Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Empoli 0h00 ngày 28/1/2024

Thứ Bảy 27/01/2024 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli 0h00 ngày 28/1/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Empoli vs Juventus vòng 22 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Juventus vs Empoli hôm nay 28/1/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Empoli tại vòng 22 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Juventus vs Empoli

Khi mà Inter Milan đang bận rộn thi đấu ở Saudi Arabia trong khuôn khổ Siêu cúp Italia thì Juventus đã nắm bắt được cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của Allegri đã bắn hạ thành công Lecce tại sân Via del Mare để giành lấy ngôi đầu bảng.

Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã xác định Juventus là đối thủ nguy hiểm số 1 với Inter trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Và trận derby d’Italia giữa hai đội sẽ diễn ra tại San Siro vào tuần tới nhiều khả năng sẽ quyết định đáng kể tới cục diện của cuộc đua.

Hiện tại, Juventus đang có phong độ không thể nào tốt hơn. Bianconeri đang bất bại 16 trận đấu ở Serie A. Đây mới là mùa giải thứ 10 ở Serie A mà họ vượt mốc 50 điểm sau 21 trận. Ở tất cả những lần trước đây, Juventus đều vô địch vào cuối mùa giải.

Một chiến thắng trước Empoli vào cuối tuần này sẽ giúp Juventus bỏ xa Inter với khoảng cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, họ sẽ chơi nhiều hơn 2 trận và mọi thứ có thể đảo chiều nhanh chóng nếu Juventus thất bại trong trận đối đầu trực diện vào tuần sau.

Link xem truc tiep Juventus vs Empoli (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Juventus vs Empoli (Serie A 2023/24)

Tình hình chấn thương ở Juventus lúc này cũng không đáng lo ngại. 2 ca chấn thương đáng chú ý nhất là Federico Chiesa và Adrien Rabiot. Dù thế, Juventus vẫn có những cái tên sẵn sàng thay thế. Vì vậy, có thể kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng, bởi đối thủ của Juventus là Empoli đang ngụp lặn ở Serie A mùa này.

Trên thực tế, Empoli là một đối thủ dễ chịu với Juventus. Empoli đã thua 12 trong 14 trận gần nhất làm khách của Juve tại Serie A. Trong chuyến làm khách gần nhất tới Allianz Arena, Empoli đã thua 4 bàn không gỡ.

Empoli đã bổ nhiệm HLV Davide Nicola vào tuần trước. Ông có màn ra mắt ấn tượng khi giúp Empoli đả bại Monza với tỉ số 3-0.

Tuy thế, thử thách với Nicola vẫn đang nằm ở phía trước. Empoli vẫn đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn 2 điểm.

Chiến thắng cuối tuần trước giúp Empoli có thể mơ mộng về việc trụ lại Serie A mùa này. Dù thế, lấy điểm của Juventus rõ ràng không phải một câu chuyện đơn giản. Mục tiêu của Empoli ở trận đấu này nhìn chung là để thua càng ít càng tốt để không gia tăng thêm khoảng cách về hiệu số vốn đã quá xa với các đối thủ cạnh tranh.

Thông tin lực lượng Juventus vs Empoli

  • Juventus: Mattia De Sciglio chấn thương. Adrien Rabiot và Federico Chiesa chưa chắc ra sân.
  • Empoli: Giuseppe Pezzella, Gabriele Guarino, Tyronne Ebuehi, Simone Bastoni và Mattia Destro chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Juventus - Empoli

Phong độ của Juventus gần đây nhất

Thành tích mới đây của Empoli

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 28/1/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X