Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thùy Linh tiết lộ bí quyết giành chiến thắng đầu tay tại Olympic Tokyo 2020

Thứ Bảy 24/07/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh tiết lộ bí quyết để giành chiến thắng trong trận đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020.
Tại vòng loại bảng P, Nguyễn Thùy Linh gặp đối thủ được đánh giá trên 8 bậc là Qi Xuefei (Pháp). Dù vậy, Nguyễn Thùy Linh đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-0, tay vợt Việt Nam giành chiến thắng cả 2 set đều với cách biệt 21-11.

Chia sẻ sau trận đấu, Nguyễn Thùy Linh cho biết bí quyết giành chiến thắng là nghiên cứu kỹ đối thủ. Tay vợt người Pháp có sở trường là các pha cắt chéo và xộc thẳng, Thùy Linh đã phòng ngự chắc chắn trước những miếng đánh sở trường của đối phương rồi lôi kéo để tập trung tấn công nhanh.

Cảm xúc của Thùy Linh khi có màn ra quân suôn sẻ
Cảm xúc của Nguyễn Thùy Linh khi có màn ra quân suôn sẻ tại Olympic Tokyo 2020.
 
Nguyễn Thùy Linh bày tỏ niềm vui sau chiến thắng đầu tay tại Olympic Tokyo 2020: “Tôi rất vui mừng bởi lâu lắm rồi mới được thi đấu. Trước trận đấu thầy tôi và tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ để tìm ra đấu pháp phù hợp. Kết quả ngày hôm nay là sự đền đáp cho những tháng ngày phải nỗ lực tập chay, không được thi đấu cọ xát trong suốt hơn 1 năm qua”.

Liên đoàn Cầu lông Việt Nam đã thưởng nóng Nguyễn Thùy Linh với số tiền 20 triệu đồng với chiến thắng này. Trong hai trận đấu tiếp theo, Nguyễn Thùy Linh sẽ đọ sức với tay vợt hạt giống số 2 Tai Tzu Ying (Đài Bắc Trung Hoa) và Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ). Theo quy định, tay vợt đứng nhất bảng mới giành quyền đi tiếp.

 
“Thật khó diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Đây là trận thắng đầu tiên của cầu lông Việt Nam tại Olympic. Hôm nay Linh đã thực hiện tốt đấu pháp của HLV đề ra và đã khắc phục được điểm yếu là những quả cuối sân bên trái” - HLV Ngô Trung Dũng chia sẻ.

Vào 10h00 ngày 26/7, Thùy Linh sẽ gặp tay vợt Tai Tzu-ying ở lượt trận thứ 2 bảng P. HLV Ngô Trung Dũng cho biết hai thầy trò sẽ tập trung tối đa cho trận đấu tiếp theo.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Thùy Linh nhận thưởng nóng sau màn ra quân suôn sẻ tại OlympicThùy Linh nhận thưởng nóng sau màn ra quân suôn sẻ tại Olympic
Sáng nay, Cầu lông của Đoàn TTVN đã ra quân thành công với chiến thắng dễ dàng của Nguyễn Thùy Linh trước Qi Xuefei (Pháp).
Cầu thủ U23 Hàn Quốc bị chỉ trích vì hành động thượng đẳng với đàn anhCầu thủ U23 Hàn Quốc bị chỉ trích vì hành động thượng đẳng với đàn anh
Tài năng trẻ của bóng đá Hàn Quốc Lee Dong-gyeong đã bị chỉ trích vì hành động không đẹp với đàn anh người New Zealand sau thất bại cay đắng ở ngày ra quân tại...
Kinh hoàng với chấn thương của Dani CeballosKinh hoàng với chấn thương của Dani Ceballos
Tiền vệ Dani Ceballos đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá sau trận hòa 0-0 giữa Olympic Tây Ban Nha và Olympic Ai Cập.
Cờ Việt Nam tung bay tại Olympic: Mơ giấc mơ huy chươngCờ Việt Nam tung bay tại Olympic: Mơ giấc mơ huy chương
Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng lá cờ đỏ sao vàng cũng đã được tung bay phấp phới tại SVĐ quốc gia Tokyo vào tối 23/7 khi đoàn thể thao Việt Nam xuất hiện.
Lịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic 2020 hôm nay 24/7: Cầu lông, Bắn súng tham chiếnLịch thi đấu của Đoàn TTVN tại Olympic 2020 hôm nay 24/7: Cầu lông, Bắn súng tham chiến
(Mới nhất) - Lịch thi đấu của Đoàn TTVN ngày hôm nay 24/7 tại Olympic Tokyo 2020. Thời gian thi đấu các bộ môn, lịch truyền hình trực tiếp Olympic 2021 trên...
VIDEO: Đoàn Thể thao Việt Nam diễu hành trong lễ khai mạc Olympic 2020VIDEO: Đoàn Thể thao Việt Nam diễu hành trong lễ khai mạc Olympic 2020
Trong buổi lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, Đoàn Thể thao Việt Nam diễu hành thứ 158 với tổng cộng 14 thành viên gồm 8 VĐV và 6 cán bộ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X