Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ về nguyên nhân dừng bước ở Olympic

Thứ Bảy 24/07/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ nguyên nhân dẫn tới việc không thể bảo vệ thành công huy chương vàng Olympic.
Tại vòng loại súng ngắn hơi 10m nam Olympic Tokyo 2020, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể lọt vào nhóm 8 xạ thủ có thành tích tốt nhất để vào vòng chung kết khi đứng thứ 22/36. Như vậy, Hoàng Xuân Vinh không thể bảo vệ thành công tấm huy chương vàng từng giành được tại Olympic Rio 2016.

Hoàng Xuân Vinh
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể bảo vệ huy chương vàng Olympic.

Xem thêm : ket qua bong da mới nhất

Sau khi dừng bước, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh rất buồn và tiếc nuối khi chia sẻ nguyên nhân dẫn tới việc không thể bảo vệ được  huy chương vàng. Nhà vô địch Olympic Rio 2016 cho biết bị căng cứng tâm lý ở loạt bắn thứ tư nên không giữ được phong độ. 

“Tôi rất tiếc dù đã nỗ lực hết sức nhưng kết quả không được như mong muốn. Các đối thủ ngày hôm nay đều rất mạnh. Tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều từ đấu trường lớn nhất thế giới này” – Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gửi lời cảm ơn đến ơn tới các cấp lãnh đạo, chuyên gia Park Chung gun, HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung cùng người hâm mộ đã quan tâm ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Ngoài xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, á quân tại Olympic Rio 2016 là Felipe Almeida Wu (Brazil) cũng dừng bước ở vòng loại. “Huyền thoại” bắn súng người Hàn Quốc Jin Jong-oh cũng không thể vào vòng chung kết. Jin Jong-oh hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới với 594 điểm trong tổng số 600 điểm tối đa.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


VIDEO: Kim Tuyền không thể gây bất ngờ trước ĐKVĐ thế giớiVIDEO: Kim Tuyền không thể gây bất ngờ trước ĐKVĐ thế giới
Trương Thị Kim Tuyền thất bại trước hạt giống số một người Thái Lan, Panipak Wongpattanakit tại Tứ kết Taekwondo hạng cân dưới 49kg ở Olympic 2020.
Hoàng Xuân Vinh không bảo vệ thành công huy chương vàng OlympicHoàng Xuân Vinh không bảo vệ thành công huy chương vàng Olympic
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng Olympic nội dung 10m súng ngắn hơi nam khi không vượt qua vòng loại.
Khoảnh khắc Đoàn TTVN bước ra trong Lễ khai mạc OlympicKhoảnh khắc Đoàn TTVN bước ra trong Lễ khai mạc Olympic
Tối qua 23/7, Olympic 2020 chính thức khai mạc tại SVĐ Quốc gia Nhật Bản, và hình ảnh Đoàn TTVN xuất hiện khiến tất cả người dân Việt Nam cảm thấy tự hào.
Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 24/7/2021Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 24/7/2021
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 24/7. Thông tin ngày giờ, kết quả, BXH, lịch trực tiếp Olympic 2021 môn bóng đá nữ chiều tối nay trên...
Vẻ đẹp gây nhung nhớ của bóng hồng vừa bị loại khỏi Olympic Tokyo 2020Vẻ đẹp gây nhung nhớ của bóng hồng vừa bị loại khỏi Olympic Tokyo 2020
Avishag Semberg là một VĐV có ngoại hình khá xinh đẹp. Cô vừa dự thi nội dung Taekwondo hạng cân dưới 49 kg vào sáng nay 24/7.
VIDEO: Kim Tuyền thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại OlympicVIDEO: Kim Tuyền thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại Olympic
Trương Thị Kim Tuyền giành chiến thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại Olympic Tokyo 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X