Trực tiếp Man United vs Arsenal

FT
22:30 04-09-2022timeliveMùa 2022-2023
Old TraffordsvdcoiPaul Tierney(England)
  • Antony (Kiến tạo: Marcus Rashford) 35
  • Cristiano Ronaldo (Thay: Antony) 58
  • Marcus Rashford (Kiến tạo: Bruno Fernandes) 66
  • Fred (Thay: Jadon Sancho) 67
  • Scott McTominay 71
  • Marcus Rashford (Kiến tạo: Christian Eriksen) 75
  • Harry Maguire (Thay: Lisandro Martinez) 80
  • Casemiro (Thay: Marcus Rashford) 80
  • Harry Maguire 81
  • Christian Eriksen 90
  • Christian Eriksen 90+4'
  • Gabriel Martinelli 12
  • Gabriel Martinelli (VAR check) 12
  • William Saliba 24
  • Bukayo Saka 60
  • Emile Smith Rowe (Thay: Martin Oedegaard) 74
  • Fabio Vieira (Thay: Albert Sambi Lokonga) 74
  • Edward Nketiah (Thay: Oleksandr Zinchenko) 74
  • Gabriel Jesus 77
  • Takehiro Tomiyasu (Thay: Ben White) 80
  • Bukayo Saka 87

Diễn biến Man United vs Arsenal

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Arsenal

Tỷ lệ trận MU vs Arsenal được ấn định ở mức cân bằng. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại Pháo thủ 3-2 trên sân Old Trafford. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, Man đỏ cũng mang đến những khó khăn cho đội bóng thành London. Ở thời điểm hiện tại Arsenal dù có chuỗi 5 chiến thắng, nhưng vẫn không được đánh giá cao hơn MU khi làm khách tại Old Trafford. Lúc này, MU vừa thắng kèo cả 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal có 2 trận liên tiếp giành chiến thắng về mặt tỷ số nhưng lại không thắng kèo.

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Arsenal

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Arsenal ở mức 2.75 bàn. Mùa trước, đã có 5 bàn được ghi trên sân Old Trafford. Nhưng ở thời điểm hiện tại cả hai đội đều tỏ ra thận trọng. 12/19 trận gần nhất trên sân nhà của MU có tối đa 2 lần lưới rung. Hàng phòng ngự MU đang chơi rất chắc chắn giai đoạn gần đây, trong khi đó Arsenal cũng mới chỉ nhận có 4 bàn thua sau 5 trận. Trận này 2 đội sẽ nhập cuộc thận trọng và nhiều khả năng khó có nhiều hơn 2 bàn.

MU vs Arsenal
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal trận đấu vòng 6 Premier League 2022/23 lúc 22h30 ngày hôm nay 4/9

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Arsenal

Được chơi trên sân nhà, nhưng MU sẽ không mạo hiểm chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng. Quỷ đỏ sẽ chơi rình rập để chờ đợi sai lầm của đối phương. Còn với Arsenal, họ có thể kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng không dễ để tạo ra những cơ hội rõ ràng trước hàng thủ đang có phong độ tốt của đội chủ nhà. Sẽ không có nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên, và Bongda24h.vn nhận định hiệp 1 sẽ không có bàn thắng nào được ghi.

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa MU vs Arsenal được ấn định ở con số 9.5. Trong 2 trận gần nhất, MU chỉ có 3 lần được hưởng phạt góc trước Leicester và Southampton. Trong khi đó 2 lần làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng chỉ được hưởng tổng cộng 9 quả phạt góc. Trận đấu ở Old Trafford tới đây điểm nóng nhất có lẽ sẽ ở khu vực giữa sân. Việc cả 2 đội đều chơi thận trọng dẫn đến việc không có quá nhiều những tình huống phạt góc xuất hiện. Nhiều khả năng trận đấu trên sân của MU sẽ kết thúc với tổng số quả phạt góc ở dưới con số 10.

Thông tin xung quanh MU vs Arsenal

  • Arsenal đã thắng 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • MU đã bất bại ở 17/19 trận sân nhà gặp Arsenal trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận sân nhà gần nhất của MU tại Ngoại hạng Anh.
  • MU đã thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • MU: Martial, Pellistri chấn thương. Lindelof, Shaw, Wan-Bissaka không chắc chắn ra sân.
  • Arsenal: Partey, Zinchenko, Nelson chấn thương, Ramsdale, Odegaard không chắc chắn ra sân.
1'

Danh sách xuất phát của MU

HLV Erik ten Hag đã thay đúng một vị trí trên sân so với trận gần nhất (thắng Leicester 1-0), khi tân binh Antony vừa mới đến đội bóng được vài ngày đã ngay lập tức có suất đá chính thay cho Anthony Elanga. Trong khi đó, tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới chuyển đến từ Real Madrid, Casemiro vẫn chỉ ngồi ngoài và chưa có một lần được đá chính nào kể từ ngày gia nhập MU.

Phát biểu ngay trước trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết Antony hiểu rõ lối chơi của MU và yêu cầu từ ban huấn luyện. "Antony có thể là vũ khí tấn công với tốc độ ở những tình huống một chọi một. Cậu ấy cũng gây áp lực tốt để ngăn Arsenal triển khai bóng", ông nói.

Ten Hag cũng cho biết Casemiro cần thêm thời gian thích nghi đội bóng để có thể đá chính. Mặt khác, Scott McTominay cũng đang làm tốt nhiệm vụ tiền vệ phòng ngự.

Fb0VkOvXoAA3NnU
 

 

1'

Trận đấu đã bắt đầu

2'

Dalot đột phá xuống đáy biên nhưng pha căng ngang của anh không thể đến được vị trí của Bruno Fernandes. Ngay lập tức, Arsenal phản công. Nhưng trung vệ Lisandro Martinez đã quyết liệt ngăn chặn tiền đạo đối thủ Gabriel Jesus bằng một pha vào bóng dứt khoát.

mu vs arsenal 3
 
4'

Trung vệ Lisandro Martinez mắc lỗi và phải giẫm lên chân Jesus ngoài cấm địa chếch bên phải. Arsenal đá phạt nhưng không qua được hậu vệ đầu tiên của chủ nhà.

6'

Trọng tài Paul Tierney xử trí rất nhanh khi cho trận đấu tạm dừng và yêu cầu đội ngũ y tế vào sân sau khi nhìn thấy hình ảnh Gabriel Jesus ngã đập đầu xuống mặt cỏ. May mắn tiền đạo người Brazil không gặp phải vấn đề gì trầm trọng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

mu vs arsenal 2
 
8'

NGUY HIỂM

Antony giật gót loại 2 cầu thủ Arsenal, tạo cơ hội cho Dalot băng lên rồi thực hiện quả tạt vừa tầm cho Eriksen ở phía đối diện. Tuy nhiên cú ra chân của tiền vệ người Đan Mạch đưa bóng đi chệch khung thành.

MU vs Arsenal
 
9'

KHÔNG ĐƯỢC

Từ một tình huống cố định, hàng thủ Man Utd mắc lỗi để trung vệ Saliba sút trong cấm địa, nhưng bóng đi hơi bổng. Cầu thủ này nhảy lên vì tiếc nuối.

11'

KHÔNG VÀO

Lisandro Martinez châm ngòi đợt tấn công với đường chuyền xuyên tuyến. Bóng sau đó tới vị trí của Jadon Sancho bên trái, giúp tiền đạo này sút nhưng trúng chân thủ môn Ramsdale.

12' 12

MU THOÁT THUA NHỜ VAR

Arsenal tổ chức tấn công cực nhanh sau khi lấy được bóng từ tiền vệ đối phương Christian Eriksen ở giữa sân. Saka tức tốc chọc khe cho Martinelli thoát xuống đối mặt thủ môn De Gea và tiền đạo Brazil chân trái chuẩn xác về góc xa làm tung mành lưới. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà cho rằng Eriksen đã bị Odegaard phạm lỗi trái phép. Trọng tài Tierney đã phải trực tiếp ra ngoài đường pitch xem lại tình huống qua màn hình và cuối cùng ông ra quyết định từ chối bàn thắng vì đội trưởng Arsenal thực sự đã cướp bóng không hợp lệ.

mu vs arsenal 1
 
20'

Sau những phút đầu "nóng máy" chậm, Arsenal bắt đầu gây áp lực tầm cao và tiềm ẩn khả năng ghi bàn bất cứ lúc nào. Sau quả đá phạt góc bên cánh phải, Jesus băng vào đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

22'

KHÔNG ĐƯỢC

Tân binh Antony của MU vừa có tình huống đột phá trung lộ từ cánh phải rồi kết thúc bằng cú cứa lòng trong chân trái nhưng bóng bay ra ngoài.

mu vs arsenal 4
 
25'

Lisandro Martinez gây áp lực từ phía sau khiến Saka ngã trong cấm địa Man Utd, nhưng trọng tài Paul Tierney xua tay không thổi phạt. Quay chậm cho thấy Martinez chưa hề chạm vào người Saka. Arsenal đang sở hữu 74% thời lượng kiểm soát bóng. Đây là điều dễ hiểu bởi MU đã chủ động lùi đội hình trong khoảng 10 phút vừa qua.

27'

Tiền vệ Sambi Lokonga của Arsenal vào bóng bằng gầm giày khá nguy hiểm trúng bắp chân Bruno Fernandes, nhưng trọng tài chính đã không cắt còi.

mu vs arsenal 6
 
30'

DE GEA LÊN TIẾNG

Bóng được đẩy sang cánh trái khá thoáng cho Martinelli và sau vài động tác xử lý, tiền đạo này tính căng ngang vào trong nhưng bóng đi sâu hướng về cầu môn. May cho MU là De Gea đã chơi tập trung để dùng chân phá bóng giải nguy.

mu vs arsenal 7
 
32'

KHÔNG VÀO

Đội trưởng Odegaard nhồi bóng sâu vào khu vực cấm địa của MU và Martinelli lẻn xuống thực hiện cú lắc đầu khá hiểm song De Gea đã xuất sắc tung người đẩy bóng bằng một tay để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi.

Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...
Đang tải dữ liệu. Quý khách vui lòng đợi...