Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Atalanta 0h00 ngày 11/3/2024

Chủ Nhật 10/03/2024 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Atalanta 0h00 ngày 11/3/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Atalanta vs Juventus Vòng 28 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Juventus vs Atalanta hôm nay 11/3/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Atalanta tại Vòng 28 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta

Dạo gần đây, Juventus xuống phong độ thấy rõ dù chỉ tham dự mỗi đấu trường Serie A (trong khi nhiều đối thủ mạnh khác phải thi đấu đồng thời ở các cúp châu Âu). Không chỉ thua Inter Milan trong trận "chung kết định đoạt ngôi Vương" mà thầy trò HLV Allegri còn trắng tay trước cả Udinese hay bị Empoli rồi Verona cầm hòa (đây là 3 đối thủ đang đua trụ hạng).

Hệ quả tất yếu, cơ hội giành chức vô địch dường như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi khi đã kém Inter Milan đầu bảng tới tận 15 điểm. Chẳng những vậy, vị thế của "bà đầm già" thành Turin trong Top 4 cũng dần lung lay dù chưa đến mức thật sự dữ dội nhưng chắc chắn tình hình sẽ ngày càng trở nên nguy hiểm nếu họ không sớm tìm lại phong độ đích thực.

Đơn cử như vòng này, Juventus mà lại không thắng (thậm chí tệ hơn là trắng tay) thì khả năng cao cách biệt với nhóm ngoài Top 4 sẽ giảm xuống dưới mức 10 điểm mà mùa giải vẫn còn hơn chục vòng nữa. Mà nguy cơ mất điểm được các chuyên gia nhận định bóng đá nhìn nhận là không hề nhỏ bởi Bianconeri phải đón tiếp các vị khách Atalanta đang xếp thứ 5.

Tuy phong độ gần đây của đội bóng thành Bergamo cũng không ổn một chút nào (4 trận liền không thắng) nhưng điểm đáng lưu ý là 2 trận hòa trong số đó đều trên sân khách và trong cả 2 trận, Atalanta đều phải nhận mức +1/4 hệt trận tới. Xét từ đầu mùa 2023/24, đội bóng dưới quyền HLV Gasperini không một lần phải nhận thất bại sau 5 trận sân khách có mẫu tương tự.

Trong khi đó, Juventus cũng chỉ đang sở hữu thành tích đá sân nhà tốt thứ 5 Serie A mùa này mà thôi (thắng 9/13 trận). Ngoài ra về mặt đối đầu, "Lão bà" thắng đúng 1/8 màn đụng độ gần nhất với Atalanta thuộc khuôn khổ Serie A (5 trận hòa). Xem ra, kịch bản Juventus mất điểm trận này là tương đối khả thi.

Link xem truc tiep Juventus vs Atalanta (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Juventus vs Atalanta (Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Juventus vs Atalanta

  • Juventus: Mattia De Sciglio, Moise Kean, Mattia Perin, Adrien Rabiot và Carlos Alcaraz chấn thương. Paul Pogba, Nicolò Fagioli và Dusan Vlahovic treo giò. Weston McKennie không sung sức.
  • Atalanta: José Palomino chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Juventus - Atalanta

Phong độ của Juventus gần đây nhất

Thành tích mới đây của Atalanta

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 11/3/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X