Trực tiếp Ukraine vs North Macedonia

FT
20:00 17-06-2021timeliveVCK Euro 2021
Philips Stadionsvd
  • Andriy Yarmolenko (Kiến tạo: Alexander Karavaev) 29
  • Roman Yaremchuk (Kiến tạo: Andriy Yarmolenko) 34
  • Mykola Shaparenko 43
  • (Pen) Ruslan Malinovsky 84
  • (Pen) Ezgjan Alioski 57
  • Darko Velkovski 59
  • Daniel Avramovski 84

Diễn biến Ukraine vs North Macedonia

Trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia
Trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia trận đấu bảng C Euro 2020 lúc 20h00 ngày hôm nay 17/6


Thông tin xung quanh Ukraine vs Bắc Macedonia


- Cả Ukraine và Bắc Macedonia đều có đội hình mạnh nhất trong trận đấu sắp tới
- Ukraine mới chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
- Bắc Macedonia cũng chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất
- Ukraine đã toàn thắng Bắc Macedonia trong 2 trận đấu gần nhất
- Bắc Macedonia để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất
- Ukraine để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất
- Ukraine bất bại cả 3 trận gần nhất theo châu Á.
- Ukraine ghi bàn ở cả 7 trận gần nhất.
- 15/20 trận gần nhất của Ukraine có bàn thắng trong hiệp 1.
- 5/7 trận gần nhất của Ukraine có tổng bàn thắng chẵn.
- 7/11 trận sân khách gần nhất của Bắc Macedonia có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

ĐẶC BIỆT

Tài hiệp 1
6/9 trận gần đây của Ukraine có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 6/7 trận vừa qua của Bắc Macedonia cũng tương tự. Trận này khó có ngoại lệ để nổ tài hiệp 1.
Niềm tin vào Ukraine

Trận ra quân, Ukraine đã thua Hà Lan với tỷ số 2-3. Sòng phẳng mà nói, dù thua trận song thầy trò HLV Andriy Shevchenko vẫn cho thấy những tín hiệu tích cực khi thi đấu không hề lép vế trước đối thủ mạnh hơn hẳn, lại có ưu thế sân nhà.

Bất chấp việc bị Hà Lan dẫn trước 2-0, Ukraine vẫn thi đấu đầy cố gắng và ghi 2 bàn liên tiếp. Đáng tiếc, Ukraine không bảo toàn được tỷ số 2-2, khi để thua chung cuộc 2-3. Ukraine sở hữu dàn cầu thủ khá chất lượng với những gương mặt như Yarmolenko, Yaremchuk và nổi bật hơn cả là Zinchenko. Sự cơ động cùng khả năng xử bóng khá tốt của tiền vệ đang khoác áo Man City hứa hẹn sẽ giúp những miếng đánh của Ukraine hiệu quả hơn.
Lực lượng Ukraine vs Bắc Macedonia

Ít ngày trước, thất bại ở Amsterdam khiến Ukraine chịu tổn thất với chấn thương của Zubkov. Tsygankov sẵn sàng thay thế trên hàng công. Trong khi đó, Zinchenko gây thất vọng khi được đá tiền vệ trung tâm, nên sẽ được kéo sang cánh trước Bắc Macedonia. So với trận ra quân EURO 2020 thua Áo, Bắc Macedonia giữ nguyên được nhân sự.
Chuyên gia dự đoán Ukraine vs Bắc Macedonia

Chuyên gia Marc Lawrenson của BBC đánh giá: “Ukraine đã rất thiếu may mắn khi phải trắng tay trước Hà Lan. Tôi biết đội bóng của Shevchenko có một số phẩm chất và họ đã thể hiện điều đó bằng việc chiến đấu trở lại sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Ukraine đã rút ngắn và gỡ hòa chỉ trong ít phút.

Theo chuyên gia Marc, Bắc Macedonia cũng đã chơi tốt trong đấu trước Áo, dù vậy ông vẫn đặt cửa thắng cho Ukraine. Dự đoán của chuyên gia này: Ukraine thắng 2-0 Bắc Macedonia.

Thêm 11 chuyên gia khác cũng tin vào đội bóng của Sheva, trong đó có 6 người cùng chọn kết quả tương tự, Ukraine 2-0 Bắc Macedonia. Chỉ có 2 chuyên gia mạo hiểm chọn Bắc Macedonia thắng, với tỷ số 1-0 và 2-1.
1'
Trận đấu (diễn ra tại Bucharest, thủ đô của nước Romania) đã bắt đầu. Ukraine mặc áo vàng còn Bắc Macedonia mặc áo đỏ. 
1'
Trận đấu (diễn ra tại Bucharest, thủ đô của nước Romania) đã bắt đầu và được điều khiển bởi một trọng tài người ... Argentina thay vì mang quốc tịch một quốc gia ở châu Âu như thông lệ. Ukraine mặc áo vàng còn Bắc Macedonia mặc áo đỏ. 
5'
Tốc độ trận đấu sớm được đẩy lên cao sau tiếng còi khai cuộc bởi cả hai đều chọn lối chơi tấn công tìm kiếm chiến thắng trong bối cảnh trắng tay ở lượt mở màn. Cơ hội đầu tiên thuộc về Karavaev bên phía Ukraine với cú volley ngẫu hứng từ cự ly gần 25m song bóng đã bay ra ngoài.
Ukraine vs Bắc Macedonia
 
8'
KHÔNG VÀO

Từ một tình huống ném biên ở cánh phải theo hướng tấn công, bóng đến vị trí của số 8 Malinovskyi và cầu thủ đang chơi bóng tại Italia cho Atalanta tung ra cú sút chân trái khá hiểm về góc gần nhưng thủ thành Dimitrievski đã đổ người cản phá thành công. Ở cú đá phạt góc sau đó, Yarmolenko (khoác áo West Ham) dứt điểm ra ngoài ở khu vực 5m50 do bị đối phương kèm chặt
11'
XỬ LÝ QUÁ TỐI

Số 9 Yaremchuk không rơi vào thế việt vị dốc bóng xâm nhập khu vực cấm địa của Bắc Macedonia và thay vì hoàn toàn có thể tung ra cú dứt điểm, cầu thủ đang thi đấu tại Bỉ lại chọn giải pháp căng ngang cho đồng đội để rồi bị Ristovski xoạc chân phá bóng thành công.
Ukraine vs Bắc Macedonia
 
16'
KHÔNG ĐƯỢC

Sau khoảng thời gian bị đối thủ dồn ép và gây sóng gió, Bắc Macedonia đã có những đòn đáp trả thích đáng. Bóng được căng ngang từ cánh phải đến vị trí của Elif Elmas nhưng tiền vệ đang khoác áo Napoli lại có động tác dứt điểm hơi lập bập nên bóng đã đi ra ngoài.
23'
KHÔNG ĐƯỢC

Yarmolenko, cầu thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, nỗ lực dẫn bóng trong khu vực 16m50 của Bắc Macedonia rồi tung ra cú đá không mấy nguy hiểm song thủ thành Dimitrievski vẫn phải đẩy bóng ra cho yên tâm khi mà cầu thủ đối phương có mặt đông đảo xung quanh.
28'
NGUY HIỂM

Malinovski có pha chọc khe đầy nhạy cảm vào khu vực cấm địa cho Yarmolenko đón bóng nhưng không thắng được thủ môn đối phương trong pha chạm mặt.
29' 29 (1-0)
UKRAINE MỞ TỶ SỐ

Rốt cục ở tình huống phạt góc ngay sau một cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, Yarmolenko đã đưa Ukraine vươn lên dẫn bàn với pha đá nối ở cự ly chưa đến 1m. Trước đó, Karavaev đã có cú đánh gót đầy ngẫu hứng đưa bóng ngang qua khung thành.
Ukraine vs Bắc Macedonia
 
34' 34 (2-0)
UKRAINE GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Không mất nhiều thời gian, đội bóng Đông Âu có bàn thứ 2. Zinchenko (khoác áo Man City) mở bóng sang phải cho Yarmolenko và tiền đạo chơi bóng tại West Ham thực hiện ngay cú đặt lòng một chạm để mang đến cho đối tác trên hàng công, Yaremchuk cơ hội xâm nhập khu vực 16m50 cũng như đối mặt với Dimitrievski. Rất bình tĩnh, số 9 của Ukraine đã đưa bóng vào lưới.
Ukraine vs Bắc Macedonia
 
39'
BẮC MACEDONIA SUÝT GHI BÀN

Mành lưới của Ukraine đã rung lên sau nỗ lực của lão tướng Goran Pandev với những động tác xử lý kỹ thuật trong khu vực 16m50 và gẩy bóng qua người thủ môn Bushchan. Song trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị của tiền đạo 37 tuổi khi băng xuống nhận bóng.
43' 43 (2-0)
Số 10 Mykola Shaparenko của Ukraine đã ngã trong khu vực cấm địa nhưng cái mà anh mang về cho đội nhà là tấm thẻ vàng chứ không phải 11m. Pha quay chậm chỉ ra cầu thủ khoác áo CLB Dynamo Kiev (đội bóng lúc còn thi đấu, HLV Shevchenko từng khoác áo).
Ukraine vs Bắc Macedonia
 
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...