Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Thanh Tùng chia sẻ sau khi TDDC dừng bước tại Olympic

Thứ Bảy 24/07/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều nay (24/7), cả 2 VĐV Thể dục dụng cụ của Việt Nam là Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành đều không thi đấu thành công tại Olympic 2020.

Tổ TDDC dừng bước tại Olympic


Tại địa điểm thi đấu Ariake Arena cách Làng VĐV khoảng 3km, 2 VĐV của Việt Nam đã tranh tài tại vòng loại TDDC Olympic. Đầu tiên là Lê Thanh Tùng, anh chưa bình phục chấn thương gân Achilles và cho dù rất nỗ lực nhưng đã có kết quả không tốt. Với số điểm 13.166 (Xà đơn) và 13.483 (Nhảy chống), hành trình của Thanh Tùng tại Olympic Tokyo đã khép lại. 
 
Sau đó đến lượt Đinh Phương Thành cũng thi đấu không thành công. Chủ động loạt bỏ bài thi toàn năng trước ngày tranh tài vì tình hình chấn thương, Phương Thành cũng chỉ có số điểm 11.833 ở nội dung xà kép và dừng bước ngay vòng loại. Như vậy, hành trình của TDDC Việt Nam trên đất Nhật đã kết thúc.
 
Đinh Phương Thành Olympic
Đinh Phương Thành thi đấu tại Olympic 2020
Đó là những kết quả không như ý, tuy nhiên không thể phủ nhận nỗ lực rất lớn của các VĐV và BHL trong bối cảnh tập luyện và thi đấu gặp rất nhiều khó khăn khi dịch COVID-19 diễn ra phức tạp.
 
Chia sẻ trên trang cá nhân, Lê Thanh Tùng bày tỏ: “Tham dự Olympic là ước mơ, niềm tự hào, hạnh phúc của bản thân em, trong quá trình tập luyện và thi đấu em đã rất cố gắng!

Lê Thanh Tùng Olympic
Lê Thanh Tùng chia sẻ sau khi khép lại kỳ đại hội Olympic
Em cảm ơn HLV đã quan tâm, hướng dẫn giúp đỡ để điều chỉnh giáo án phù hợp để em có thể kịp tham gia thi đấu. Cảm ơn các bác sĩ đã nhiệt tình điều trị cho em trong suốt thời gian vừa qua!

Cảm ơn các bác, cô, chú lãnh đạo luôn quan tâm, tạo điều kiện cho cháu ạ! Em cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi, động viên trong suốt quá trình tham dự Olympic. Thực sự rất hạnh phúc mỗi khi nhận được những lời chúc, tin nhắn động viên của mọi người ạ!l”
 
VIDEO: Tay đấm Nguyễn Văn Đương ra quân ấn tượng tại Olympic TokyoVIDEO: Tay đấm Nguyễn Văn Đương ra quân ấn tượng tại Olympic Tokyo
Dù thất thế về thể hình so với đối thủ nhưng VĐV Boxing Nguyễn Văn Đương đã thi đấu rất quyết tâm để đánh bại đối thủ người Azerbaijan, Aliyev Tayfur.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ về nguyên nhân dừng bước ở OlympicXạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ về nguyên nhân dừng bước ở Olympic
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ nguyên nhân dẫn tới việc không thể bảo vệ thành công huy chương vàng Olympic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X