Trực tiếp Brentford vs Man City

FT
22:30 28-05-2023timeliveMùa 2022-2023
Brentford Community StadiumsvdcoiJohn Brooks(England)
  • Yoane Wissa 55
  • Thomas Frank 57
  • Mikkel Damsgaard 65
  • Kevin Schade (Thay: Mikkel Damsgaard) 70
  • Joshua Dasilva (Thay: Aaron Hickey) 70
  • Vitaly Janelt 77
  • Shandon Baptiste (Thay: Frank Onyeka) 81
  • Mathias Joergensen 84
  • Ethan Pinnock (Kiến tạo: Bryan Mbeumo) 85
  • Mathias Joergensen 87
  • Saman Ghoddos (Thay: Bryan Mbeumo) 89
  • Mads Roerslev (Thay: Yoane Wissa) 89
  • Shea Charles (Thay: Nathan Ake) 63

Diễn biến Brentford vs Man City

Thông tin đáng chú ý Brentford vs Man City

  • Brentford đã giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, bên cạnh đó là 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • Brentford hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 56 điểm trong tay, đồng thời kém vị trí thứ 7 của Aston Villa khoảng cách 2 điểm.
  • Man City bất bại trong cả 12 chuyến làm khách vừa qua. Trong đó The Citizens mang về được tới 7 thắng lợi.

Tối thiểu 3 bàn: 14/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 lần lưới rung. 9 trận sân nhà gần nhất của Brentford không có hiện tượng 2 trận liên tiếp dưới 3 bàn được ghi. Mà trận sân nhà gần nhất của Brentford chỉ có 2 bàn.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Brentford có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 17/20 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 1 bàn trong 45 phút đầu.

Cả 2 đội cùng ghi bàn: 4/7 lần gần nhất 2 đội đụng độ thì đều có hiện tượng cả 2 đội cùng ghi bàn thắng. Cả 3 trận gần nhất của Brentford cũng xuất hiện việc cả 2 đội cùng ghi được bàn. 3/6 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu 2 đội tặng cho khán giả một trận cầu nhiều bàn thắng và cả 2 đội sẽ cùng ghi bàn.

Xem thêm:

1'

Trận đấu đã bắt đầu. Hai đội đều mặc áo truyền thống: Brentford sử dụng áo sọc đỏ - trắng còn Man City là trang phục xanh nhạt.

4'

Cơ hội đầu tiên thuộc về "nhà vua" đến từ thành Manchester khi gương mặt trẻ Cole Palmer khéo léo loại bỏ Zanka rồi tung ra cú sút về góc xa nhưng thủ môn Raya đã cản phá thành công.

9'

Cột dọc khung thành Man City vừa phải rung lên sau pha dứt điểm từ góc hẹp của Wissa. Dẫu sao trọng tài biên cũng đã căng cờ báo lỗi việt vị.

15'

Đội chủ nhà đang thi đấu hay và tự tin trước nhà ĐKVĐ, cũng một phần do động lực thi đấu mãnh liệt hơn (chiến đấu vì cơ hội kiếm suất dự các cúp châu Âu và cả quyết tâm đánh bại đội bóng số 1 nước Anh).

23'

Sau nửa đầu hiệp 1, trận đấu có phần chậm lại khi đội chủ nhà tỏ ra thận trọng hơn trong cách chơi còn Man City thi đấu nhẹ nhàng do đã vô địch, phía trước còn 2 trận chung kết quan trọng hơn.

36'

NGUY HIỂM

Xuất phát từ một quả ném biên rất mạnh bên cánh phải theo hướng tấn công, Ben Mee bất chấp bị kéo áo vẫn xoay người dứt điểm khá ngọt, buộc Ederson phải trổ tài cứu thua cho Man City.

40'

Hàng thủ Man City tiếp tục tỏ ra bối rối trước một màn ném biên siêu mạnh khác của đối thủ. Cú dứt điểm của Janelt bị chặn lại còn pha đá nối kế tiếp của Wissa đưa bóng bay qua xà ngang.

44'

Mahrez mang đến cho Sergio Gomez cơ hội dứt điểm nhưng cú cứa lòng của hậu vệ này đã đi chệch cột dọc.

45'

HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu.

51'

KHÔNG ĐƯỢC

Cole Palmer hoàn toàn có lý khi quyết định thực hiện cú lốp bóng nhưng anh đã đưa trái bóng bay quá cao nên thủ thành đối phương dễ dàng xử lý.

54'

Đội chủ nhà cho rằng bóng đã trúng vào tay Rico Lewis trong khu vực 16m50 nên họ xứng đáng được hưởng 11m nhưng trọng tài nói không và cũng chẳng có động thái can thiệp nào từ bộ phận VAR.

58'

Foden chuyền bóng cho Alvarez với ý đồ ban bật phối hợp để mở ra cơ hội nhưng tiền đạo người Argentina chẳng rõ không hiểu ý hay ham muốn lập công mà quyết định tự mình thực hiện cú dứt điểm, chỉ có điều trái bóng bay ra ngoài.

70'

Brentford đang rất nỗ lực tìm cách hạ gục nhà ĐKVĐ trong khi HLV Pep Guardiola chẳng có bất cứ động thái gì trong việc thay người như thể ông chấp nhận mọi kết quả của trận đấu.

85' 85

BRENTFORD GHI BÀN

Cuối cùng, những cố gắng không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng. Bóng được tạt từ cánh phải vào khu cấm địa và Mbeumo đánh đầu chiến thuật cho Pinnock lao vào dứt điểm trong tư thế thoải mái, đưa bóng vào lưới Man City.

Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...