Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 5/2/2024

Thứ Hai 05/02/2024 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 5/2/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Juventus vs Inter Milan vòng 23 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Inter Milan vs Juventus hôm nay 5/2/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Juventus tại vòng 23 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports+ của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus

Trở lại sau danh hiệu tại Siêu Cúp Italia, Inter Milan vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Fiorentina, qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH với 54 điểm sau 21 trận, hơn 1 điểm so với Juventus đang đứng ngay sau nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá. Ở vòng này, Nerazzurri sẽ có cuộc chạm trán với chính Lão bà, đây chính là cơ hội để gia tăng khoảng cách ấy.

Với những gì đang thể hiện, thầy trò HLV Simone Inzaghi hoàn toàn có lý do để thực hiện điều đó. Chưa kể trận này họ còn được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến thành tích toàn thắng ở cả 5 vòng gần nhất nên lại càng có lý do để trông đợi. Dĩ nhiên, trước “đại kình địch” đang bám đuổi gay gắt trên BXH, sẽ không dễ để thực hiện điều đó.

Cụ thể lúc này trên BXH, Juventus cũng đã kiếm được cho mình 53 điểm sau 22 trận và bám sát Inter Milan như đã đề cập. Về phong độ, họ cũng thể hiện tích cực với chuỗi bất bại 17 vòng đấu liên tiếp vừa qua, đáng chú ý khỉ 5/6 trận gần nhất cũng giành chiến thắng, riêng trên sân khách cũng thắng tới 6 và chỉ hoà 2 ở 8 vòng vừa rồi.

Tuy nhiên, có 1 vấn đề đáng lưu tâm khi biết rằng ở vòng đấu mới đây, Juventus đã bất ngờ sảy chân khi bị Empoli cầm hoà 1-1 trên sân nhà, kết quả này đang tạo ra những nghi vấn về mặt phong độ của đội bóng thành Turin, vì thế mà ở vòng đấu tới đây, họ cũng không thực sự được tin tưởng cho khả năng tạo khác biệt trước Inter Milan.

Bên cạnh đó, diễn biến trên sàn giao dịch ch Á cũng tạo ra sự ủng hộ lớn hơn với đội chủ nhà khi NC xếp họ chap 1/2. Nên nhớ, những lần tiếp đón Juventus gần đây, họ cũng chap tương tự dù cho đối thủ thi đấu còn tệ hơn hiện tại rất nhiều. Chính vì thế nên hy vọng là vẫn dành cho đội khách ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Inter Milan vs Juventus (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus (Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus

  • Inter Milan: Hakan Calhanoglu và Nicolo Barella trở lại sau án treo giò; chỉ còn Juan Cuadrado vắng mặt vì chấn thương.
  • Juventus: Adrien Rabiot và Federico Chiesa đã trở lại; nhưng không có Paul Pogba, Nicolo Fagioli và Arkadiusz Milik vì án treo giò; Mattia De Sciglio và Moise Kean cũng vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan - Juventus

Phong độ của Inter Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Juventus

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 5/2/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X