Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Sassuolo ngày 16/8 (Serie A 2022/23) ở đâu?

Thứ Ba 16/08/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Sassuolo hôm nay 16/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến KQBD Serie A 2022/23 Sassuolo vs Juventus trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Juventus vs Sassuolo hôm nay 16/8/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Sassuolo diễn ra vào lúc 1h45 hôm nay 16/8 thuộc khuôn khổ vòng 1 Serie A 2022/2023 sẽ được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 16/8/2022




 

Nhận định sơ bộ Juventus vs Sassuolo

Mùa giải vừa qua, Juventus chỉ xếp thứ 4 ở Serie A. Họ giành 70 điểm sau 38 vòng đấu, kém đội vô địch AC Milan tới 16 điểm. Đội bóng thành Turin cũng bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Sau một mùa giải thất bại, thầy trò Allegri đang đặt quyết tâm cao ở mùa giải 2022/23. Hè năm nay, “Bà đầm già” đã chia tay một số trụ cột, có thể kể đến như Morata và Dybala. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại đội bóng này cũng có một số sự bổ sung đáng chú ý.

Theo đó, Juventus chiêu mộ bộ đôi Angel di Maria và Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với “Lão phu nhân” khi ngôi sao được kỳ vọng Pogba gặp chấn thương và sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. Cầu thủ người Pháp bị tổn thương sụn chêm đầu gối phải. Nếu phẫu thuật để khâu phần sụn chêm bị rách ngôi sao sinh năm 1993 có thể nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng, đồng nghĩa với việc không thể dự World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Việc Pogba nghỉ dài hạn khiến phòng y tế của đội bóng thành Turin càng trở thêm đông đúc và ảnh hưởng đáng kể tới phong độ của họ. Juventus cũng không có những sự chuẩn bị quá tốt cho mùa giải mới. Trong chuyến du đấu ở Hè 2022, đội bóng này chỉ thắng trước Chivas, còn lại là 1 trận hòa trước Barca và thua liên tiếp 2 trận đấu gần đây trước Real Madrid và Atletico.

Đội hình của Juventus được đánh giá không mạnh hơn so với mùa giải vừa qua quá nhiều, bởi vậy khả năng giành những danh hiệu lớn của họ sẽ rất khó khăn ở mùa giải năm nay. Nên nhớ những Roma, Inter Milan, AC Milan hay Napoli cũng đều cho thấy những quyết tâm rất lớn.

Link xem truc tiep Juventus vs Sassuolo (Vong 1 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Juventus vs Sassuolo (Vòng 1 Serie A 2022/23)

Juventus mở màn Serie A mùa giải 2022/23 bằng trận tiếp Sassuolo trên sân nhà. Do có sự biến động về nhân sự rất lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè cộng với hàng loạt ca chấn thương và án treo giò, điều đó khiến Juventus gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn trước mùa giải. Giới chuyên môn dự đoán rằng họ sẽ có một trận đất vất vả trước Sassuolo dù được chơi trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Sassuolo nằm ngoài Top 10 của Serie A 2021/22. Mùa giải năm nay đội bóng này không có nhiều thay đổi, họ không có thêm những bản hợp đồng quá tốt. Mục tiêu của Sassuolo vẫn sẽ là trụ hạng, rất khó để họ lọt vào nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Ở trận đấu gần nhất với Juventus, thầy trò Alessio Dionisi dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Ở lần tái đấu lần này, đội khách tuyên bố sẽ chơi hết sức. Họ sẽ làm mọi cách để gây khó khăn cho đối thủ, qua đó hy vọng vào những điểm số. Nhận định Juventus vs Sassuolo tất nhiên nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ thất thường gần đây đội bóng thành Turin hứa hẹn sẽ có một trận đấu vất vả.

Thông tin lực lượng Juventus vs Sassuolo

  • Juventus: Szczesny, Pogba, Chiesa chấn thương. Moise Kean và Adrien Rabiot nhận án treo giò.
  • Sassuolo: Scamacca, Hamed Traore chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Juventus vs Sassuolo




 

Phong độ của Juventus 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Sassuolo




 

Bảng xếp hạng Serie A 2022/2023 hiện tại




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X