Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese 2h45 ngày 13/2/2024

Thứ Ba 13/02/2024 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Udinese 2h45 ngày 13/2/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Udinese vs Juventus vòng 24 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Juventus vs Udinese hôm nay 13/2/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Udinese tại vòng 24 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports+ của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese

Để thua 0-2 trong trận Derby Italia trên sân của Inter Milan, Juventus đã để cho đối thủ nới rộng khoảng cách trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại với 53 điếm, Lão bà vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 53 điểm sau 23 trận nhưng đã kém tới 7 điểm so với ngôi đầu của Nezarruzzi. Điều đáng nói hơn khi thất bại vừa rồi đã là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng, vì thế mà đã có những nghi ngờ về 1 giai đoạn sa sút mới.

Trong bối cảnh ấy, ở cuộc chạm trán với Udinese tới đây, thầy trò HLV Allegri cũng không được đánh giá cao cho khả năng giành kết quả khởi sắc dù được chơi trên sân nhà cũng như việc đối thủ mà họ phải chạm trán chỉ là cái tên đang ngụp lặn ở nhóm cuối trên BXH với năng lực lẫn phong độ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Cụ thể ở phía đối diện, Udinese lúc này đang đứng tận vị trí thứ 17 với chỉ 19 điểm sau 23 trận, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Về mặt phong độ, đoàn quân của thầy trò HLV Gabrielle Cioffi cũng đang thi đấu bết bát khi toàn hoà và thua ở cả 5 vòng đấu gần đây, đặc biệt trên sân khách cũng là thành tích tương tự.

Trước đối thủ như vậy, lẽ ra Lão bà phải được đánh giá cao cho khả năng giành chiến thắng, thế nhưng phong độ cũng bất ổn gần đây, đặc biệt là việc trên sàn giao dịch ch Á, NC chỉ xếp họ chap 1 1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu đã cho thấy đánh giá không cao vào điều đó bởi rõ ràng mức K trên là không thể hiện được vị thế so với đối thủ.

Chính vì những đặc điểm như vậy nên Juventus không phải mã đầu tư để trông đợi ở đây.

Link xem truc tiep Juventus vs Udinese (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese (Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Juventus vs Udinese

  • Juventus: Mattia De Sciglio và Moise Kean chấn thương. Paul Pogba, Nicolò Fagioli và Danilo treo giò. Dusan Vlahovic không sung sức.
  • Udinese: Enzo Ebosse, Gerard Deulofeu và Jaka Bijol chấn thương. Roberto Pereyra treo giò.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Juventus - Udinese

Phong độ của Juventus gần đây nhất

Thành tích mới đây của Udinese

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X