Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Minh Sang: "Tôi tự hào về các học trò của mình"

Thứ Bảy 24/07/2021 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Minh Sang bày tỏ sự tự hào dù Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành đã dừng bước ở Olympic Tokyo 2020.
Tại vòng loại thể dục dụng cụ Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào ngày 24/7, hai VĐV của Đoàn Thể thao Việt Nam là Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành đều góp mặt dù vẫn còn gặp vấn đề chấn thương. Lê Thanh Tùng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân Achilles nên không có được kết quả tốt, khép lại hành trình tại Olympic sau hai nội dung xà đơn và nhảy chống.

Lê Thanh Tùng
Lê Thanh Tùng cố gắng thi đấu tại Olympic Tokyo 2020.
HLV Trương Minh Sang sau đó thừa nhận các VĐV TDDC của Việt Nam đều không có được thể trạng tốt nhất khi dính chấn thương. Dù vậy, cả Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành đều cố gắng hết sức qua những bài tập, bài thi vì màu cờ sắc áo.

Chia sẻ về Lê Thanh Tùng, HLV Trương Minh Sang cho biết: “Bài thi của Tùng bị lỗi trong động tác nhảy đầu tiên nên không thể đi sâu được. Cũng lâu rồi, Tùng không tập nhảy ngựa, khoảng 2 tháng nên cảm giác động tác tiếp đất bị hạn chế. Nhưng sự quyết tâm, cố gắng của Tùng đáng khen ngợi”.

Đinh Phương Thành Olympic
Đinh Phương Thành cũng thi đấu không thành công ở Olympic Tokyo 2020 vì chấn thương.
Đinh Phương Thành cũng không thể đi tiếp khi chủ động bỏ bài thi toàn năng vì chấn thương, cũng như không có thành tích tốt ở phần thi xà kép.

“Thành cùng chấn thương nhưng quá trình thi đấu rất quyết tâm và thể hiện được bài thi trọn vẹn. Lúc cuối, vai của Thành tốt nên điều chỉnh bài thi phù hợp để tránh chấn thương. BHL đánh giá cao ý chí khi thi đấu mà không bỏ cuộc, cố gắng thể hiện tốt bài thi. Tôi thấy tự hào về VĐV của mình”.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi hành trình ở Olympic Tokyo 2020 khép lại, Lê Thanh Tùng cũng gửi lời cảm ơn khi luôn nhận được sự động viên của người hâm mộ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020
VĐV được ví von là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ, Mohamed Khalil Jendoubi vừa giành tấm HCB môn Taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam.
Ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở OlympicGhi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở Olympic
Nữ tuyển thủ Zambia Barbra Banda vừa lập kỷ lục Olympic sau khi ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc.
Thể thao Thái Lan chính thức có HCV OlympicThể thao Thái Lan chính thức có HCV Olympic
VĐV Panipak Wongpattanakit vừa mang vinh quang về cho thể thao Thái Lan khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 vào tối 24/7.
Đoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủĐoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủ
Đoàn thể thao Nhật Bản đã có được tấm HCV đầu tiên tại kỳ Olympic Tokyo 2020 sau chiến thắng của VĐV Takato Naohisa.
Hàn Quốc bắt đầu khai thác mỏ vàng Olympic ở môn bắn cungHàn Quốc bắt đầu khai thác mỏ vàng Olympic ở môn bắn cung
Không nằm ngoài dự đoán, các VĐV bắn cung Hàn Quốc đã chứng minh sự thống trị ở bộ môn Bắn Cung khi giành tấm HCV đầu tiên nội dung đôi nam nữ.
Kim Tuyền khép lại đại hội Olympic với thất bại trước võ sĩ IsraelKim Tuyền khép lại đại hội Olympic với thất bại trước võ sĩ Israel
Trong ngày thi đấu 24/7, VĐV Trương Thị Kim Tuyền của Đoàn TTVN đã dừng bước trước Avishag Semberg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X