Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana vòng 6 Serie A 2022 ở đâu ?

Thứ Hai 12/09/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Italia Juventus vs Salernitana 01h45 hôm nay 12/9 Serie A 2022/2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Juventus vs Salernitana kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana hôm nay 12/9/2022 ở kênh sóng nào ?

VTVCab là đơn vị sở hữu bản quyền Serie A mùa giải 2022/2022 nên trận đấu giữa Juventus vs Salernitana sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sports New. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Kết quả trực tuyến Serie A vòng 6 hôm nay 12/9

Video PSG vs Juventus cúp C1 2022/2023

Nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Juventus vs Salernitana

  • Juventus:Mattia Perin (36), Mattia De Sciglio (2), Federico Gatti (15), Leonardo Bonucci (19), Alex Sandro (12), Weston McKennie (8), Manuel Locatelli (5), Adrien Rabiot (25), Filip Kostic (17), Dusan Vlahovic (9), Arkadiusz Milik (14)
  • Salernitana:Luigi Sepe (33), Dylan Bronn (2), Flavius Daniliuc (5), Federico Fazio (17), Antonio Candreva (87), Pasquale Mazzocchi (30), Lassana Coulibaly (18), Giulio Maggiore (25), Tonny Vilhena (10), Boulaye Dia (29), Federico Bonazzoli (9)
Link xem truc tiep Juventus vs Salernitana Serie A 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana Serie A 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Paul Pogba và Federico Chiesa vẫn còn cách ngày trở lại một thời gian. Angel di Maria và Wojciech Szczesny đều bị nghi ngờ về khả năng ra sân.
  • Salernitana: Emil Bohinen, Matteo Lovato, Ivan Radonvanovic và Franck Ribery đều vắng mặt vì chấn thương.

Dù tạo ra những màn trình diễn tệ hại ở Serie A nhưng Juventus vẫn giữ được thành tích bất bại. Những vấn đề chỉ lộ diện khi họ gặp một đối thủ mạnh quá tầm như PSG. Thầy trò Max Allegri nhận thất bại 1-2 và đó là trận thua đầu tiên của họ ở mùa giải này.

Juventus bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 22 phút thi đấu. Họ bước vào hiệp hai với bộ đôi tiền đạo Vlahovic và Milik với một cách tiếp cận trực diện hơn. Juve có bàn gỡ của McKennie nhưng PSG cũng thay đổi lối chơi phù hợp và giữ được 3 điểm..

Sau khi bị Fiorentina cầm hòa cuối tuần trước, thầy trò Max Allegri đã bị chỉ trích vì thi đấu thiếu gắn kết. Họ cũng chưa làm hài lòng các CĐV vì từ đầu mùa giải chưa thể đạt được hai chiến thắng liên tiếp. Trên thực tế, Juventus đã không thắng liên tiếp từ đầu tháng 5.

Juventus đã ghi được bàn thắng trong 10 phút đầu tiên ở 3 trận gần nhất tại Serie A. Vlahovic đã tận dụng những tình huống cố định rất tốt trước Roma và Spezia. Tuy nhiên, các cầu thủ Juve hết hơi rất nhanh chóng và bị đối thủ dồn ép dễ dàng rồi để thua.

Ở Serie A, chỉ có Spezia là sút trúng đích trong hiệp hai ít hơn Juventus (4). Các cầu thủ Juve cần phải cải thiện màn trình diễn của mình nếu như muốn thu về những điểm số tối đa trong thời gian tới.

Sau những vòng đấu đầu tiên ở Serie A, khoảng cách giữa Juventus với ngôi đầu bảng đã là 5 điểm. Những vấn đề chấn thương cũng đang là nỗi ám ảnh với Juve khi hai ngôi sao Di Maria và Pogba phải ngồi ngoài lâu dài. Rất có thể sẽ tiếp tục là một mùa giải mà mục tiêu của Bianconeri chỉ là cán đích trong top 4.

Không bất ngờ khi Juventus đã thắng 4/6 trận đấu gặp Salernitana. Đội khách thậm chí còn không ghi được bàn ở 5 trận đấu trong số đó. Ở chuyến làm khách gần nhất tới sân của Juventus, Salernitana đã để thua 0-2.

Đoàn quân của Davide Nicola đã thoát xuống hạng một cách thần kỳ ở mùa giải năm ngoái. Tinh thần phấn khởi giúp Granata khởi đầu mùa giải này với những kết quả khả quan. Họ đã giành được 6 điểm sau 5 trận đấu và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Mùa trước, Salernitana cần tới 10 trận mới đạt được 6 điểm. Sự khác biệt ở mùa giải này nằm ở chỗ tân binh Boulaye Dia đang tỏa sáng mạnh mẽ. Cầu thủ này đã ghi 3 bàn trong 4 trận đấu và thực sự nâng tầm Salernitana.

Sau trận gặp Juventus, Salernitana sẽ có 3 trận đủ khả năng thắng gặp Lecce, Sassuolo và Verona. Khá dễ để thấy Salernitana sẽ ưu tiên những trận đấu nào hơn. Vì vậy, khả năng để Juventus có chiến thắng nhìn chung là cao hơn.

  • Juventus bất bại 5 trận đầu tiên ở mùa giải này.
  • Salernitana cũng bất ngờ có chuỗi bất bại 4 trận, trong đó có 3 trận hòa.
  • Ở lần chạm trán gần nhất, Juventus là đội thắng với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Dybala và Vlahovic.
  • Vlahovic dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus mùa này với 4 pha lập công.
  • Boulaye Dia ghi nhiều bàn nhất cho Salernitana với 3 bàn thắng.
  • Juventus bất bại trong 3 trận sân nhà mùa này với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.
  • Juventus đang có chuỗi 6 trận bất bại trên sân nhà.
  • Salernitana hòa cả 2 trận sân khách mùa này. Họ cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại trên sân khách.
  • Juventus thắng 3 thua 1 trong 4 trận đối đầu với Salernitana.
  • Juventus ghi nhiều bàn thắng nhất trong 15 phút đầu trận. Salernitana thì ghi nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối trận.

Xem thêm:

Thành tích đối đầu của 2 đội

Kết quả Juventus vs Salernitana những trận gần đây

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X