• Hendrio 76
  • (Pen) Quang Nam Vu 57

Diễn biến Nam Định vs Hà Tĩnh

Tổng quan Nam Định vs Hà Tĩnh

Sau chiến thắng 1-0 trước SLNA trên sân nhà ở vòng 6, Nam Định đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Đội bóng thành Nam để thua 1, hòa 2. Khi V.League lăn bóng trở lại sau quãng nghỉ dài, Nam Định đã có 2 trận hòa liên tiếp trước Hải Phòng và Bình Định.

Điều đáng nói, trong cả 2 trận đấu vừa qua, Nam Định đều là đội sớm có bàn thắng dẫn bàn. Đáng tiếc là các học trò HLV Vũ Hồng Việt không giữ được thành quả sau khi 90 phút trận đấu khép lại.

Với những kết quả không như mong đợi liên tiếp, Nam Định đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Lúc này, đội bóng thành Nam chỉ có 14 điểm, hơn đội xếp ngay sau là Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Màn thể hiện của đội quân HLV Vũ Hồng Việt chưa thể đem đến sự hài lòng cho NHM thành Nam. Sau 3 trận liên tiếp không thắng, Nam Định ít nhiều gặp phải những sức ép nhất định. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định, đội nhà có lối chơi rõ ràng. Vấn đề lúc này là đội cần thêm thời gian để tạo sự gắn kết khi có nhiều tân binh mới.

Bên cạnh đó, ngoại binh cũng đang được xem là vấn đề khiến Nam Định đau đầu. Ngoại trừ Hendrio thể hiện được đẳng cấp, giá trị của mình, bộ đôi tiền đạo ngoại trên hàng công là Nnamani và Vinicius chưa thể đáp ứng được kỳ vọng như mong đợi. Điều này cũng có thể xem là phần nguyên nhân khiến Nam Định sa sút thời gian gần đây.

Vấn đề của Nam Định lại đang là điểm mạnh của Hà Tĩnh. So với mùa giải năm ngoái, Hà Tĩnh đang cho thấy sự lột xác hoàn toàn. Đội quân của HLV Thành Công thi đấu lì lợm và gắn kết hơn. Hà Tĩnh đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng trước B.BD và TP.HCM.

Mới nhất, Hà Tĩnh mới có cú lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại TP.HCM với tỷ số 4-3 sau khi để đối thủ dẫn trước 3-1. Chiến thắng ấn tượng này giúp tinh thần của các học trò HLV Nguyễn Thành Công đang lên rất cao. Ngoài việc cải thiện được điểm số (13 điểm), vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, Hà Tĩnh cũng nhận được khoản thưởng lớn 1 tỷ đồng. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần với đội bóng núi Hồng trước chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân Thiên Trường.

Với lợi thế sân nhà, lại chỉ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá “vừa miếng” như Hà Tĩnh, Nam Định chắc chắn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để chặn đứng mạch không thắng, tiếp tục bám đuổi nhóm đầu BXH. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, Hà Tĩnh thời điểm này không phải là đối thủ dễ đánh bại. Đội quân của HLV Thành Công cũng thường chơi rất hay trước những đối thủ mạnh trên sân khách.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Nam Định thua 3 và thắng 2 trận trước Hà Tĩnh. Hãy chờ xem lần này đội bóng thành Nam sẽ thể hiện ra sao trước đối thủ khó "nhằn" này.

Xem thêm:

1'

Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Nam Định mặc áo trắng còn các vị khách Hà Tĩnh mặc áo đỏ.

5'

Nam Định chủ động gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Hà Tĩnh dàn thế trận phòng ngự khá chặt chẽ, bảo vệ tối đa cho cầu môn Quang Tuấn.

8'

KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách khi Trung Học hãm bóng bằng ngực rồi dũng mãnh vung chân trên không dứt điểm nhưng trái bóng đi đúng vào vị trí của Nguyên Mạnh nên bị thủ môn này bắt gọn.

12'

NGUY HIỂM

Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, tiền vệ Khắc Ngọc của Nam Định thực hiện cú treo bóng đầy khó chịu vào khu cấm địa Hà Tĩnh. Số 9 Nnamani chạm được vào bóng nhưng thủ môn Quang Tuấn đã phản xạ tốt để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua.

18'

Chủ nhà Nam Định vẫn chưa thể kiểm soát được thế trận như kế hoạch đề ra của HLV Vũ Hồng VIệt. Cục diện đang khá cân bằng

24'

Hà Tĩnh được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và gần khu vực 16m50 sau khi Văn Khánh phạm lỗi với Quang Nam. Tuy nhiên đôi khách chẳng thể gây ra khó khăn cho khung thành Nam Định.

30'

Nhịp độ trận đấu sau khoảng 30 phút được duy trì ở mức chậm. Nam Định dần lâm vào bế tắc trong tấn công còn Hà Tĩnh kiên trì với đấu pháp phòng ngự - phản công.

40'

Cuối hiệp 1, Nam Định chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ tổ chức Khắc Ngọc không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương và ngoại binh Vinicius vào thay.

45'

HẾT HIỆP 1. Chưa bên nào mở được tỷ số và chất lượng chuyên môn trong hiệp 1 là khá thấp.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu.

50'

Chủ nhà Nam Định có dấu hiệu gia tăng sức ép sau giờ nghỉ giải lao hòng phá vỡ bế tắc.

57' 57

HÀ TĨNH MỞ TỶ SỐ

Trọng tài cho Hà Tĩnh được hưởng 11m sau khi Bùi Văn Đức bị Xuân Tân truy cản trái phép trong khu cấm địa. Trung Học nhận trách nhiệm sút phạt đền và anh đã thành công, đưa đội khách vươn lên dẫn bàn

62'

Dù bị dẫn bàn nhưng Nam Định vẫn chẳng thể vùng lên mạnh mẽ để kiếm bàn gỡ. Đội khách đang tổ chức kiềm tỏa khá tốt khả năng công phá của đối thủ.

68'

Bùi Văn Đức vừa có một tình huống ngoặt bóng khá gọn trong khu vực 16m50 của Nam Định nhưng cú dứt điểm cuối cùng bằng chân phải lại quá đơn giản với Nguyên Mạnh.

76'

KHÔNG VÀO

Cố lắm, Nam Định mới có một cơ hội ra hồn khi Vinicius sút căng ở cự ly khoảng 10m và bóng đã sượt qua người Văn Nam đi hết đường biên ngang.

Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...