Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Roma vs Inter Milan 0h00 ngày 11/2/2024

Thứ Bảy 10/02/2024 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs Inter Milan 0h00 ngày 11/2/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến AS Roma vs Inter Milan vòng 24 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Roma vs Inter Milan hôm nay 11/2/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Roma vs Inter Milan tại vòng 24 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports+ của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Roma vs Inter Milan.

Inter đã giành chiến thắng quan trọng bậc nhất mùa giải này khi đánh bại Juventus trong màn đối đầu trực diện. Pha lập công duy nhất của Federico Gatti trong hiệp một là sự khác biệt mang về 3 điểm trọn vẹn cho Nerazzurri.

Trên thực tế, Inter có rất nhiều cơ hội để tạo ra cách biệt lớn hơn. Tuy nhiên, chiến thắng là điều quan trọng nhất. Thầy trò Simone Inzaghi đã toàn thắng cả 6 trận trong năm 2024. Nhờ vậy, Inter đã bảo vệ thành công chức vô địch Siêu cúp Italia và tách xa các đối thủ trong cuộc đua Scudetto.

Inter cũng trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử ghi được bàn trong 22 trận liên tiếp kể từ đầu mùa giải. Khoảng cách với đội nhì bảng Juventus bây giờ là 4 điểm trong khi Inter vẫn còn chơi ít hơn 1 trận.

Một lợi thế cạnh tranh khác của Inter là hiệu số bàn thắng bại. Hiện tại, Nerazzurri đang sở hữu hiệu số +41, cũng là hiệu số tốt nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu.

Như đã thể hiện ở trận đấu với Juventus, hàng phòng ngự là một điểm mạnh đáng chú ý của Inter mùa này. Họ mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 10 bàn ở Serie A.

HLV Inzaghi có lẽ sẽ không thay đổi công thức chiến thắng của Inter trong phần còn lại của mùa giải. Sơ đồ 3-5-2 sẽ được sử dụng và có lẽ chỉ có một vài sự thay đổi về nhân sự. Tình hình chấn thương của Inter lúc này rất tốt khi chỉ có 2 cầu thủ ít quan trọng là Juan Cuadrado và Davide Frattesi vắng mặt. Việc Inter duy trì phong độ tốt trong tương lai gần là điều được kỳ vọng.

Đối thủ tiếp theo của Inter là AS Roma. Sự chênh lệch giữa hai đội trong thời gian gần đây là rất lớn. Roma đã thua 5 trong 6 trận gần nhất gặp Inter ở Serie A. Roma để thua 2 trận đối đầu gần nhất mà không ghi được bàn thắng. Roma cũng không thắng trong 6 trận đối đầu gần đây với Inter tại Olimpico, kéo dài từ cuối năm 2016.

Dù thế, ở Roma bây giờ đang có sự tích cực sau khi sa thải Jose Mourinho. Đội bóng thủ đô Italia đã thắng 3 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Daniele De Rossi. Cuối tuần trước, họ thắng nhẹ nhàng Cagliari với tỉ số 4-0 khi Dybala lập cú đúp và đội trưởng Lorenzo Pellegrini tiếp tục ghi bàn.

Nhưng phải đến bây giờ thì De Rossi mới gặp một đối thủ khó chơi. Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Roma đều là trước các đối thủ đua trụ hạng. Inter thì nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Roma đang rất cần những chiến thắng khi khoảng cách với top 4 đã thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm. Atalanta sẽ là đối thủ chính trong cuộc đua top 4 với Roma. Hiện tại, Atalanta hơn Roma 1 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận. Vì thế, điều quan trọng với Roma bây giờ là chiến thắng và gây áp lực lớn để đối thủ sảy chân.

Link xem truc tiep Roma vs Inter Milan (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Roma vs Inter Milan (Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Roma vs Inter Milan

  • Roma: Sardar Azmoun trở lại từ đội tuyển Iran. Evan Ndicka vẫn chơi cho Bờ Biển Ngà tại AFCON. Trong khi đó, Tammy Abraham và Chris Smalling chấn thương.
  • Inter Milan: Chỉ còn 2 cầu thủ ít quan trọng là Juan Cuadrado và Davide Frattesi chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Roma - Inter Milan

Phong độ của Roma gần đây nhất

Thành tích mới đây của Inter Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 11/2/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X