Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan vòng loại Olympic 2024 ở đâu

Thứ Năm 26/10/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan 19h00 hôm nay 26/10 vòng loại Olympic 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan hôm nay 26/10/2023 ở kênh sóng nào ?

Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nào sở hữu bản quyền các trận đấu của ĐT Nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2024. Nên quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Thu Thương, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Hải Yến, Huỳnh Như.

  • Nữ Uzbekistan: Saidova, Tilovova, Zaripova, Jinddinova, Khikmatova, Ibrokhimova, Fedosenko, Ergasheva, Zoirova, Ablyakimova, Norbaenva. 

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Uzbekistan

Ngay trong lượt đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt với đội chủ nhà Uzbekistan. Đây được xem là sự sắp đặt 'khôn ngoan' của đội chủ nhà khi họ không muốn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Việt Nam kịp thích nghi với điều kiện thi đấu tại Trung Á. 

Không chỉ gặp bất lợi về sân thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ phải đối mặt với những thách thức đến từ đội chủ nhà. Bóng đá nữ Uzbekistan đang có những tiến bộ đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây. Và nếu coi thường đối thủ, thầy trò HLV Mai Đức Chung rất có thể sẽ rất khó hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong ngày ra quân. 

Dưới thời của vị HLV người Nhật Bản, Midori Honda, ĐT nữ Uzbekistan đã có sự chuyển mình. Với một nền tảng thể hình, thể lực khá tốt kết hợp cùng lối chơi tấn công đa dạng khi kết hợp các pha phối hợp nhỏ lẫn chồng biên sắc sảo, Uzbekistan đã không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Trước vòng loại bóng đá nữ Olympic Paris 2024, tuyển nữ Uzbekistan đã tạo tiếng vang tại ASIAD 19 khi vào tới bán kết giải đấu. Nằm ở bảng A cùng chủ nhà Trung Quốc và đội nữ Mông Cổ, Uzbekistan đã giành chiến thắng 6-0 trước Mông Cổ và sau đó thất thủ 0-6 trước Trung Quốc. 

Với kết quả này, đội bóng Trung Á đã góp mặt trong nhóm 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để qua đó lọt vào vòng tứ kết. Tại đây họ tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ xếp hạng 38 thế giới và chơi ngang ngửa Việt Nam là ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa để lọt vào bán kết. 

Truc tiep Olympic Viet Nam vs Uzbekistan link xem 26/10/2023
Trực tiếp Olympic Việt Nam vs Uzbekistan link xem 26/10/2023

Dù sau đó đã để thua đậm 0-8 trước nữ Triều Tiên ở bán kết và 0-7 trước Trung Quốc trong trận tranh hạng Ba, nhưng rõ ràng đây vẫn là một thành tích rất đáng khen ngợi với bóng đá nữ của Uzbekistan.

Vì thế đội tuyển nữ Việt Nam dù xếp trên đối phương tới 16 bậc trên BXH bóng đá nữ thế giới cũng sẽ không được phép thi đấu lơ là, chủ quan trước đối thủ. Trong hai lần gặp nhau trước đây, chúng ta đều chỉ giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 trước Uzbekistan. Và khi phải chơi bóng trên sân nhà của họ, khó khăn sẽ được nhân lên gấp bộ với đoàn quân áo đỏ. 

So với Uzbekistan, đội tuyển nữ Việt Nam đã không thi đấu tốt ở ASIAD 19 mà theo lý giải của HLV Mai Đức Chung là do toàn đội bị hụt hơi do đã phải thi đấu liên tục từ đầu năm. Hi vọng ở giải lần này, với sự chuẩn bị kĩ về lực lượng toàn đội sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất của mình trước các đối thủ. 

Theo điều lệ, 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Do đó để nuôi hi vọng đi tiếp, tuyển nữ Việt Nam cần đánh bại Uzbekistan. Nhưng đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi mà đối thủ của họ cũng không hề tầm thường.

Ở giải đấu tới, ĐT nữ Việt Nam cơ bản giữ bộ khung vừa tham dự ASIAD 2023. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung sẽ có được sự phục vụ của chân sút Huỳnh Như, sau khi Lank FC cho phép đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam trở về thi đấu.

Hi vọng với sự có mặt của 'viện binh' này sức mạnh tấn công của các 'nữ chiến binh sao vàng' sẽ được cải thiện đáng kể. Và nếu phòng ngự chặt chẽ và khai thác tốt các cơ hội trên hàng công, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có hi vọng giành 3 điểm.

Kết quả trực tuyến Olympic hôm nay 26/10

Kết quả Việt Nam vs Uzbekistan những trận gần đây

Thành tích gần đây - Uzbekistan Women
Nữ Asiad
06/10/2023China WomenChina Women7 - 0Uzbekistan WomenUzbekistan Women
03/10/2023Uzbekistan WomenUzbekistan Women0 - 8North Korea WomenNorth Korea Women
30/09/2023Chinese Taipei WomenChinese Taipei Women1 - 2Uzbekistan WomenUzbekistan Women
28/09/2023Uzbekistan WomenUzbekistan Women0 - 6China WomenChina Women
25/09/2023Mongolia WomenMongolia Women0 - 6Uzbekistan WomenUzbekistan Women
Thành tích gần đây - Vietnam Women
Nữ Asiad
28/09/2023Nhật BảnNhật Bản7 - 0Vietnam WomenVietnam Women
25/09/2023Bangladesh WomenBangladesh Women1 - 6Vietnam WomenVietnam Women
22/09/2023Vietnam WomenVietnam Women2 - 0Nepal WomenNepal Women
World Cup Nữ
01/08/2023Vietnam WomenVietnam Women0 - 7Netherlands WomenNetherlands Women
27/07/2023Portugal WomenPortugal Women2 - 0Vietnam WomenVietnam Women

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại Olympic 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X