Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cung thủ Valentina Acosta đốn tim người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào

Thứ Sáu 23/07/2021 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cung thủ người Colombia Valentina Acosta đứng ngay sau Đỗ Thị Ánh Nguyệt ở vòng loại phần thi cung 1 dây nữ.
Sáng nay (23/7), Đỗ Thị Ánh Nguyệt “mở hàng” cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở phần thi phân hạng cung 1 dây nữ và đứng thứ 49. Với thành tích này, Ánh Nguyệt sẽ gặp VĐV nước chủ nhà Hayakawa Ren (đứng thứ 16) ở vòng loại trực tiếp.

Valentina acosta
Valentina Acosta xếp ngay sau Đỗ Thị Ánh Nguyệt tại vòng phân hạng phần thi cung 1 dây nữ Olympic Tokyo 2020.
 
Điều thú vị là người đứng ngay sau Đỗ Thị Ánh Nguyệt trong phần thi phân hạng là Valentina Acosta, cung thủ người Colombia từng “đốn tim” người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào tại Giải bắn cung trẻ diễn ra vào tháng 8/2019. Tại giải đấu đó, tay cung sinh năm 2000 xuất sắc giành chức vô địch và có lần đầu tiên tham dự Olympic tại Tokyo 2021.

Với thứ hạng 50 ở vòng phân hạng, Valentina Acosta sẽ gặp cung thủ người Anh Sarah Bettles (đứng thứ 15) ở vòng loại trực tiếp. 

 
“Chắc chắn, tôi tin mình có thể làm được” – Valentina chia sẻ về khả năng giành huy chương vàng tại Olympic Tokyo 2021 trước khi lên đường dự giải: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều gì đó tốt, một điều gì đó điên rồ”.

Tay cung sinh năm 2000 cho rằng trong bộ môn bắn cung, sự tự tin cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để có thành tích tốt. Hiện tại, Instagram của Valentina Acosta thu hút 192.000 người theo dõi.
 
 

Vẻ đẹp của nữ cung thủ người Colombia Valentina Acosta:


Valentina acosta
Valentina Acosta từng giành chức vô địch tại giải bắn cung trẻ thế giới 2019 tổ chức tại Tây Ban Nha.
Valentina acosta
Tay cung sinh năm 2000 gây ấn tượng với người hâm mộ khi vừa tài năng, vừa có vẻ đẹp ngọt ngào.
Valentina acosta
Valentina Acosta cho rằng sự tự tin là yếu tố rất quan trọng để có được thành tích tốt tại Olympic Tokyo 2020.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Vẻ đẹp nữ cung thủ vừa phá kỷ lục ở ngày khai mạc Olympic Tokyo 2020Vẻ đẹp nữ cung thủ vừa phá kỷ lục ở ngày khai mạc Olympic Tokyo 2020
Bắn cung Hàn Quốc vừa để lại dấu ấn đậm nét tại vòng loại nội dung cung 1 dây nữ khi VĐV An San đã phá kỷ lục Thế vận hội được thiết lập cách đây 25 năm.
Đoàn Việt Nam dự lễ khai mạc Olympic vào tối nayĐoàn Việt Nam dự lễ khai mạc Olympic vào tối nay
Theo quy định của BTC, 18 VĐV cùng 6 cán bộ Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia diễu hành trong lễ khai mạc Olympic 2020.
VĐV Việt Nam xem phim Hương vị tình thân trong thời gian dự OlympicVĐV Việt Nam xem phim Hương vị tình thân trong thời gian dự Olympic
Tại Olympic 2020, các VĐV Việt Nam giải trí bằng cách xem những bộ phim đang rất hot như Hương vị tình thân, Mùa hoa tìm lại...
Trang Twitter của Olympic nhắc tới HCV lịch sử của Hoàng Xuân VinhTrang Twitter của Olympic nhắc tới HCV lịch sử của Hoàng Xuân Vinh
Mới đây, Olympic đã đăng tải video Hoàng Xuân Vinh giành HCV Rio 2016 và mô tả VĐV của chúng ta là “Nhà thiện xạ”.
Bức ảnh Pedri bơ phờ gây sốtBức ảnh Pedri bơ phờ gây sốt
Được đại diện cho tuyển trẻ Tây Ban Nha dự Olympic là niềm vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng tiền vệ Pedri thì không hào hứng lắm vì quá kiệt sức.
Trực tiếp Olympic Tokyo 2020 ngày 23/7: Nguyễn Hoàng Phi Vũ nỗ lực cải thiện thứ hạngTrực tiếp Olympic Tokyo 2020 ngày 23/7: Nguyễn Hoàng Phi Vũ nỗ lực cải thiện thứ hạng
Trực tiếp Olympic hôm nay (23/7), đoàn thể thao Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại Olympic Tokyo 2020 ở nội dung bắng cung 1 dây nữ.

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X