• Nguyen Tien Linh 73
  • Van Tung Nguyen 82

Diễn biến Bình Dương vs Hà Nội FC

Tổng quan Bình Dương và Hà Nội

Lê Huỳnh Đức lên thay cho người tiền nhiệm Nguyễn Quốc Tuấn ít nhiều đã để lại những dấu ấn, khi giúp Bình Dương có được 1 điểm trên sân Khánh Hoà. Dưới triều đại của cựu HLV SHB.ĐN, đội bóng đất Thủ sẽ còn có những đổi thay mạnh mẽ hơn.

Tinh thần chắc chắn là điều được đề cập nhiều nhất bởi HLV Lê Huỳnh Đức luôn muốn đội bóng của mình ra sân với sự tập trung cao độ. Chiến thuật của Bình Dương cũng sẽ được điều chỉnh. Những người tập tốt, giàu khát vọng sẽ được sử dụng. Đấy có thể là lý do khiến Ndiaye phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Đoàn Anh Việt.

Văn Quyết bị treo giò, còn Hùng Dũng phải thực hiện ca phẫu thuật đã khiến Hà Nội FC khó khăn về mặt ý tưởng tấn công. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa đội bóng này dễ bị đánh bại.

Bình Dương cần có những phương án tấn công để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách. Về điều này, một mình Rimario rất khó làm nên chuyện. Cho nên, Huỳnh Đức sẽ chờ đợi Tiến Linh bình phục hoàn toàn và có mặt trong đội hình xuất phát.

Một trận đấu đầy khó khăn đang chờ Bình Dương phía trước. Nói nôm na, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải vượt qua một “ngọn núi cao” mang tên Hà Nội. Họ phải chơi rất tập trung thì may ra mới hy vọng có điểm tại sân nhà.

Xem thêm:

1'

Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Bình Dương mặc áo xanh nhạt còn các vị khách Hà Nội mặc áo trắng.

2'

Việt Cường cố gắng đi bóng, sau đó dứt điểm căng ở góc hẹp. Nhưng anh không chiến thắng được thủ thành Tấn Trường.

4'

Tiền đạo Rimario rất cố gắng khống chế đường bóng được đưa vào khu cấm địa Hà Nội rồi tung ra cú dứt điểm nhưng không thể làm khó Tấn Trường.

15'

Tấn Trường bay người đẹp mắt để đẩy bóng ra khỏi vùng nguy hiểm sau pha đá phạt góc vô cùng khó chịu của Bình Dương.

22'

KHÔNG VÀO

Willian Henrique chuyền hay để Vũ Minh Tuấn thoát xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên cầu thủ của Hà Nội FC lại không thắng được thủ thành Minh Toàn.

30'

Lucao phía Hà Nội FC cố gắng bật lên đánh đầu, tuy nhiên anh tạo ra điểm cắt không tốt nên thủ thành Minh Toàn dễ dàng bắt gọn bóng.

40'

Cầu môn Bình Dương vừa rung chuyển sau những màn uy hiếp liên tiếp của đội khách nhưng mành lưới vẫn không bị rung lên.

45'

HẾT HIỆP 1. Chưa bên nào ghi được bàn thắng.

46'

Hiệp 2 đã bắt đầu.

47'

William treo bóng đến đầu Lucao ở pha phạt góc. Đáng tiếc khi Lucao lại chỉ đánh đầu đưa bóng bay chệch khung thành Bình Dương.

48'

Bình Dương phản công rất hay. Vĩ Hào xử lý bóng khá ngẫu hứng để tìm góc dứt điểm, tuy nhiên anh sau đó lại sút bóng lên trời.

56'

Thủ thành Minh Toàn bay người để cản phá đường tạt của cầu thủ Hà Nội FC. Sau đó, Văn Tùng dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng không qua được sự truy cản từ các hậu vệ Bình Dương.

61'

Văn Tùng và Lucao đều cố gắng dứt điểm sau đường tạt của William. Tuy nhiên điểm chạm cuối không tốt khiến bóng bay không trúng khung thành Bình Dương.

66' 66

HLV Lê Huỳnh Đức đã tung tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh vào sân thay Anh Tỷ để cải thiện hàng công.

68'

QUÁ ĐÁNG TIẾC

Từ đáy biên ngang, William Henrique thực hiện quả tạt vào khu vực 5m50 và tiền đạo vừa dự SEA Games 32, Văn Tùng có cơ hội thực hiện kỹ năng đánh đầu sở trường. Văn Biểu đã bất lực nhưng bóng đã dội khung gỗ bật ra.

Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...