tấn công để giữ sức cho trận gặp Việt Nam. Nếu không thì số bàn thắng mà họ ghi được vào lưới U23 Singapore chưa chắc đã dừng lại ở con số 3.

Với một lối chơi bóng tốc độ, U23 Yemen đã phát huy tối đa sức mạnh trong những pha phản công. Trước U23 Singapore, họ không tấn công ào ạt mà chủ động lùi sâu để chơi phản công. Và khi cơ hội đến, đội bóng Tây Á đã rất biết cách tận dụng để mang về những bàn thắng.

Có thể thấy trong lối chơi của U23 Yemen, cầu thủ mang áo số 10 Ahmed Maher đã đóng một vai trò khá quan trọng. Hầu hết những đường lên bóng của U23 Yemen đều qua chân của cầu thủ này. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ điều phối, Ahmed Maher còn là mũi tấn công nguy hiểm khi thường xuất hiện trong vòng cấm. Đây cũng chính là tác giả của hai bàn thắng ghi vào lưới Singapore.

Truc tiep bong da Viet Nam vs Yemen 19h00 hom nay 9/9 U23 Chau a 2023
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Yemen 19h00 hôm nay 9/9 U23 Châu Á 2023

Vì thế đây sẽ là cái tên mà phía U23 Việt Nam sẽ phải hết sức chú ý. U23 Yemen là đội bóng triển khai bóng rất nhanh. Do đó, đội bóng của HLV Troussier cần đặc biệt cảnh giác với lối chơi tốc độ của đội bóng Tây Á. U23 Việt Nam phải có phương án chống phản công hiệu quả một khi U23 Yemen tiếp tục chơi phòng ngự phản công khá khó chịu của mình.

Trong trận đấu với U23 Guam, hàng thủ của U23 Việt Nam chưa được thử thách nhưng tới trận gặp U23 Yemen, tình hình sẽ khác. Đối thủ Tây Á có lối chơi rất tốc độ nên chúng ta cần phải thể hiện tốc độ lớn hơn mới có thể phá vỡ kết cấu đội hình. 

Thêm vào đó, trên mặt trận tấn công, 'Các chiến binh áo đỏ' cũng cần có các phương án xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ. Ở trận ra quân, đoàn quân của ông Troussier đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trước khu vực cầu môn Guam. Và nếu không tận dụng cơ hội, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn để khuất phục Yemen.

Trong quá khứ, U23 Việt Nam vs U23 Yemen chưa từng gặp nhau. Tuy nhiên dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển U23 Việt Nam từng giành được những kết quả khá lạc quan trước các đội bóng mạnh đến từ Tây Á như U23 Iraq, Syria, Qatar, UAE, Jordan,... 

Cộng thêm việc đội tuyển Việt Nam từng đánh bại Yemen 2-0 khi hai đội nằm cùng bảng ở Asian Cup 2019, đó chắc chắn sẽ là điểm tựa tinh thần để thầy trò ông Troussier hướng tới trận đấu tới với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. 

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, U23 Việt Nam đang được kì vọng sẽ vượt qua U23 Yemen. Song để làm được điều đó, họ sẽ phải chơi hết sức tập trung, tuân thủ chiến thuật và hơn hết là không phung phí các cơ hội trước khung thành đối thủ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến U23 Châu Á hôm nay 9/9

Kết quả Việt Nam vs Yemen những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng C U23 Châu Á 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X